Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

รวมข่าวความเคลื่อนไหวของทีมที่น่าสนใจ ของศึกไทยลีก 2 ประจำวันที่ 23 มิ.ย. 67

Pepsinews

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
15 มิ.ย. 2024
ข้อความ
415
dFQROr7oWzulq5FZYjm6Wud5LlpCQeBSGvRFDe5SbZYT3ZuZu9AOhhIFWxnNuZxo1pj.jpg


เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เสริมคู่พี่น้องก่อนเตรียมทีมสู้ศึก ไทยลีก 2 ฤดูกาลหน้า

ทัพช้างเผือก จัดการต่อสัญญากับ กานต์ จรเทศ พวงดีลคว้า ภูริณัฐ จรเทศ น้องชาย เพื่อเสริมแกร่งทีมก่อนลุย T2 ฤดูกาล 2024/25 โดยสโมสร เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทีมในศึกไทยลีก 2 อัปเดตความเคลื่อนไหวล่าสุด ประกาศต่อสัญญา “เอิร์ท” กานต์ จรเทศ กองกลางจอมแอสซิสต์ อยู่ช่วยทีมอีก 1 ฤดูกาลอย่างเป็นทางการ นอกจากนี้สโมสรยังได้ปิดดีล “อิ้ง” ภูริณัฐ จรเทศ แบ็คซ้ายดาวรุ่งผู้เป็นน้องชายของ “เอิร์ท” จาก โรงสีแม่ใจธนะโชติวัฒน์ พะเยา มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ โดยถือเป็นการเสริมทัพรายที่สองของทัพ “ช้างเผือก” ต่อจาก นูรูล ศรียานเก็ม เพื่อเตรียมทีมก่อนแข่งขันในศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2024/25 โดย “เจ้าอิ้ง” วัย 20 ปี ผ่านการเล่นในระดับบอลโรงเรียนทั้งท่าข้ามพิทยาคม สังกัด ชลบุรี เอฟซี อะคาเดมี่, โรงเรียนวัดเขียนเขต สังกัด บีจี ปทุม ยูไนเต็ด อะคาเดมี่, โรงเรียนมัธยมตากสินระยอง สังกัด พีทีที ระยอง อะคาเดมี่ ก่อนประเดิมลีกอาชีพกับโรงสีแม่ใจธนะโชติวัฒน์ พะเยา ในศึกไทยลีก 3 ฤดูกาล 2023/24

จันทบุรี เอฟซี ต่อสัญญาโค้ชบอย

จันทบุรี เอฟซี ประกาศต่อสัญญา ศุภชัย คมศิลป์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ให้คุมทีมต่อในการลุยศึก ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2024/25 โดย “โค้ชบอย” ในวัย 44 ปี เคยผ่านการเป็นผู้ช่วยโค้ช , รักษาการชั่วคราวกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และผ่านการเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนกับ สโมสรฟุตบอลราชประชา ในฤดูกาล 2021/22 ก่อนที่จะมาเป็นกุนซือของ ทัพกระต่ายป่า ในฤดูกาลที่ผ่านมา สำหรับผลงานของ จันทบุรี เอฟซี ภายใต้การคุมทีมของ โค้ชบอย ในฤดูกาล 2023/24 ชนะ 9 เสมอ 13 แพ้ 12 มี 40 แต้ม จบอันดับที่ 12 ของตาราง

แพร่ ยูไนเต็ด ต่อสัญญาปีกจอมพลิ้วออกไป

แพร่ ยูไนเต็ด ทีมในศึก ไทยลีก 2 บรรลุข้อตกลงกับ เสฏฐวุฒิ วงค์สาย แข้งจอมลากเลื้อย ให้ลุยต่อกับทีมอย่างเป็นทางการ โดย เสฏฐวุฒิ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาได้รับความไว้วางใจจาก “โค้ชดาท” ธงชัย รุ่งเรืองเลิศ ลงสนามช่วยทีมทุกเกม พร้อมช่วยให้ทีมจบอันดับ 11 ของตาราง สำหรับ เสฏฐวุฒิ วงค์สาย ได้เข้ามาเป็นกำลังหลักของ แพร่ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยลงเล่นไป 34 เกม ทำ 7 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ ก่อนจะได้รับการต่อสัญญาให้อยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาล 2024/25

Chonburi-FC-3-766x400.jpg

สันติภาพ หวังโชว์ฟอร์มดี พาชลบุรีเลื่อนชั้น

สันติภาพ ราษฎร์นิยม กองกลางของ ชลบุรี เอฟซี เปิดใจหลังได้ร่วมซ้อมเตรียมทีมในช่วงปรีซีซั่นฤดูกาล 2024/25 โดยดาวเตะวัย 31 ปี ได้เผยว่า “รู้สึกดีใจครับ ที่ได้ย้ายมาเป็นส่วนนึงของ ชลบุรี เอฟซี ซึ่งเป็นทีมตำนานของวงการฟุตบอลไทยครับ และเป็นทีมใหญ่ทีมหนึ่งที่ผมอยากมีโอกาสมาเล่นที่นี่ ส่วนการฝึกซ้อมกับทีมที่ผ่านมา การได้ย้ายมาพบเจอสิ่งใหม่ ก็รู้สึกตื่นเเต้นนิดหน่อย เพราะทุกคนมีเป้าหมายที่ชัดเจน นั่นจึงทำให้การฝึกซ้อมแต่ละวันเป็นไปอย่างเข้มข้น นักเตะทุกคนในทีมมีศักยภาพที่ดีมากๆครับ อีกทั้งทุกๆคนยังให้การต้อนรับ และ ช่วยเหลือผม เป็นอย่างดี ก็ทำให้ผมเองปรับตัวได้ง่ายขึ้นมากๆครับ เรื่องการอยู่การกิน ส่วนผมก็สบายๆอยู่แล้ว ไม่มีปัญหาอะไร ขอบคุณแฟนๆ ฉลามชล ทุกคนครับ ที่ต้อนรับผมเป็นอย่างดี ผมจะทำผลงานให้ดี และจะตอบแทนทุกๆอย่างด้วยผลงานในสนาม ปีนี้ก็อยากให้กองเชียร์ของเรามาให้กำลังใจกันเยอะๆครับ พวกเราจะเลื่อนชั้นไปด้วยกันครับ เป็นแชมป์ไปด้วยกันครับ”​
 
กลับ
บน