Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

กองหลังชาวออสเตรเลียตรวจร่างกายผ่าน พร้อมเข้าเป็นแนวรับตัวใหม่ของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

Pepsinews

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
15 มิ.ย. 2024
ข้อความ
415
Nicholas-Clive-Ansell-2024.jpg

ล่าสุด “สวาทแคท” ออกมายืนยันว่า นิโคลัส ไคลฟ์ แอนเซลล์ ผู้เล่นตำแหน่งกองหลังชาวออสเตรเลีย เดินทางมาเข้ารับการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลกรุงเทพ เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา โดยผลการตรวจของ “แอนเซลล์” มีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์ ซึ่งขั้นตอนต่อไปจะเดินทางมาที่จังหวัดนครราชสีมา เพื่อเข้าทำการฝึกซ้อมร่วมกับทีม และ ทำการชูผ้าพันคออย่างเป็นทางการ สำหรับ นิโคลัส ไคลฟ์ แอนเซลล์ อายุ 30 ปี ตำแหน่งกองหลัง เจ้าของส่วนสูง 185 ซม. ผ่านประสบการณ์ค้าแข้งมาแล้วกับ เมลเบิร์น วิคตอรี U21 (ออสเตรเลีย) 2012, เบนท์ลีย์ กรีนส์ เอสซี (ออสเตรเลีย) 2012, เมลเบิร์น วิคตอรี (ออสเตรเลีย) 2017, ซีดี ทอนเดลา (โปรตุเกส) 2018, เมลเบิร์น วิคตอรี (ออสเตรเลีย) 2019, ชุนนัมดรากอนส์ (เกาหลีใต้) 2020, กยองนัม เอฟซี (เกาหลีใต้) 2020, เมลเบิร์น วิคตอรี (ออสเตรเลีย) 2021 และ แอดิเลด ยูไนเต็ด (ออสเตรเลีย) 2024​

Nakhonratchasima-FC-7.jpg
โคราช ยืม สยาม แยปป์ มาจากบุรีรัมย์

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว สยาม แยปป์ กองหน้าจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว เข้ามาร่วมทีมเพื่อเตรียมลุยศึก ไทยลีก ฤดูกาล 2024/25 โดยดาวเตะวัย 20 ปี เคยผ่านประสบการณ์ไปร่วมฝึกซ้อมกับหลายสโมสร อาทิ ครูไซโร ในลีกบราซิล, สปอร์ติง ลิสบอน ยักษ์ใหญ่แห่งลีกโปรตุเกส ก่อนที่จะได้เข้าร่วมคัดตัวกับทางโครงการ Bayern Munich World Squad และร่วมฝึกซ้อมกับทีม บาเยิร์น มิวนิค U19 กว่า 2 ปี ก่อนที่จะย้ายมาร่วมทีม โปลิศ เทโร เอฟซี ในฤดูกาล 2021/22 และย้ายมาที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในช่วงเลกสองของซีซั่นที่ผ่านมา สำหรับ สยาม แยปป์ ถือเป็นนักเตะใหม่คนแรกของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่ทำการคว้ามาร่วมทีมในการลุยลีกสูงสุด ฤดูกาล 2024/25

โคราช ต่อสัญญานักเตะเก่า พร้อมเปิดตัวแข้งใหม่

“สวาทแคท” จัดการต่อสัญญากับ สมเกียรติ คุณมี ไปอีก 1 ฤดูกาล หลังจากช่วยทีมคว้าแชมป์ไทยลีก 2 และเลื่อนชั้นสู่ศึก ไทยลีก ได้สำเร็จ นอกจากนี้ ยังได้บรรลุข้อตกลงยืมตัว ธนิศร ไพบูลย์กิจเจริญ ผู้เล่นตำแหน่งแบ็คซ้าย จากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เข้ามาเติมขุมกำลังทีมก่อนสู้ศึกไทยลีก ฤดูกาล 2024/25 ที่จะถึงนี้ ด้าน นายเทวัญ ลิปตพัลลภ ประธานบริหารสโมสรฯ เผยว่า ”ฤดูกาลใหม่นี้หวังว่า สมเกียรติ จะโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเยาวชน เพราะมีเด็กหลายคนยกให้ สมเกียรติ เป็นไอดอลของเขา” ขณะที่ วัชรพล โตมรศักดิ์ เผยถึงสมาชิกใหม่อย่าง ธนิศร ว่า ”แม้ว่าจะเป็นการยืมตัว แต่เชื่อว่าทุกเกมที่ ธนิศร ได้ลงสนามจะใส่เกิน 100 แน่นอน และ คิดว่าแฟนบอลชาวโคราชจะต้อนรับ ธนิศร เป็นอย่างดีอีกด้วย”​


 
กลับ
บน