Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

ชุดใหม่ ระยอง เอฟซี ฤดูกาล 2024/25

musachi

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
19 มิ.ย. 2024
ข้อความ
655
1000041284.jpg

ทีมเหย้า "The Dragon Scale"
เสื้อทีมเหย้าของระยอง เอฟซี ในฤดูกาลนี้นำสีน้ำทะเลมาผสมผสานกับลวดลายเกล็ดม้านิลมังกร สร้างความรู้สึกถึงความสุภาพ ต้อนรับผู้มาเยือนด้วยความหนักแน่นและเข้มแข็ง เสื้อตัวนี้ไม่เพียงแสดงถึงความมุ่งมั่นของนักเตะ แต่ยังสื่อถึงจิตวิญญาณที่ไม่ยอมแพ้ของทีมระยอง เอฟซี ที่พร้อมจะเผชิญทุกความท้าทาย

1000041285.jpg

ทีมเยือน "Rayong Spirit"
เสื้อทีมเยือนถูกออกแบบโดยใช้ลายต้นมะพร้าวที่เรียงกันเป็น pattern สร้างเป็นสี่เหลี่ยม ลายนี้เป็นเอกลักษณ์ของเมืองระยอง โดยวางลายสีครีมอ่อนบนพื้นสีขาวออฟไวท์ แสดงถึงความอ่อนน้อมถ่อมตนของแขกที่ไปเยือน

1000041286.jpg

ชุดที่สาม "King of Fruit"
เสื้อชุดที่สามได้รับแรงบันดาลใจจากทุเรียนระยองที่มีชื่อเสียง ลวดลายสีเขียวและสีขาวแสดงถึงความคมและโดดเด่น สื่อถึงสไตล์การเล่นที่เฉียบแหลมและพลังที่ผ่านการฝึกฝนอย่างหนักของทีมระยอง เอฟซี การออกแบบนี้ไม่เพียงแต่สะท้อนถึงความภาคภูมิใจในผลผลิตของจังหวัดระยอง แต่ยังเป็นการนำเสนอเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครให้กับทีม

ที่ด้านหลังปกเสื้อของทุกตัวจะมีสี Pantone ที่เป็นตัวแทนของอำเภอเมือง จังหวัดระยอง ความภูมิใจของชุมชนสะท้อนผ่านสีสันที่หลากหลายทั้ง 5 สี ได้แก่
🟤สีทรายแทนชายหาดที่สวยงาม,
🔵สีฟ้าแทนมหาสมุทรที่สะอาด,
🟠สีส้มแทนวัดวาอารามที่ประดับประดา,
🔴สีแดงแทนเจดีย์กลางน้ำ และ
🟣สีม่วงเข้มแทนสถาปัตยกรรมโบราณในพื้นที่

เสื้อฟุตบอลรุ่นนี้ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง สวมใส่สบายและระบายอากาศได้ดี เพื่อให้นักเตะสามารถเล่นได้เต็มประสิทธิภาพในทุกสถานการณ์

นอกจากนี้ เสื้อยังใช้เส้นด้ายที่ผลิตจากขยะพลาสติกรีไซเคิล ที่ได้จากทะเล
และใช้ เทคโนโลยี Drydye คือไม่ใช้น้ำในการย้อมสี และยังใช้ของเสียจากอุตสาหกรรมน้ำมัน CO2 ในกระบวนการย้อมสีอีกด้วย

เทคโนโลยีนี้เหมาะสมอย่างยิ่งกับระยองในฐานะเมืองอุตสาหกรรมชายฝั่ง ซึ่งไม่เพียงแต่ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม แต่ยังแสดงถึงความรับผิดชอบต่อชุมชนและทรัพยากรธรรมชาติอีกด้วย

เมื่อผู้เล่นสวมเสื้อตัวนี้ พวกเขาจะพกพาเรื่องราวและมรดกของระยองไปด้วย ไม่ว่าจะอยู่ในสนามหรืออกสนาม พวกเขาจะแสดงถึงความเป็นหนึ่งเดียวกับชุมชนและสร้างความประทับใจให้กับทุกคน

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของระยอง เอฟซี ด้วยการสวมเสื้อทีมนี้อย่างภาคภูมิใจ ร่วมส่งกำลังใจให้ทีมมุ่งมั่นสู่ชัยชนะอย่างไม่หยุดยั้ง ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนบอลหรือเป็นชาวระยอง การสวมเสื้อทีมระยอง เอฟซี จะทำให้คุณรู้สึกเชื่อมโยงกับจิตวิญญาณของทีมและภูมิใจในทีมบ้านเกิด Rayong FC
 
กลับ
บน