Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

บางกอก เอฟซี เปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ ก่อนลุยศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2024/25

Pepsinews

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
15 มิ.ย. 2024
ข้อความ
415
Bangkok-FC-1.jpg
บางกอก เอฟซี ทีมน้องใหม่ในศึก ไทยลีก 2 จัดการเปิดตัวชุดแข่งขันตัวใหม่ โดยยังคงใช้สีส้มดำเป็นแกนหลักสำคัญ ตามมาด้วยชุดที่สองอย่างสีขาวดูเด่นสะดุดตา และ สุดท้ายคือสีแดงดำเป็นชุดที่สาม โดยชุดแข่งขันของทัพกระทิงเพลิง ทั้ง 3 แบบ ภายใต้แบรนด์ FBT แบรนด์กีฬาสัญชาติไทย จะจัดจำหน่าย ในราคา 699 บาททั้งหมด นอกจากนี้ บางกอก เอฟซี ยังเผยว่า แฟนบอลพันธุ์แท้ที่มีสมาชิกตั๋วปีจะได้เสื้อทั้งสองแบบ และ ผ้าพันคอตามที่สโมสรกำหนด แล้วยังมีลุ้นบินลัดฟ้าไปบุกเมืองเซนได กับทีมบางกอก เอฟซี ที่จะมีคิวลงอุ่นเครื่องกับทางทีมเวกัลตะ เซนได ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 4 สิงหาคม นี้อีกด้วย

สมุทรปราการ ซิตี้ เสริมสองแข้งใหม่เข้าสู่ทีม

เขี้ยวสมุทร สมุทรปราการ ซิตี้ ประกาศคว้าตัว ณัฐวัชต์ สุภาษิต และ ธนพัฒน์ รักชาติไทย สองผู้เล่นใหม่เตรียมลุยศึกในฤดูกาล 2024/25 โดย ณัฐวัชต์ สุภาษิต ผู้รักษาประตูมือดีที่เข้ามาร่วมฝึกซ้อมกับทีมตั้งแต่เริ่มต้นปรีซีซั่น จะเข้ามาแย่งมือ 1 กับ วรวุฒิ สุขุนา มือกาวที่ย้ายมาจาก ตราด เอฟซี ช่วงก่อนหน้านี้ ด้าน ธนพัฒน์ รักชาติไทย กองกลางจอมบู๊สู้ชีวิต เคยยิงประตูชัยให้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-0 คว้าแชมป์รายการ “CP-Meiji Cup U-14 International Champions 2018” ซึ่งทั้ง ณัฐวัชต์ สุภาษิต และ ธนพัฒน์ รักชาติไทย จะเข้ามาช่วย ทัพเขี้ยวสมุทร ลุยศึกในฤดูกาล 2024/25 ที่กำลังจะเปิดฉากเกมแรก ในศึกไทยลีก 2 วันที่ 10 สิงหาคม 2567 นี้​

Arthit-Tanusorn.jpg
ลำปาง เอฟซี ดึงตัวอดีตมือกาวทีมชาติทำหน้าที่โค้ชผู้รักษาประตู

ลำปาง เอฟซี ทีมในศึก ไทยลีก 2 บรรลุข้อตกลงกับ “อาทิตย์ ธนูศร” อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติไทย เข้ามาทำหน้าที่โค้ชผู้รักษาประตูคนใหม่ของทีม โดย อาทิตย์ ธนูศร เป็นโค้ชที่ผ่านประสบการณ์ค้าแข้งมาอย่างยาวนานกับทีมในยุคอดีตทั้ง ตำรวจ, ธ.กรุงเทพ, ราชวิถี, หลักทรัพย์, การท่าเรือ, ทีโอที, การบินไทย และ ศุลกากร เคยไปเก็บประสบการณ์ต่างแดนกับ เซมบาวัง ที่ประเทศสิงคโปร์ มาแล้ว นอกจากนี้ยังเป็นนักเตะของ เชียงราย ยูไนเต็ด ในยุคที่สโมสรเริ่มต้นสู่ลีกอาชีพ จากดิวิชั่น1 สู่ไทยลีก ลงเล่นไป 36 นัด ก่อนจะผันตัวเองมาเป็นโค้ชผู้รักษาประตู โดยทาง “โค้ชตี้” อาทิตย์ ธนูศร ได้เปิดใจหลังได้ทำหน้าที่กับ ลำปาง เอฟซี ว่า “เมื่อก่อนเราคิดเอง ออกแบบเอง บางอย่างได้จากรุ่นพี่สอน จดจำเอา เห็นข้อผิดพลาด สิ่งที่ต้องเพิ่มเติม จากการเล่นโดยตรงในสนาม สมัยใหม่เรามีเทคโนโลยีมาช่วย ทั้งจาก YouTube และอื่นๆ แต่ประสบการณ์ตรงจะช่วยในยามคับขันได้ดี ต้องประยุกต์ใช้ ผสมผสานกัน กับ ลำปาง เอฟซี ทุกคนยังใหม่ต่อกัน ข้อดีคือการได้เริ่มต้นปรับแต่ง ในท่าทางการเป็นผู้รักษาประตูที่ดี หรือถูกต้อง โดยเฉพาะ 2 สัปดาห์แรก ได้เรียนรู้ข้อดีข้อเสีย ว่าจะปรับเปลี่ยนตรงไหน เสริมตรงจุดใด ต้องให้ดีกว่าเดิม ส่วนหนึ่งเราเอาประสบการณ์ตรงของตัวเองมาสอน มาปรับแก้ ให้เขามีทางเลือกหลากหลาย เพื่อจะนำมาใช้ตามสถานการณ์จริงที่เกิดขึ้น แต่มีเป้าหมายเดียวกัน คือนำชัยชนะมาสู่ทีมครับ” โค้ชตี้ กล่าว​
 

กระทู้ที่คล้ายกัน

กลับ
บน