Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

รวมข่าวความเคลื่อนไหวของทีมต่างๆในศึก ไทยลีก 3 ประจำวันที่ 29 มิ.ย. 67

Pepsinews

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
15 มิ.ย. 2024
ข้อความ
415
Uttaradit-Saksiam-FC-766x400.jpg

อุตรดิตถ์-ศักดิ์สยาม เอฟซี ทีมในศึกฟุตบอล ไทลีก 3 โซนภาคเหนือ ประกาศต่อสัญญากับ ทศพร เฉลยสาร มิดฟิลด์ดาวรุ่งเชิงสูงอยู่ช่วยทีมต่อในฤดูกาล 2024/25 เป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้ากุล ถือเป็นผู้เล่นดาวรุ่งเพชรเม็ดงาม วัย 19 ปี ของทัพ “ดาบหักพิฆาต” ที่ได้รับโอกาสลงสนามในช่วงท้ายของฤดูกาล 2023/24 และสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น โดยถือเป็นหนึ่งดาวรุ่งที่น่าจับตามองมากอีกคนนึง โดยเจ้าตัวจะมาเล่นในโควตา U23 ของทีม สำหรับ อุตรดิตถ์-ศักดิ์สยาม เอฟซี ก่อนหน้านี้ได้ต่อสัญญาผู้เล่นเก่าจากซีซั่นที่แล้วอยู่กับทีมต่ออย่าง อัครพล ไชยคิรินทร์ , วีรพงษ์ หลาบขาว , กุลวัสส์ สีแล และ อาสาฬห์ เพ็งบ้านไร่ ภายใต้การคุมทีมของ “โค้ชคม” นิติพงษ์ ไสยสิทธิ์ กุนซือคนใหม่ด้วย

นรา ยูไนเต็ด ยืมตัวกองหน้าจากชลบุรี เอฟซี

นรา ยูไนเต็ด ทีมในศึกฟุตบอล ไทยลีก 3 โซนภาคใต้ บรรลุข้อตกลงยืมตัว ภูเก็ต เฟื่องคร กองหน้าดาวรุ่งจาก “ชลบุรี เอฟซี” ทีมจาก ไทยลีก 2 เข้ามาร่วมทีมในฤดูกาล 2024/25 โดยแข้งวัย 20 ปี มาจากโครงการฝึกทักษะฟุตบอล ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 4 โดยเลกที่สองของฤดูกาล 2023/24 ถูกปล่อยยืมตัวไป สายมิตรกบินทร์ ยูไนเต็ด ทีมจาก T3 โซนภาคตะวันออก มีส่วนพาทีมคว้าแชมป์โซน และจบอันดับ 4 ของตารางในรอบแชมเปี้ยนส์ลีก (กลุ่มตอนบน) ก่อนจะหมดสัญญาและเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของ นรา ยูไนเต็ด ในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง สำหรับ ภูเก็ต เฟื่องคร จบการศึกษาจากโรงเรียนกีฬา จ.ตรัง เคยผ่านโครงการฟ็อกซ์ ฮันท์ และเซ็นสัญญาอาชีพกับสโมสรแรก เมืองตรัง ยูไนเต็ด ก่อนจะถูก ชลบุรี เอฟซี อดีตแชมป์ไทยลีก 2007 คว้าตัวไปร่วมทีมและปล่อยยืมตัว ส่วนในนามทีมชาติเคยถูกเรียกตัวเป็น 1 ใน 30 นักเตะทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เข้าเเคมป์เก็บตัว ในยุคของ ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย เป็นกุนซือในตอนนั้น​

FC-Yala-7.jpg
เอฟซี ยะลา ดึงมิดฟิลด์ตัวรับจาก สตูล มาร่วมทีม

เอฟซี ยะลา ประกาศบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ซุลกีปลี จิสวัสดิ์ กองกลางตัวรับจาก พีที สตูล เอฟซี มาร่วมทีม เพื่อเตรียมลุยศึก ไทยลีก 3 ฤดูกาล 2024/25 โดย “เจ้าถึก” เคยค้าแข้งให้กับสโมสรอย่าง สงขลา เอฟซี , สงขลา ยูไนเต็ด , ภูเก็ต เอฟซี , หาดใหญ่ ซิตี้ , นครศรี ยูไนเต็ด และล่าสุดกับ พีที สตูล เอฟซี สำหรับ ซุลกีปลี จิสวัสดิ์ ถือเป็นนักเตะใหม่รายที่ 9 ที่ทาง เอฟซี ยะลา คว้าตัวมาร่วมทีมในซีซั่น 2024/25​
 

กระทู้ที่คล้ายกัน

กลับ
บน