Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

กุนซือ บางกอก เอฟซี รับค่อนข้างผิดหวังหลังทีมพ่ายเกมแรกของฤดูกาล

Pepsinews

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
15 มิ.ย. 2024
ข้อความ
415
bangkok-fc-4.jpg

กฤษกร กระสายเงิน กุนซือ บางกอก เอฟซี กล่าวหลังนำลูกทีมเปิดรังพ่าย แพร่ ยูไนเต็ด 0-1 ในศึกฟุตบอล เมืองไทยลีก 2024/25 นัดที่ 3 เมื่อวานที่ผ่านมา ณ สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี ผลจากเกมดังกล่าวทำให้ทัพ “กระทิงเพลิง” แข่ง 3 นัด ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 1 มี 6 คะแนน รั้งอันดับ 4 ของตารางล่าสุด

หลังเกม “โค้ชโดนัท” เผยว่า “เกมนี้ก็เป็นเกมที่ผิดหวังนะครับ เราหวังถึง 3 แต้ม แต่ก็ไม่ได้ตามที่คาดหวัง ก็ต้องปรับแก้กันต่อไป โดยเฉพาะความผิดพลาดในช่วงต้นเกม ซึ่งเราก็เน้นย้ำไปแล้ว แต่ผมคิดว่าสิ่งที่ดีที่สุดในการได้บทเรียนคือการที่มันเกิดขึ้นจริงในสนาม ไม่ใช่เราแค่พูด ซึ่งหวังว่าผู้เล่นเราจะได้เรียนรู้ รวมถึงตัวผมเองด้วยครับ หลังจากเกมนี้จบลง เรามีเวลาพักแค่ 1 วัน เพราะเราจะแข่งขันอีกทีวันศุกร์นี้ เราก็มีข้อมูลว่าสิ่งไหนที่เราพลาด เราต้องพัฒนาขึ้นในรูปเกมการเข้าทำ แต่ว่ามันยังมีรายละเอียดเล็กๆ น้อยที่เราต้องแก้ไข ส่วนเกมหน้าที่จะไปเยือน ลำปาง เกมนี้เราก็ผ่านไปแล้ว เราไม่มีเวลาไปเสียใจอะไรได้มากมาย เกมหน้าก็เหมือนเดิมเราตั้งเป้าเก็บ 3 แต้ม ซึ่งผมก็มั่นใจว่านักเตะจะใช้เกมนี้เป็นบทเรียนและเป็นแรงกระตุ้นในการกลับมาเก็บ 3 แต้มอีกครั้งในเกมหน้าครับ เกมหน้าก็ฝากแฟนบอลช่วยมาเชียร์พวกเรากันให้เยอะๆ เราก็เพิ่งพลาดจากเกมนี้มา ถือเป็นสถานการณ์ที่ดีที่เราอยากให้แฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจทีม ผมเชื่อว่าบทเรียนจากเกมนี้จะเป็นแรงกระตุ้นให้ทุกคน กลับมาทำผลงานได้ดีขึ้นในเกมต่อๆ ไปครับ”

สำหรับโปรแกรมแข่งนัดต่อไปของ บางกอก เอฟซี จะออกไปเยือน ลำปาง เอฟซี ในศึกเมืองไทยลีก ฤดูกาล 2024/25 นัดที่ 4 วันศุกร์ที่ 30 ส.ค. 67 เวลา 19.00 น. ณ สนามกีฬากลางจังหวัดลำปาง
 
กลับ
บน