Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

รวมข่าวความเคลื่อนไหวของทีมต่างๆในศึก ไทยลีก 2 ประจำวันที่ 29 มิ.ย. 67

Pepsinews

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
15 มิ.ย. 2024
ข้อความ
415
Samutprakan-City-1.jpg

โปลิศ เทโร เอฟซี ประกาศคว้าตัว ถิรพล ธนชาตกุล กองหลังของ สมุทรปราการ ซิตี้ เข้ามาร่วมทีมในศึก ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2024/25 โดย “เจ้าแก๊น” วัย 25 ปี เริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด (ทีมบี) เป็นทีมแรก ก่อนจะย้ายไปร่วมทีม อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด , อุดรธานี เอฟซี , ตราด เอฟซี , ราชประชา และล่าสุด สมุทรปราการ ซิตี้ สำหรับ ถิรพล ธนชาตกุล ถือเป็นนักเตะรายที่ 3 ที่ทาง โปลิศ เทโร เอฟซี คว้าตัวมาร่วมทีมในการลุยลีกรองซีซั่นใหม่​

Chanthaburi-Football-Club-1.jpg
จันทบุรี เอฟซี แต่งตั้ง 3 ผู้ช่วยโค้ชบอย

จันทบุรี เอฟซี ทีมในศึกฟุตบอล ไทยลีก 2 ประกาศแต่งตั้ง “พิชิตพงษ์ เฉยฉิว” , “วิคเตอร์ อมาโร่” และ “สุมล กล้าครบ” เข้ามาทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยโค้ชในฤดูกาล 2024/25 อย่างเป็นทางการ ซึ่งก่อนหน้านี้ทัพ “กระต่ายป่า” ได้ประกาศต่อสัญญา “โค้ชบอย” ศุภชัย คมศิลป์ อยู่ทำหน้าที่เป็นกุนซือต่ออีก 1 ปี หลังจากฤดูกาล 2023/24 พาทีมจบอันดับ 12 ของตาราง กระทั่งล่าสุดทีมได้มีการแต่งตั้งผู้ช่วยโค้ชเข้ามา คือ “โค้ชแป๊ะ” พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ในวัย 41 ปี อดีตกองกลางทีมชาติไทย และตำนานแข้งสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด ฯลฯ หลังจากรีไทร์ก็ได้ไปคุมทีมทั้ง แพร่ ยูไนเต็ด , ผู้ช่วยโค้ช สมุทรปราการ ซิตี้ , เมืองเลย ยูไนเต็ด และ โรงสีแม่ใจธนะโชติวัฒน์ ส่วนในรายของ วิคเตอร์ อมาโร่ ชาวบราซิลวัย 37 ปี อดีตกองกลางมากประสบการณ์ในลีกไทย ได้รับตำแหน่งผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของทัพ “กระต่ายป่า” เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และ “โค้ชด้า” สุมล กล้าครบ ในวัย 37 ปี เข้ามาทำหน้าที่เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนผู้รักษาประตู โดยเคยผ่านการเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนผู้รักษาประตูสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อะคาเดมี่ ก่อนจะเข้ามารับตำแหน่งที่ จันทบุรี เอฟซี ในฤดูกาล 2024/25

ลำปาง เอฟซี เปิดตัวกุนซือคนใหม่

ลำปาง เอฟซี ทีมในศึก ไทยลีก 2 ประกาศแต่งตั้ง วิทยา ดงใหญ่ เข้ามาคุมทัพ เตรียมสู้ศึกในฤดูกาล 2024/25 โดย “โค้ชวิท” เคยเป็นหนึ่งในผู้ช่วยของ “โค้ชต้น” สุกฤษฎิ์ โยธี ที่พา ลำปาง เอฟซี ผ่านเข้าสู่รอบเพลย์ออฟ จนตีตั๋วใบสุดท้าย ขึ้นสู่ลีกสูงสุด ไทยลีก 2022/23 เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร ก่อนจะกลับไปช่วยให้ หนองบัว พิชญ เอฟซี กลับขึ้นสู่ไทยลีก อีกครั้ง ในฤดูกาล 2023/24 ที่ผ่านมา สำหรับ “โค้ชวิท” เป็นโค้ชสมัยใหม่ที่ถนัดงานด้านการวิเคราะห์ข้อมูล ผ่านการ Coaching สู่ผู้ฝึกสอน ตามลำดับ เริ่มต้นจาก เป็นผู้ฝึกสอนอคาเดมี่ อุดร ยูไนเต็ด รุ่น U16, U18 ผู้ฝึกสอนอคาเดมี่ หนองบัว พิชญ เอฟซี รุ่น U21 จนกลายมาเป็นมือขวาของ “โค้ชต้น” สุกฤษฏิ์ โยธี สร้างชื่อ และผลงาน ให้กับทั้งทัพ “รถม้ามรกต” และ “พญาไก่ชน”กระทั่งล่าสุด “โค้ชวิท” ได้เรียกทัพรถม้ามรกต ฝึกซ้อมปรีซีซั่น เรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลุยศึก ไทยลีก 2 ในฤดูกาล 2024/25 ต่อไป​
 

กระทู้ที่คล้ายกัน

กลับ
บน