Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

ข่าว คริสติยอง โกมิส ตื่นเต้นจะได้ดวล ดอร์ทมุนด์

musachi

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
19 มิ.ย. 2024
ข้อความ
655
1000039502.jpg

คริสติยอง โกมิส แนวรับคนใหม่ชาวฝรั่งเศสของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยเพื่อนร่วมทัพ "เดอะ แรบบิท" ทุกคนมีส่วนช่วยให้ปรับตัวในเมืองไทยได้อย่างไม่มีปัญหา พร้อมเผยสภาพร่างกายดีขึ้นเรื่อย ๆ หวังช่วยทีมดวล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เชื่อจะเป็นประสบการณ์ที่ดีในการเจอทีมระดับโลก

คริสติยอง โกมิส กล่าวถึงการมาเล่นในเมืองไทยครั้งแรกว่า "แน่นอนว่านี่เป็นครั้งแรกของผมที่ประเทศไทย ทุกคน ๆ ดีกับผมทำให้ผมรู้สึกดี มีความสุข และการปรับตัวเป็นไปได้ด้วยดี ซึ่งบรรยายกาศภายในทีมร่วมกับเพื่อน ๆ นักเตะ และสตาฟฟ์โค้ชทุกคนก็เป็นกันเอง โดยรวมทุกอย่างตอนนี้ดีมากๆ"

"ส่วนการฝึกซ้อมในสัปดาห์แรกมันค่อนข้างยากสำหรับผม เพราะผมเพิ่งกลับมาลงสนามหลังจากที่หยุดไปนาน ตอนนี้สภาพร่างกายของผมดีขึ้นเรื่อย ๆ และผมจะทำงานหนักแบบนี้ต่อไปเพื่อช่วยทีมให้ได้มากที่สุด"

แนวรับวัย 25 ปี ยังเผยถึงเกมที่ทัพ "เดอะแรบบิท" จะดวลกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ว่า "แน่นอนว่ามันจะเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับเราในการเจอทีมระดับสูง ดอร์ทมุนด์ เพิ่งเข้าชิง ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ผมเชื่อว่าผู้เล่นทุกคนต่างรู้สึกตื่นเต้นและกระหายที่จะลงเล่นกับ ดอร์ทมุนด์ แน่นอนว่าเกมแบบนี้ไม่ได้มีทุกวัน ดังนั้นเราจะต้องลงไปเล่นอย่างมีความสุขและเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้ได้มากที่สุด"

สำหรับทัพ "เดอะ แรบบิท" จะมีโปรแกรมช่วงปรีซีซั่นในการแข่งขันนัดพิเศษรายการ "114 Celebration of BG Pathum United x BVB " บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2567 เวลา 20:00 น. ที่สนาม บีจี สเตเดี้ยม
 
กลับ
บน