Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

ข่าว ความเคลื่อนไหวล่าสุดของ บ้านค่าย ยูไนเต็ด และ นรา ยูไนเต็ด สองทีมดังในไทยลีก 3

Pepsinews

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
15 มิ.ย. 2024
ข้อความ
415
narongrit-boonsuk.jpg

บ้านค่าย ยูไนเต็ด ยืนยันปล่อย 3 นักเตะออกจากทีม

บ้านค่าย ยูไนเต็ด ทีมในศึกฟุตบอล T3 โซนภาคตะวันออก ประกาศแยกทาง กัปตันต๋อง นรงฤทธิ์ บุญสุข พร้อมกับอีกสองแข้งอย่าง ตะวัน หันทำเล และ ณัฐวุฒิ ขาวโชติ เนื่องจากหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาล 2023/24 เป็นที่เรียบร้อย โดย ตะวันหรือ “เจ้าโต้” กองหลังวัย 28 ปี ที่ลงเล่นในลีกไปทั้งหมด 22 นัด ยิง 1 ประตู และรายที่สาม ณัฐวุฒิ หรือ “เจ้าเจมส์” กองกลางวัย 32 ปี ลงเล่นในลีกไปทั้งหมด 5 นัด โดยทั้งสามมีส่วนช่วยทัพ “ขุนศึกพระเจ้าตากสิน” จบรองแชมป์โซนภาคตะวันออก ฤดูกาล 2023/24 และจบอันดับที่ 3 ของตารางในรอบแชมเปี้ยนส์ลีก (กลุ่มตอนบน) ในขณะที่ “กัปตันต๋อง” ในวัย 32 ปี ลงเล่นให้กับทัพ “ขุนศึกพระเจ้าตากสิน” ในลีกไปทั้งหมด 23 นัด โดยเจ้าตัวเคยผ่านการค้าแข้งมาแล้วหลายสโมสรทั้ง ศรีสะเกษ เอฟซี , พีทีที ระยอง , สุโขทัย เอฟซี , เชียงใหม่ ยูไนเต็ด , ขอนแก่น ยูไนเต็ด , นครศรี ยูไนเต็ด และล่าสุดกับสโมสร บ้านค่าย ยูไนเต็ด

ทางด้านสโมสร บ้านค่าย ยูไนเต็ด โพสต์ขอบคุณ นรงฤทธิ์ บุญสุข , ตะวัน หันทำเล และ ณัฐวุฒิ ขาวโชติ ที่ตั้งใจและทุ่มเทให้กับสโมสรมาโดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทางสโมสรฯ ขออวยพรให้ กัปตันต๋อง โชคดีและประสบความสำเร็จในเส้นทางฟุตบอลต่อไป​

NARA-UNITED-762x400.jpg
นรา ยูไนเต็ด เปิดตัวโค้ชคนใหม่

สโมสร นรา ยูไนเต็ด ทีมในศึกไทยลีก 3 โซนภาคใต้ บรรลุข้อตกลงกับ โค้ชบอย สันติสุข ไชยศล เข้ามาคุมทัพในฤดูกาล 2024/25 โดยทางคุณ อัฟฟาน หะยียูโซะ กรรมการผู้จัดการสโมสร นรา ยูไนเต็ด ได้ทำการเซ็นสัญญาพร้อมประกาศแต่งตั้งหัวหน้าผู้ฝึกสอน โค้ชบอย สันติสุข ไชยศล เข้าคุมทัพเพื่อหวังนำประสบการณ์ในไทยลีก 2 พา นรา ยูไนเต็ด เลื่อนชั้นในฤดูกาลนี้ให้ได้ สำหรับ “โค้ชบอย” สันติสุข เป็นกุนซือดีกรี A License AFC ผ่านประสบการณ์คุมทีมมาแล้วกับ นครศรี ยูไนเต็ด, เวียงสระ วอริเออร์, ประธานเทคนิคที่ เวียงสระ สุราษฎร์ธานี ซิตี้ และ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาเยาวชนที่ เวียงสระ สุราษฎร์ธานี ซิตี้ สำหรับ โค้ชบอย เตรียมเริ่มงานในต้นเดือนกรกฎาคม นอกจากนี้ทางสโมสรกำลังเร่งเซ็นสัญญาทั้งนักเตะเก่าและใหม่ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเริ่มช่วงปรีซีซั่นในช่วงกลางเดือนกรกฎาคม ต่อไป

เสริมทีมใหม่อีกราย

นรา ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว อุบัยดุลลอฮ เจะแม นักฟุตบอลเดินสายภาคใต้ร่วมทีม เพื่อเตรียมลุยศึกไทยลีก 3 ฤดูกาล 2024/25 โดยเจ้าตัวเดินสายรายการต่างๆ ตั้งแต่อายุ 17 ปี ก่อนที่ทีมดังเดินสาย อย่างทีม Ohana และ Ressmo คว้าตัวไปเล่นตั้งแต่อายุยังไม่ถึง 20 ปี ก่อนที่จะมีการตัดสินใจมาร่วมทัพ กอและพิฆาต ซึ่งทาง อุบัยดุลลอฮ เจะแม ถือเป็นนักเตะรายแรกที่ นรา ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัวมาร่วมทีมในฤดูกาล 2024/25

จัดการต่อสัญญาแข้งคนสำคัญ

นอกจากนี้สโมสรยังได้ประกาศบรรลุข้อตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับ อานัส ดุลยเสรี กองหลังตัวเก่งให้อยู่ช่วยทีมต่อในฤดูกาล 2024/25 โดย “บังนัส” เติบโตกับ ทัพกอและพิฆาต ซึ่งมีคุณพ่อที่เคยเป็นเจ้าหน้าที่ของสโมสร ก่อนที่จะย้ายไปเล่นให้กับ มหาลัยกับธุรกิจบัณทิต และ เซ็นทรัล แอร์ฟอร์ซ ก่อนที่จะมาลงเอยอีกครั้งกับ นรา ยูไนเต็ด อีกครั้ง ซึ่งทาง อานัส ดุลยเสรี ถือเป็นนักเตะรายแรก ที่ทาง นรา ยูไนเต็ด ประกาศต่อสัญญาอย่างเป็นทางการ ก่อนที่จะมีการปรีซีซั่นในช่วงกลางเดือนกรกฎาคมนี้​
 

กระทู้ที่คล้ายกัน

กลับ
บน