Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

ซูเปอร์คอมฟันธงเกมรอบรอง ยูโร 2024 ระหว่าง สเปน พบ ฝรั่งเศส

Pepsinews

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
15 มิ.ย. 2024
ข้อความ
415
skysports-euro-2024-football_6620928.jpg
Opta องค์กรเก็บสถิติชื่อดังใช้ AI อัจฉริยะหรือซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ทำการวิเคราะห์โอกาสในการชนะในศึก ยูโร 2024 รอบ 4 ทีมสุดท้ายระหว่าง ทีมชาติสเปน ที่จะพบกับ ทีมชาติฝรั่งเศส คืนวันอังคารนี้ โดยก่อนเกมทัพกระทิงดุของ หลุยส์ เด ลา ฟูเอนเต้ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับการชนะรวดทุกเกมตั้งแต่เริ่มทัวร์นาเมนต์แถมยังเคยคว้าชัยเหนือทีมอย่าง อิตาลี โครเอเชีย และ เยอรมัน มาแล้ว ขณะที่ ทัพตราไก่ ที่เคยถูกยกให้เป็นตัวเต็งอันดับหนึ่งแต่ด้วยฟอร์มที่ยังไม่โดดเด่นสมราคาทำให้พวกเขาถูกมองว่าเป็นรองในเกมนัดนี้ ซึ่งผลการวิเคราะห์เกมรอบรองชนะเลิศผ่านการจำลองการแข่งขันเสมือนจริงในซูเปอร์คอมพิวเตอร์จำนวน 10,000 แมทช์ออกมาว่า สเปน มีโอกาสชนะใน 90 นาทีมากกว่าอยู่ที่ 38.2% ส่วน ฝรั่งเศส มีโอกาสชนะน้อยกว่าที่ 31.8% โดยจะมีโอกาสที่จะต้องยื้นกันต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษที่ 30% ซึ่งก็ต้องบอกว่าไม่น่าแปลกใจกับผลการวิเคราะห์ของเอไอที่ออกมา โดยหนึ่งในเหตุผลสำคัญก็อาจเป็นเพราะสตาร์อันดับหนึ่งของโลก ณ เวลานี้อย่าง คิเลียน เอ็มบัปเป้ ยังโชว์ฟอร์มไม่ออกทำได้เพียงประตูเดียวจากโอกาสยิงทั้งหมด 20 ครั้งในศึก ยูโร ครั้งนี้ โดยเกมระหว่าง ฝรั่งเศส และ สเปน จะลงฟาดแข้งกันในคืนวันอังคารที่ 9 กรกฎาคมนี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

กรีซมันน์ พร้อมเจอสเปน แม้ว่าฟอร์มโดยรวมของฝรั่งเศสจะดูแย่กว่า

อองตวน กรีซมันน์ แนวรุกของทีมชาติฝรั่งเศสยืนยันว่า เขาและเพื่อน ๆ ไม่ได้มีความหวาดกลัวทีมชาติสเปนแต่อย่างใด แม้ว่าฟอร์มที่ผ่านมาจะลุ่ม ๆ ดอน ๆ ก่อนเกมที่จะพบกันในรอบเซมิไฟนอล คืนวันอังคารนี้ “สเปน มีทีมที่ยอดเยี่ยม แต่ไม่มีทีมใดที่เราต้องกลัว เรามีความเชื่อมั่นในตัวเอง และเราจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อที่จะเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศให้ได้ ตอนนี้มันเหลือเพียงเกมนี้เท่านั้นที่จะพาเราเข้าไปเล่นรอบชิงชนะเลิศ มันเป็นความรู้สึกที่พิเศษมาก ๆ ที่ได้เป็นหนึ่งใน 4 ทีมระดับท็อป เรามีความสุขกับทีมชาติฝรั่งเศสและเราจะมีความสุขมากกว่านี้หากเราสามารถเอาชนะสเปนได้” กรีซมันน์ กล่าว

สำหรับเกมอีกคู่เป็นการพบกันระหว่าง ทีมชาติอังกฤษ และ ทีมชาติฮอลแลนด์ ซึ่งจะลงเล่นที่ เวสต์ฟาเลน สตาดิโอน ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในคืนวันพุธนี้​
 
กลับ
บน