Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

ซัคคาญญี่ยิงนาทีบาป! อิตาลี่ไล่เจ๊าโครเอเชีย 1-1 เข้ารอบ 16 ทีม

โจโฉ

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
15 มิ.ย. 2024
ข้อความ
967
ซัคคาญญี่ยิงนาทีบาป! อิตาลี่ไล่เจ๊าโครเอเชีย 1-1 เข้ารอบ 16 ทีม

อิตาลี่
โกงความตายในนาทีบาป พวกเขาเป็นฝ่ายตามหลัง โครเอเชีย 0-1 ไปจนถึงช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาที 90+7 กำลังจะแพ้อยู่แล้ว แต่มาได้ประตูตีเสมอ จากการยิงของ มัตเตีย ซัคคาญญี่ ตีตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย

croatia_v_italy_group_b_-_uefa_euro_2024.jpeg


ยูโร 2024 กลุ่ม B นัดที่ 3 (นัดสุดท้าย) อิตาลี่ พบ โครเอเชีย เกมที่สนามไลป์ซิก สเตเดี้ยม ครึ่งแรกบอลเป็นของโครเอเชียเป็นส่วนใหญ่ แต่โอกาสยิงเป็นของอิตาลี่มากกว่า (6-2 ครั้ง) แต่ยังไม่มีฝั่งไหนได้ประตู จบ 45 นาทีแรกยังเท่ากัน 0-0

ครึ่งหลังนาที 55
โครเอเชีย ได้จุดโทษ แต่ลูกยิงของ ลูก้า โมดริช ยังไม่ผ่านมือ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ทว่าจากจังหวะต่อเนื่อง โครเอเชียยังได้บุกต่อ อันเต้ บูร์ดิเมียร์ ยิงติดเซฟของดอนน่ารุมม่า แล้วเป็น ลูก้า โมดริช ที่ได้ซัดดาบสองในกรอบ 6 หลา ส่งให้โครเอเชียออกนำ 1-0

หลังตกเป็นรอง อิตาลี่เดินหน้าบุกหนัก พวกเขาเป็นฝ่ายครองบอลกว่า 75% พร้อมโอกาสยิง 7 ครั้ง แต่ยังตีเสมอไม่ได้ จนเกมผ่านไปถึงช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาที 90+8 ริคคาร์โด้ คาลาฟิโอรี่ จ่ายให้ มัตเตีย ซัคคาญญี่ ได้ปั่นโค้งๆระยะ 18 หลา เป็นประตูให้ อิตาลี่ไล่ตามตีเสมอเป็น 1-1 และจบเกมด้วยสกอร์นี้


หลังผ่าน 3 นัด อิตาลี่ เก็บเพิ่มเป็น 4 คะแนน ได้อันดับ 2 กลุ่ม B ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายไปพร้อมกับ สเปน (9 คะแนน) ส่วน โครเอเชีย เก็บได้แค่ 2 คะแนน ตกรอบไปตามระเบียบ
 

กระทู้ที่คล้ายกัน

กลับ
บน