Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

ข่าว ความเคลื่อนไหวล่าสุดของ พิษณุโลก เอฟซี ทีมดังในศึกไทยลีก 3

Pepsinews

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
15 มิ.ย. 2024
ข้อความ
415
d3e9ef1b-218a-49b2-aa18-dc4ef5d94acb.jpg

ต่อสัญญากุนซือและผู้ช่วย หวังสานต่อผลงานในซีซั่นใหม่

พิษณุโลก เอฟซี ประกาศขยายสัญญา วิมล จันทร์คำ หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ ตระกูลฉัตร ทองใบ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ให้ทั้งคู่อยู่คุมทีมต่อในฤดูกาล 2024/25 โดยทางบอร์ดบริหารของ ขุนพลนเรศวร พอใจกับผลงานของทั้งคู่ ก่อนที่จะไว้วางใจให้คุมทีมต่อในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเริ่มต้น สำหรับ “โค้ชลิง” วิมล จันทร์คำ เข้ามาคุม พิษณุโลก เอฟซี ในช่วงกลางเลกแรกของฤดูกาล 2023/24 ก่อนที่จะพาทีมลงสนาม 17 นัด ชนะ 9 นัด เสมอ 5 นัด แพ้ 3 นัด

ดึงแนวรุกจาก หัวสำโรง เกตเวย์ เอฟซี มาร่วมทีม

พิษณุโลก เอฟซี ประกาศคว้าตัว จักรกฤษ นิยมสุข กองหน้าจากสโมสร หัวสำโรง เกตเวย์ เอฟซี มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ โดย “เจ้าปิ๊ก” ในวัย 30 ปี เริ่มต้นค้าแข้งกับสโมสร ฉะเชิงเทรา เอฟซี และผ่านการค้าแข้งมาหลายสโมสร อาทิเช่น มหาสารคาม เอฟซี , อุบล ยูไนเต็ด , นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี , ศรีสะเกษ เอฟซี , อยุธยา ยูไนเต็ด , ระยอง เอฟซี , นครศรี ยูไนเต็ด และล่าสุดกับสโมสร หัวสำโรง เกตเวย์ เอฟซี โดยทาง จักรกฤษ นิยมสุข ถือเป็นนักเตะรายที่ 3 ที่ทาง พิษณุโลก เอฟซี คว้าตัวมาร่วมทีมในการลุยศึกฤดูกาล 2024/25 ต่อจาก กุลบุรุษ สวนเศรษฐ และ บาโลเตลี่

ต่อสัญญากับอีก 2 นักเตะตัวหลักของทีม

พิษณุโลก เอฟซี ประกาศต่อสัญญา พีรพงศ์ โพธิ์พึ่ง กองหลังตัวเก่งของทีม และ นภัทร ดีประเสริฐ มิดฟิลด์ตัวเก๋า ให้อยู่ช่วยทีมต่อในฤดูกาล 2024/25 โดย พีรพงษ์ หรือเจ้า “อะตอม” ในวัย 30 ปี สามารถเล่นได้ทั้งแบ็คขวา-ซ้าย รวมถึงตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค ซึ่งเจ้าตัวย้ายมาร่วมทัพ พิษณุโลก เอฟซี ช่วงเลกที่ 2 ในฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนที่จะทำผลงานได้ดีจนได้รับความไว้วางใจจากบอร์ดบริหารให้ต่อสัญญาในการลุยต่อซีซั่นหน้า ซึ่งทาง พีรพงศ์ โพธิ์พึ่ง ถือเป็นนักเตะรายแรกที่ทาง พิษณุโลก เอฟซี ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่ในฤดูกาล 2024/25 ในขณะเดียวกัน นภัทร หรือเจ้า “ท็อป” กองกลางมากความสามารถ ที่ย้ายมาร่วมทัพ พิษณุโลก เอฟซี ตั้งแต่ฤดูกาล 2022/23 และอยู่ช่วยทีมเข้าสู่ปีที่ 3 ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น เป็นแกนหลักสำคัญให้กับทีมตลอดช่วงเวลาตั้งแต่ย้ายเข้ามา จนได้รับความไว้วางใจให้ต่อสัญญาเพื่อลุยต่อในฤดูกาลที่จะมาถึง

ประกาศปล่อย 22 นักเตะออกจากทีม

พิษณุโลก เอฟซี ประกาศปล่อยนักเตะ 22 ราย หลังหมดสัญญากับสโมสรในซีซั่น 2023/24 โดยในส่วนของนักเตะทั้ง 22 ราย ที่หมดสัญญานี้ทางสโมสรได้อวยพรว่า “ต่อจากนี้ขอให้ทุกคน เดินหน้าตามความฝันตัวเอง ประสบความสำเร็จในเส้นทางฟุตบอล และหวังว่าจะได้พบกันใหม่ในเส้นทางฟุตบอลต่อไป”​
 
กลับ
บน