Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

ข่าว บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เร่งเจรจากับกุนซือคนใหม่

Pepsinews

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
15 มิ.ย. 2024
ข้อความ
415

اوسمار+ویرا.jpg

สื่อของประเทศอิหร่านอย่าง Tasnim News รายงานว่า ออสมาร์ วิเอร่า กุนซือชาวบราซิล กำลังพูดคุยเจรจากับสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากไทยลีก พร้อมลุ้นเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ในฤดูกาล 2024/25 โดยกุนซือวัย 48 ปี เพิ่งจะพาสโมสร เพอร์เซโปลิส เอฟซี คว้าแชมป์ลีกสูงสุดของอิหร่านในฤดูกาล 2023/24 ในฐานะเฮดโค้ชคุมทีมเป็นเวลา 6 เดือน (ระหว่างวันที่ 27 ม.ค. – 12 มิ.ย. 67) หลังจากที่เป็นผู้ช่วยโค้ชมาตั้งแต่ช่วงกลางปี 2022 จากนั้นหลังจบฤดูกาลก็ไม่มีการต่อสัญญาฉบับใหม่และได้แยกทางกับทีมไปแล้วหลังจบซีซั่น ก่อนจะมีข่าวว่ากำลังเจรจากับทัพ “ปราสาทสายฟ้า” ที่ยังไม่มีกุนซือใหญ่กุมบังเหียนในซีซั่นหน้า สำหรับ ออสมาร์ วิเอร่า คุมทีม เพอร์เซโปลิส เอฟซี ไปทั้งหมด 17 นัด ชนะ 13 เสมอ 2 แพ้ 2 ยิงได้ 38 เสีย 18 ประตู ในขณะที่ประวัติการทำงานก่อนหน้านี้เคยคุมสโมสร Juventude (บราซิล) , Corinthians U20 (บราซิล) , Bragantino (บราซิล) , Corinthians (บราซิล) ชุดใหญ่ ในฐานะผู้ช่วยโค้ช , Corinthians (บราซิล) ในฐานะเฮดโค้ช ปี 2018 , Guarani (บราซิล) , EC Vitória (บราซิล) , Corinthians (บราซิล) ในฐานะโค้ชทีมอะคาเดมี่ ปี 2020 , Internacional (บราซิล) เป็นผู้ช่วยโค้ช , Internacional (บราซิล) รักษาการเฮดโค้ช , Cianorte (บราซิล) และ Persepolis ทีมในลีกอิหร่าน เป็นทีมล่าสุด

ปราสาทสายฟ้ายืนยันปล่อย นพพล ละครพล ให้ทีมในไทยลีก 2 ยืมตัวใช้งาน

นครศรี ยูไนเต็ด ทีมในศึกไทยลีก 2 เปิดตัว นพพล ละครพล ผู้รักษาประตูจากบุ รีรัมย์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว เตรียมลุยฤดูกาล 2024/25 โดยนายด่านวัย 23 ปี ตกเป็นมือสองของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รองจาก ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน โดยในฤดูกาล 2023/24 ที่ผ่านมา เจ้าตัวมีโอกาสลงเฝ้าเสาจำนวน 3 นัด ในฟุตบอลถ้วยรีโว่ คัพ และ ช้าง เอฟเอ คัพ ขณะที่ในฤดูกาลใหม่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวลือเตรียมคว้าตัว นีล เอเธอริดจ์ ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติฟิลิปปินส์ มาร่วมทีม นั่นทำให้โอกาสของ นพพล ละครพล ยิ่งน้อยลง อย่างไรก็ตามล่าสุด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปล่อยตัว นพพล ละครพล ไปร่วมทีมนครศรี ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวเพื่อให้มีโอกาสลงสนามที่มากขึ้น นั่นทำให้นพพลจะได้ร่วมงานกับ โค้ชธง ธงชัย สุขโกกี อีกครั้ง หลังเคยเป็นลูกทีมสมัยค้าแข้งกับนครปฐม ยูไนเต็ด

ศุภชัย ใจเด็ด ยืนยันอยู่ช่วยบุรีรัรมย์ต่อ

หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาก่อนหน้านี้เกี่ยวกับการย้ายทีมของ “เจ้าอาร์ม” ศุภชัย ใจเด็ด ศูนย์หน้าทีมชาติไทย จากสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ดีกรีดาวซัลโวไทยลีก 2 สมัย จากสองฤดูกาลหลังสุด ที่เชื่อมโยงกับสโมสร “ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร” ทีมดังจากเจลีก ญี่ปุ่น จนมีดราม่าในโลกโซเชียลจาก “ลุงเน” เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่ทัพปราสาทสายฟ้า ออกมาโพสต์จนเป็นไวรัลนั้น ล่าสุดดาวยิงชาวจังหวัดปัตตานี วัย 25 ปี ได้ออกมากล่าวยืนยันด้วยตนเองว่าจะยังอยู่กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต่อไป ทำให้กระแสข่าวลือการย้ายทีมจบลงทันที หลังจากเป็นไวรัลในโลกโซเชียลมาตลอด 1-2 วันที่ผ่านมา​
 
กลับ
บน