Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

ข่าว ปธ.กาญจนบุรี แจงดราม่า มาดามแป้ง เบี้ยวเงิน5แสน

  • ผู้เริ่มกระทู้ musachi
  • วันที่เริ่มต้น

musachi

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
19 มิ.ย. 2024
ข้อความ
655
1000037517.jpg

นายแพทย์ประวัติ กิจธรรมกูลนิจ ประธานสโมสร ดราก้อน ปทุมวัน กาญจนบุรี เอฟซี ออกมาแจงประเด็นดราม่า หลังสโมสรออกมาแฉ โดน นายกสมามกีฬาฟุตบอลฯ เบี้ยวเงินช่วยเหลือ5แสน จากที่ตอนแรกว่าจะให้ 1,000,000บาท โดยระบุผ่านเพจสโมสรว่า

สารจากประธานสโมสร

เนื่องจากเหตุการณ์ดราม่า เรื่องของเงินชดเชยในการเลื่อนการแข่งขันฟุตบอลชิง นัด ชนะเลิศ ช้างเอฟเอคัพ ที่วันนี้ได้มีการสื่อสารไปในโซเชียลมีเดียอย่างกว้างขวาง มีหลายโพสต์ หลายความคิดเห็นที่ไม่เหมาะสม และไม่สามารถควบคุมได้ ผมในฐานะประธานสโมสร มีความไม่สบายใจ ไม่ได้มีเจตนาให้เหตุการณ์บานปลายและ มีผล กระทบกับหลายฝ่าย จึงขอชี้แจงดังต่อไปนี้
.
- มีการสื่อสารระหว่างทีมเลขา และทีมเจ้าหน้าที่ของทีมพลังกาญจน์เอฟซีเรื่องของการชดเชยเงิน ที่ต้องเลื่อนการแข่งขันฟุตบอลนัดชิงชนะเลิศ เป็นจำนวนเงิน 1,000,000 บาท
.
- เงินที่จะสนับสนุนมาในรูปแบบของการโฆษณาประชาสัมพันธ์และเป็นสปอนเซอร์ให้กับทีมโดยมาจากบริษัทเมืองไทยประกันภัย ไม่ใช่เงินของสมาคมฟุตบอล แห่งประเทศไทย
.
- แต่เนื่องด้วยปีนี้มีทีมฟุตบอลที่มาขอให้บริษัทเมืองไทยประกันภัยเป็นสปอนเซอร์มีจำนวนมากทำให้บริษัทเมืองไทยประกันภัยสามารถ ให้การสนับสนุนกับทีมพลังกาญจน์เอฟซีได้ 5 แสนบาท
.
- ทีมบริหารของสโมสรได้เคยแจ้งกับแฟนบอลและสาธารณะชนไว้ว่าจะได้รับเงินสนับสนุนจากการเลื่อนการแข่งขันเป็นจำนวนเงิน 1,000,000 บาท ทำให้ทีมบริหาร ของสโมสรพลังกาญจน์เอฟซีเป็นกังวลว่า จำนวนเงินที่หายไปทางทีมบริหารสโมสร บริหารเงินไม่โปร่งใส จึงได้ตัดสินใจที่จะไม่รับเงิน จากทางบริษัทเมืองไทยประกันภัย และได้แจ้งกับแฟนบอลไปว่าไม่สามารถรับเงินดังกล่าวได้
.
ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวกับปานปลายและมีการตำหนิต่อว่ามาดามแป้งจนไม่สามารถควบคุมได้ ผมในฐานะประธานสโมสร เห็นใจและ ต้องขออภัยคุณนวลพรรณ ล่ำซำ หรือมาดามแป้งเป็นอย่างสูง กับ ข้อความ ความคิดเห็น ทางโซเชียลมีเดีย ซึ่งบางข้อข้อความก็รุนแรงและเกินจริงไป
.
- ทางสโมสรและทีมบริหารมีความรักในกีฬาฟุตบอลและอยากให้กีฬาฟุตบอลในประเทศไทยพัฒนายิ่งๆขึ้นไปและไม่อยากทำให้บรรยากาศในการร่วมมือกันพัฒนาเสียไป และเห็นว่าบางข้อความบางความคิดเห็นเกินจริงไปมาก จึงขอออกมา ชี้แจงและ ขออภัย ผู้ที่เกี่ยวข้องทุกคนด้วยครับ
.
- ส่วนเงินที่จะได้รับการสนับสนุนจาก บริษัทเมืองไทยประกันภัย ไม่ว่าจะเป็นจำนวนเงินเท่าไร ทางสโมสรจะนำมาทำกิจกรรมแจกเป็นรางวัลในวันแข่งเปิดฤดูกาล ทั้งหมด
 

กระทู้ที่คล้ายกัน

กลับ
บน