Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

กระทิงสำรอง เชือดแอลเบเนีย 1-0 เก็บ 9 แต้มเต็ม เข้ารอบ 16 ทีม

โจโฉ

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
15 มิ.ย. 2024
ข้อความ
967
กระทิงสำรอง เชือดแอลเบเนีย 1-0 เก็บ 9 แต้มเต็ม เข้ารอบ 16 ทีม

สเปน ส่งผู้เล่นสำรองลงสนามเกือบยกชุด แต่เกมยังเหนือกว่า แอลเบเนีย หลายช่วงตัว พวกเขาได้ประตูตั้งแต่ต้นเกม จากการยิงของ เฟร์ราน ตอร์เรส และนั่นเป็นประตูเดียวในเกมนี้ ส่งผลให้ทัพกระทิงดุ เก็บ 9 คะแนนเต็ม ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ในฐานะแชมป์กลุ่ม B

c


ยูโร 2024 กลุ่ม B นัดที่ 3 (นัดสุดท้าย) สเปน พบ แอลเบเนีย เกมที่สนาม ดุสเซิลดอร์ฟ อารีน่า สเปนเป็นฝ่ายเปิดเกมบุกหนัก ผ่านไป 13 นาที ดานี่ โอลโม่ จ่ายให้ เฟร์ราน ตอร์เรส ได้ปั่นโค้งๆจากระยะ 15 หลา เป็นประตูให้สเปนขยับออกนำ 1-0

หลังจากนั้น เกมยังเป็นของสเปนเป็นส่วนใหญ่ พร้อมโอกาสยิงอีก 13 ครั้ง โดยที่ ดานี่ โอลโม่ มีโอกาสยิงมากที่สุด 4 ครั้ง ขณะที่ มิเกล โอยาร์ซาบาล กับ เฟร์มิน โลเปซ ได้ส่องคนละ 2 ครั้ง แต่ยังไม่ได้ประตูที่ 2

ฟากฝั่ง
แอลเบเนีย ได้โอกาสตอบโต้ 10 ครั้ง โดยที่ คริสยาน อัสลานี่ มีโอกาสมากที่สุด 4 ครั้ง และอีก 2 ครั้งจาก อาร์มานโดร โบรย่า แต่ไม่ผ่านมือ ดาบิด ราย่า ทำให้ สเปน เป็นฝ่ายเข้าวิน 1-0

ผ่าน 3 นัด สเปน ที่คว้าชัยชนะ 3 นัดรวด เก็บได้ 9 คะแนนเต็ม ได้แชมป์กลุ่ม B ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ไปพร้อมกับ อิตาลี่ (4 คะแนน) ขณะที่ แอลเบเนีย มีแค่ 1 คะแนน ตกรอบไปพร้อมกับ โครเอเชีย (2 คะแนน)
 
กลับ
บน