Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

บุรีรัมย์ ตั้ง ชิติพัทธ์ แทนกลาง เป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองดูแลแข้งใหม่ของทีมพ่วงอีกตำแหน่ง

Pepsinews

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
15 มิ.ย. 2024
ข้อความ
415
BURIRAM-UNITED-1.jpg

เจ้าแบงค์ เพิ่งประกาศอำลา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเกมปิดฤดูกาล 2023/24 โดยเป็นการตัดสินใจแขวนสตั๊ดในวัย 33 ปี ปิดฉาก ONE CLUB MAN นักเตะที่ลงเล่นกับสโมสรเดียวตลอดเส้นทางการค้าแข้ง แต่เจ้าตัวยังคงได้ทำงานร่วมกับ “ปราสาทสายฟ้า” ในตำแหน่งผู้จัดการสายงานทรัพย์สิน นอกจากนั่งแท่นเป็นผู้จัดการสายงานทรัพย์สินของสโมสร ล่าสุด “ลุงเน” ได้ประกาศในวันเข้าแคมป์แรกของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แต่งตั้งให้ ชิติพัทธ์ แทนกลาง รับหน้าที่เป็นฝ่ายปกครองของนักกีฬาใหม่ในฤดูกาลนี้ มีหน้าที่สอดส่องความประพฤติ และรายงานไปยังเบื้องบนได้ ซึ่งลุงเนย้ำว่า ”ที่นี่ต้องอยู่ด้วยความมีวินัย ความมุ่งมั่น” สำหรับ เจ้าแบงค์ ในวัย 33 ปี เริ่มต้นค้าแข้งกับทัพ “ปราสาทสายฟ้า” สมัยยังเป็นดาวรุ่งเมื่อปี 2012 ได้มีส่วนร่วมกับความสำเร็จคว้าแชมป์มากมาย อาทิ ไทยลีก 8 สมัย , เอฟเอ คัพ 4 สมัย , ลีก คัพ 5 สมัย , ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 1 สมัย , ถ้วย ก. 4 สมัย และ แม่โขง คลับ แชมเปี้ยนชิพ 2 สมัย ส่วนผลงานการลงสนามรวมทุกรายการทั้งหมด 222 นัด ยิง 5 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ (อ้างอิงจาก transfermarkt)

วิลเลียม ไวเดอร์เฌอ ประกาศอำลา การท่าเรือ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักเตะดาวรุ่งที่ฝีเท้าดูดีมีอนาคต สำหรับ วิลเลียม ไวเดอร์เฌอ กองกลางของ การท่าเรือ เอฟซี ที่เพิ่งระเบิดฟอร์มเก่งในการไปเล่นแบบยืมตัวที่ อุทัยธานี เอฟซี ในฤดูกาลที่ผ่านมา

ทว่าล่าสุดกองกลางดีกรี ทีมชาติไทย ยู-23 ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ประกาศอำลาทีมอย่างเป็นทางการแล้ว โดยข้อความระบุว่า “แฟนการท่าเรือครับ ผมขออำลาทุกท่านตรงนี้ ผมอยากจะบอกว่า ขอขอบคุณที่สนับสนุนเสมอมา พวกคุณคือคนที่ทำให้สโมสรนี้พิเศษมาก นี่ไม่ใช่การจากลาอย่างที่คาดหวัง แต่ผมก็รู้สึกขอบคุณเสมอสำหรับช่วงเวลาสั้นๆ ที่เรามีร่วมกัน ขอขอบคุณอีกครั้งครับ ขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่คอยดูแลผมตั้งแต่วันแรก และขอบคุณสตาฟฟ์ทุกๆ คนครับ” โดยผลงานของ วิลเลียม นักเตะลูกครึ่งไทย-สวีเดน ในวัย 23 ปี ในฤดูกาลที่ผ่านมาลงเล่นกับ อุทัยธานี เอฟซี ไป 10 นัด ทำไป 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ และยังเคยคว้าดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ของศึกฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2023/24 แมตช์เดย์ที่ 28​

Arthit-Boodjinda.jpg
น้องใหม่ไทยลีก ยืม อาทิตย์ บุตรจินดา จากบุรีรัมย์ไปเสริมทีม

ระยอง เอฟซี ทีมน้องใหม่ในศึกฟุตบอล T1 บรรลุข้อตกลงยืมตัว อาทิตย์ บุตรจินดา ศูนย์หน้าจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ร่วมทีมในฤดูกาล 2024/25 เป็นที่เรียบร้อย โดย “เจ้านุ๊ก” ในวัย 29 ปี ส่วนสูง 183 ซม. ผลงานในฤดูกาล 2023/24 (เลกแรก) ลงเล่นให้ทัพ “ปราสาทสายฟ้า” รวมทุกรายการทั้งหมด 9 นัด ยิง 1 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จากนั้นในเลกที่สองของซีซั่นเดียวกันก็ถูกปล่อยยืมไป พีที ประจวบ เอฟซี ได้ลงเล่นรวมทุกรายการทั้งหมดอีก 9 นัด ทำไป 1 แอสซิสต์ ก่อนที่ล่าสุดจะถูกปล่อยยืมมาช่วย ระยอง เอฟซี ในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง สำหรับ อาทิตย์ บุตรจินดา อยู่ในชุดคว้าแชมป์กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เริ่มจาก ไทยลีก 2 สมัย (2017 , 2022/23) , เอฟเอ คัพ 1 สมัย (2022/23) และ ลีก คัพ 1 สมัย (2022/23) ส่วนเส้นทางการค้าแข้งเคยเล่นให้กับ สุรินทร์ ซิตี้ , พิจิตร เอฟซี , ชัยนาท ฮอร์นบิล , การท่าเรือ เอฟซี , ชลบุรี เอฟซี , โปลิศ เทโร เอฟซี และ พีที ประจวบ เอฟซี เป็นทีมล่าสุด​
 
กลับ
บน