Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

ฟุตซอลทีมชาติไทย สวมเสื้อสีน้ำเงิน ในเกมดวลฝรั่งเศส รอบ 16 ทีม

Pepsinews

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
15 มิ.ย. 2024
ข้อความ
415
thailand-futsal.jpg

สรุปการประชุมฝ่ายจัดการแข่งขัน ฝ่ายผู้ตัดสิน เข้าร่วมประชุมกฎระเบียบการแข่งขันฟุตซอลโลก 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย คู่ระหว่าง “ทีมชาติไทย” พบ “ทีมชาติฝรั่งเศส” เมื่อวันพุธที่ 25 กันยายน 2567 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย การประชุมในครั้งนี้จัดขึ้น ณ ห้องประชุม สนาม บูคารา ยูนิเวอร์เซล สปอร์ต คอมเพล็กซ์ ผลการประชุมสรุปได้ว่า

– ทีมชาติไทย จะสวมชุดสีน้ำเงิน ผู้รักษาประตู สวมชุดสีเหลือง ส่วน ทีมชาติฝรั่งเศส จะสวมชุดสีขาว ผู้รักษาประตู สวมชุดสีส้ม

– กรณีที่เสมอกันในเวลา 20 นาที จะมีการต่อเวลาอีก 10 นาที แบ่งเป็น 2 ครึ่ง ครึ่งละ 5 นาที หากยังเสมอกันจะตัดสินด้วยการดวลจุดโทษทันที

– ในกรณีที่ผู้เล่นได้รับใบแดงหรือสะสมใบเหลืองครบ 2 ใบจากเกมในรอบแบ่งกลุ่ม รวมกับเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย จะถูกแบนในการแข่งขันรอบ 8 ทีมสุดท้ายทันที โดยจะมีการล้างใบเหลืองสำหรับผู้เล่นที่มีติดตัว 1 ใบ ก่อนเริ่มรอบ 8 ทีมสุดท้ายโดย นักฟุตซอลทีมชาติไทย ที่มีใบเหลืองสะสม 1 ใบจากรอบแบ่งกลุ่ม ประกอบด้วย สราวุท ผลาพฤกษ์ , อรุษ เส็นบัตร และ ณรงค์ศักดิ์ วิงวอน

สำหรับโปรแกรมแข่งของ ทีมชาติไทย จะพบ ทีมชาติฝรั่งเศ ในศึกฟุตซอลโลก 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันศุกร์ที่ 27 ก.ย. 67 เวลา 19.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ณ สนามบูคารา ยูนิเวอร์เซล สปอร์ต คอมเพล็กซ์ ถ่ายทอดสดทาง T Sports 7
 

กระทู้ที่คล้ายกัน

กลับ
บน