Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

ข่าว ความเคลื่อนไหวล่าสุดช่วงปิดฤดูกาล ของ ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ก่อนสู้ศึกไทยลีก2 ฤดูกาลหน้า

shtml

Administrator
สมาชิกทีมงาน
Administrator
Moderator
Registered
เข้าร่วม
12 มิ.ย. 2024
ข้อความ
25
png-clipart-sri-nakhon-lamduan-stadium-sisaket-f-c-ang-thong-province-thai-league-2-%E0%B8%AA%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%99-label-logo.png



ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่ในศึกฟุตบอล T2 ฤดูกาล 2024/25 บรรลุข้อตกลงคว้า จิรายุ เนียมไธสง แบ็คขวาจาก อยุธยา ยูไนเต็ด ร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย โดย เจ้ายุ ในวัย 27 ปี เล่นได้ทั้งแบ็คขวาและกองกลาง ย้ายจาก โบลาเวน สมุทรปราการ เอฟซี มาอยู่กับ อยุธยา ยูไนเต็ด ก่อนเริ่มฤดูกาล 2023/24 ได้ลงเล่นในลีกไปทั้งหมด 24 นัด ทำ 1 แอสซิสต์ โดยมีส่วนช่วยทัพ “นักรบอโยธา” จบอันดับที่ 6 ของตารางลีกรอง และเข้าถึงรอบเพลย์ออฟ รอบรองฯ ชิงตั๋วเลื่อนชั้น T1 ก่อนจะพ่ายต่อ ระยอง เอฟซี ผลรวมสองนัด 3-5 สำหรับ จิรายุ เนียมไธสง อดีตเคยเป็นเด็กปั้นของสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และถือเป็นผู้เล่นใหม่ของ ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2024/25 รายที่ 4 ต่อจาก ธนภัทร แวมประชา , ศุภพล สุทธิศักดิ์ และ เจ อิน จอง แนวรับชาวเกาหลีใต้

ศรีสะเกษ ปล่อยแข้งออกจำนวนมาก

หลังจากที่มีการเสริมทัพนักเตะใหม่และทยอยต่อสัญญานักเตะเก่าที่ได้ไปต่อกับทีมในฤดูกาล 2024/25 ล่าสุด ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่ T2 ก็โพสต์ขอบคุณ 12 นักเตะที่หมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาล 2023/24 โดย 12 นักเตะ ที่หมดสัญญากับทัพ “ลำดวนเพลิง” หลังจบฤดูกาล 2023/24 ชุดคว้ารองแชมป์ T3 รอบชิงแชมป์ประเทศ มีดังนี้ กฤษดา อุตมะกูล , ไอแซค เอ็มเบงแกน (ต่างชาติ) , วิทยา กันทอง , วัชระ จันทร์ทัย , คริสต์มาส สมเป็น , มาธิอัส ปานีกาซซี (ต่างชาติ) , วรรณธนะ ไชสวรรณ , นิติภัทร คันศร , นนทวัฒน์ ชาวไร่ , ณัฐพล โพธิ์คำ , กฤตนัย ปุรันรัมย์ และ ภิเษก สุนทรวัฒน์ ทั้งนี้ทางสโมสร ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ขอขอบคุณ 12 นักเตะ สำหรับความมุ่งมั่นทุ่มเทในการทำงานอย่างหนักให้กับสโมสรด้วยความเป็นมืออาชีพตลอดมา พร้อมอวยพรให้ทุกคนโชคดีกับเส้นทางในอนาคตและประสบความสำเร็จในเส้นทางฟุตบอล โดยหวังว่าสักวันหนึ่งฟุตบอลจะนำพาเรามาเจอกันอีกครั้ง ในขณะเดียวกัน ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ตัดสินใจขยายสัญญา “เจ้านิค” ภัทรพงษ์ เพ็งแจ่ม แนวรุกริมเส้นซ้ายตัวเก่งที่มีส่วนช่วยทีมเลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกรอง หลังโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา ออกไปอีก 1 ฤดูกาล

ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด เสริมมิดฟิลด์อีก 1 ราย

ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่ในศึกฟุตบอล T2 ฤดูกาล 2024/25 บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ทวีคูณ ทองอ่อน กองกลางจากสโมสร อุบล ครัวนภัสเอฟซี ร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย โดย เจ้าแหนม ในวัย 26 ปี เล่นในตำแหน่งกองกลาง และเคยค้าแข้งให้กับสโมสรฟุตบอลอุบล UMT ,สมุทรปราการ ซิตี้ ,เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด , ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด และสโมสรฟุตบอลอุบล ครัวนภัสเอฟซี ในฤดูกาล2023/2024 ทั้งนี้เจ้า “แหนม” ทวีคูณ ทองอ่อน ในวัย 26 ปี เคยผ่านการเป็นเยาวชนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี อีกทั้งยังมีความคุ้นเคยกับลำดวนเพลิงเป็นอย่างดีโดยสโมสรหวังว่าจะเข้ามาสร้างสรรค์มิติในเกมส์รุกให้ทัพ “ลำดวนเพลิง” ในฤดูกาลหน้า
 
กลับ
บน