Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

รวมข่าวความเคลื่อนไหวของทีมในศึก ไทยลีก 2 ที่น่าสนใจประจำวันที่ 28 มิ.ย. 67

Pepsinews

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
15 มิ.ย. 2024
ข้อความ
415
Pattaya-United-4.jpg
แพร่ ยูไนเต็ด ประกาศเปิดตัว พงศ์ศิลป์ ทานา กองหลังจาก สมุทรสาคร ซิตี้ มาร่วมทีม เพื่อเตรียมลุยศึก ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2024/25 โดย “เจ้าไทด์” ในวัย 31 ปี เจ้าของส่วนสูง 183 เซนติเมตร ผ่านการค้าแข้งให้กับหลายสโมสรอย่าง ลำปาง เอฟซี , ลำพูน วอริเออร์ , เอ็มโอเอฟ ศุลกากร (คัสตอม ยูไนเต็ด) , โปลิศ เทโร เอฟซี , ระยอง เอฟซี , อุดรธานี เอฟซี , สมุทรสงคราม เอฟซี และล่าสุดกับ สมุทรสาคร ซิตี้ สำหรับ พงศ์ศิลป์ ทานา ถือเป็นนักเตะใหม่รายที่ 6 ที่ทาง แพร่ ยูไนเต็ด ได้เสริมทัพมาร่วมทีมในการลีกรองซีซั่นใหม่

พัทยา ยูไนเต็ด เสริมมือกาวจากเทโร

พัทยา ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว ศรุต ณะศรี ผู้รักษาประตูจาก โปลิศ เทโร เอฟซี มาร่วมทีมในฤดูกาล 2024/25 โดยนายด่านร่างโย่ง วัย วัย 29 ปี เคยค้าแข้งหลายสโมสร อาทิ บางกอก เอฟซี , ชัยนาท ฮอร์นบิล , สมุทรสงคราม , อุดรธานี เอฟซี , สุพรรณบุรี เอฟซี , ราชนาวี , อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด , ชลบุรี เอฟซี และ โปลิศ เทโร เอฟซี สำหรับ ศรุต ณะศรี ถือเป็นนักเตะใหม่รายที่ 5 ของทีม ซึ่งเจ้าตัวเลือกเสื้อหมายเลข 42 ในการลงเฝ้าเสาให้กับทีมในฤดูกาล 2024/25​

Chiangmai-United-4-766x400.jpg
เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เสริมแนวรับเลือดซามูไร

เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว เรียว ชินซาโตะ กองหลังชาวญี่ปุ่นมาร่วมทีม เพื่อเตรียมสู้ศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2024/25 โดยเจ้าตัวมีประสบการณ์ในการเล่นระดับ เจลีก มาอย่างโชกโชน โดยเริ่มด้วยฟุตบอลมหาวิทยาลัยที่ Chukyo University ก่อนก้าวเข้าสู่ฟุตบอลอาชีพกับ Mito HollyHock ในปี 2012/13 ต่อมาย้ายไปเล่นให้กับเวนท์ฟอเรท โกฟุ ในปี 2015/16, จูบิโล อิวาตะ ในปี 2017/18 และถูกยืมตัวไปเล่นให้กับ กัมบะ โอซาก้า ในปี 2019/20 ก่อนจะย้ายไปเล่นกับ วี-วาเรน นางาซากิ ในปีต่อมา และ โอมิยะ อาร์ดิจา เป็นทีมล่าสุด สำหรับ เรียว ชินซาโตะ ถือเป็นการเสริมทัพรายที่สิบ ในซีซั่น 2024/25 ของ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ต่อจาก นูรูล ศรียานเก็ม, ภูริณัฐ จรเทศ, อนนต์ สมากร, สุวิจักขณ์ มูลแก้ว, วรินทร วัชรไพรงาม, เกียรติศักดิ์ นันทวิเชียรฤทธิ์, อัครวินท์ สวัสดี, ชลวิทย์ คนึงคิด และ ปภาวิน สิริทอง

เทโร เสริมทีมก่อนลุยลีกรอง

โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมในศึก ไทยลีก 2 บรรลุข้อตกลงคว้าตัว วราวุฒิ โมทิม เข้ามาช่วยเติมเต็มแดนกลาง ลุยศึกในฤดูกาล 2024/25 โดย วราวุฒิ ได้เปิดใจถึงการย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของทัพมังกรโล่เงินว่า “ผมรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรอันยิ่งใหญ่แห่งนี้” สำหรับ วราวุฒิ โมทิม เริ่มต้นเส้นทางฟุตบอลอาชีพกับ น่าน เอฟซี ตอนอายุ 17 ปี หลังจากนั้นก็ได้ย้ายไปเล่นให้กับอีกหลายสโมสร ไม่ว่าจะเป็น เชียงราย ซิตี้, เชียงราย ยูไนเต็ด, เกษตรศาสตร์ เอฟซี, สงขลา เอฟซี, อยุธยา ยูไนเต็ด, นอร์ทกรุงเทพ เอฟซี และ จันทบุรี เอฟซี เป็นสโมสรล่าสุด ก่อนจะมาเป็นสมาชิกใหม่ของทัพมังกรโล่เงิน เตรียมลุยศึก ในฤดูกาล 2024/25​
 

กระทู้ที่คล้ายกัน

กลับ
บน