Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

ข่าว นครศรี ยูไนเต็ด ปรับทีมพอสมควร ทั้งปล่อยนักเตะบางส่วน และต่อสัญญาผู้เล่นในทีม

Pepsinews

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
15 มิ.ย. 2024
ข้อความ
415
นครศรี-ยูไนเต็ด-ขยายสัญญานักเตะ.jpg

นครศรี ยูไนเต็ด ประกาศปล่อย 17 นักเตะ พร้อมแถลงคำขอบคุณหลังสิ้นสุดสัญญาในฤดูกาล 2023/24 โดยนักเตะที่ มังกรแดนใต้ ประกาศปล่อย ประกอบไปด้วย นันทวัฒน์ สวยแก้ว , ประกิต ดีพร้อม , นพพล เกิดแก้ว , ควอน แดฮี , วัลโดมิโร่ ซัวเรส , แซมมวล ป. คันนิงแฮม , รัฐกร ทองแกะ , วิชิตชัย ช่วยสีนวล , กุสตอว์ โทมาส ฟรังค์ ซาหลิน , เนติพงษ์ แสนมะฮุง , ภูมิพัฒน์ สราพิสิทธิ์ภัทร , ชาคร พิลาคลัง , วันเฉลิม ยิ่งยง , อนิรุต นัยนา , ณัฐภูมิ มายา , โจเซ่ นิลสัน และ อิสริยะ มารมย์ทางด้านสโมสรได้แถลงคำขอบคุณว่า “ไม่มีอะไรนอกเหนือจากคำขอบคุณ ที่นำพามังกรตัวนี้เดินทางมาเกือบถึงฝั่งฝัน ถึงแม้จะไม่ได้เป็นไปตามเป้าหมาย แต่ด้วยหัวจิตหัวใจของพวกคุณ ที่สร้างความหวัง สร้างความสุข สร้างเสียงหัวเราะ สร้างรอยยิ้มให้กับ แฟนบอลนครศรี ยูไนเต็ด มาตลอด 1 ฤดูกาล มีทั้งผิดหวัง และ สมหวัง ต่อจากนี้ขอให้ทุกคน เดินหน้าตามความฝันต่อไปอย่างหยุดยั้ง และขอขอบคุณที่เป็นส่วนหนึ่งของ ครอบครัวมังกรแดนใต้ นครศรี ยูไนเต็ด หวังว่าเราจะได้พบกันใหม่”

นครศรี ยูไนเต็ด ต่อสัญญากับนักเตะ 7 ราย

นครศรี ยูไนเต็ด ทีมในศึกฟุตบอล T2 หลังจากมีการประกาศแยกทาง 17 ผู้เล่นที่หมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาล 2023/24 ล่าสุดทำการต่อสัญญาฉบับใหม่ 7 ผู้เล่นที่จะได้ไปต่อกับทีมในฤดูกาล 2024/25 เป็นที่เรียบร้อย และอย่างที่ทราบกันว่าทัพ “มังกรแดนใต้” ในฤดูกาลที่ผ่านมา เกือบจะได้เลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดเป็นครั้งในประวัติศาสตร์ของสโมสรแล้ว แต่ก็ต้องพ่ายต่อ ระยอง เอฟซี ด้วยกฎอะเวย์โกล หลังจากนั้นทีมก็ยังไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ทำการเปิดตัว “โค้ชธง” ธงชัย สุขโกกี อดีตกุนซือ นครปฐม ยูไนเต็ด และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เข้ามากุมบังเหียนในฤดูกาลหน้า ด้วยเป้าหมายคือเลื่อนชั้นเหมือนเดิม สำหรับ 7 ผู้เล่นที่ นครศรี ยูไนเต็ด ต่อสัญญาฉบับใหม่อยู่กับทีมในฤดูกาล 2024/25 มีดังนี้ สุกอาพอน วงเจียงคำ (อาเซียน) , อดิศักดิ์ เส็นสมเอียด , โรดริโก มารันเยา (ต่างชาติ) , เพชรรัตน์ โชติปาละ , ภูมิพัฒน์ กันทะเนตร , อดิศร หนูนารถ , ศิวรุต ผลหิรัญ

โค้ชธง ตั้งเป้าสู่ไทยลีก

กุนซือคนใหม่ของ นครศรี ยูไนเต็ด วางเป้าหมายขอพาทีมเลื่อนชั้นสู่ไทยลีกเท่านั้น พร้อมยืนยันจะดึงเด็กในคาถามาร่วมทีมให้น้อยที่สุดเพื่อให้ทีมมุ่งมั่น “สำหรับแนวทางการสร้างทีม เราได้นักเตะที่เป็นแกนของสโมสรอยู่ส่วนหนึ่ง และได้มีการเสริมนักเตะเข้าทีมมาให้เหมาะสมกับเป้าหมาย งบประมาณ และที่สำคัญแนวทางการเล่นของทีม หลายฝ่ายมีการคาดการณ์ว่าจะมีนักเตะที่เคยร่วมงานกับผมมาจำนวนมาก คำตอบคือ ผมต้องการสร้างทีมใหม่ ต้องการให้นักเตะทุกคนซึมซับและตอบสนองแนวทางการเล่นของทีมเริ่มต้นจากพื้นฐานเดียวกันและเท่ากัน อาจจะต้องใช้เวลาเพิ่มอีกนิดแต่เราทุกคนพร้อมจะทำงานกันอย่างหนัก เพื่อเป้าหมายเดียวกันและสร้างทีมแบบต่อเนื่อง และสิ่งที่สำคัญที่สุด นักเตะและทีมสต๊าฟทุกคนต้องมีระเบียบวินัย อยู่ในกติกาที่ตกลงร่วมกัน ผมเชื่อว่าไม่เกินความสามารถของน้องๆและทีมงานทุกคน ผมจึงตัดสินใจนำนักเตะที่เคยร่วมงานกับผมเข้าสู่ทีมให้น้อยที่สุด เพื่อให้ทุกคนเกิดความมุ่งมั่น ตั้งใจและเกิดการแข่งขันตลอดเวลา เพื่อตัวเขาเองและที่สำคัญที่สุดเพื่อประโยชน์สูงสุดของทีมและองค์กร”​
 
กลับ
บน