Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

ข่าว ยินดีต้อนรับ อภิชาติ เด็นหมาน เข้าสู่สโมสรสุโขทัย เอฟซี 🦇🔥

shtml

Administrator
สมาชิกทีมงาน
Administrator
Moderator
Registered
เข้าร่วม
12 มิ.ย. 2024
ข้อความ
25
IMG_9354.jpeg

“ค้างคาวไฟ”สุโขทัย เอฟซี คว้าตัว “ฮัมซะ” อภิชาติ เด็นหมาน แนวรุกวัย 26 ปี จากสโมสรพีที ประจวบ เอฟซี มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ เพื่อเตรียมทีมสู้ศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2024/25
.
“รู้สึกยินดีที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรสุโขทัย เอฟซี สุโขทัยเป็นเมืองที่น่าอยู่ซึ่งผมรู้สึกดีใจมากที่ได้มาที่นี่ ผมจะพยายามทำให้เต็มที่ที่สุด มุ่งมั่น และมีสมาธิในทุกๆครั้งที่ได้รับโอกาสเพื่อสโมสรสุโขทัยเอฟซี ขอฝากแฟนคลับสุโขทัย เอฟซี เข้ามาชมเข้ามาเชียร์พวกเรานักเตะ ทีมงาน สต๊าฟโค้ช ร่วมไปถึงผู้บริหาร กันเยอะๆนะครับ ขออนุญาตฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ” อภิชาติ เด็นหมาน กล่าว
.
สำหรับ อภิชาติ เด็นหมาน ปัจจุบันอายุ 30 ปีเล่นในตำแหน่งแนวรุก เริ่มต้นเล่นฟุตบอลอาชีพกับสโมสรสตูล เอฟซี ต่อมาได้ย้ายไปเล่นกับสโมสรพังงา เอฟซี,ภูเก็ต เอฟซี จนกระทั้งฤดูกาล 2018 ได้ย้ายไปอยู่กับสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แต่ถูกปล่อยยืมไปเล่นกับสโมสรพีที ประจวบ เอฟซี และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนในฤดูกาล 2020 พีที ประจวบ เอฟซี ตัดสินใจซื้อขาดจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก่อนที่จะถูกปล่อยตัวให้กับ กระบี่ เอฟซี ยืมตัวไปใช้งาน ในช่วงเลกที่ 2 ฤดูกาล 2020/21 และกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง ในฤดูกาล 2021/22 มาจนถึงฤดูกาล 2023/24

#SukhothaiFC #STFC
 
กลับ
บน