Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

รวมข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจ ของทีมในศึกไทยลีก 2 ประจำวันที่ 5 กรกฎาคม 2567

Pepsinews

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
15 มิ.ย. 2024
ข้อความ
415
Neto-Bainor.jpg
สโมสร นครศรี ยูไนเต็ด ทีมในศึก ไทยลีก 2 บรรลุข้อตกลงคว้าตัว บิยาโน่ ดา กราซาส ลิม่า ดา ซิลวา เนโต้ หรือ “เนโต้ ดา ซิลวา” กองหลังชาวบราซิล เข้ามาร่วมทีม เตรียมสู้ศึกในฤดูกาล 2024/25 โดย เนโต้ ดา ซิลวา เจ้าของส่วนสูง 187 ซม. ถือเป็นกองหลังประสบการณ์สูงเล่นได้ทั้ง เซ็นเตอร์ฝั่งซ้ายและฝั่งขวา ครบเครื่อง และยังมีทีเด็ดในการโขกประตู ก่อนจะมาเฝ้าแนวรับให้ทัพมังกรแดนใต้ในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง สำหรับ เนโต้ ดา ซิลวา เจ้าของแชมป์ KOSOVO CUP WINNER และ KOSOVAN SUPER CUP WINNER ในฤดูกาล 2021/22 ของประเทศ โคโซโว ได้ย้ายมาร่วมทัพ สมุทรปราการ ซิตี้ ในฤดูกาลที่ผ่านมา และเป็นการย้ายมาค้าแข้งที่ประเทศไทยครั้งแรก ก่อนจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ลงสนาม 31 นัด ทำได้ 3 ประตู กับ 2 แอสซิสต์

ตราดเสริมแข้งนอกพร้อมกันสองราย

ตราด เอฟซี ประกาศคว้าตัว ดิเอโก้ โอลิเวียร่า และ นาธาน โอลิเวียร่า มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ เพื่อเตรียมลุยศึก ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2024/25 โดยรายแรก ดิเอโก้ โอลิเวียร่า ซิลวา ศูนย์หน้าบราซิลวัย 33 ปี จาก IBRI CLUB ของ ลีกโอมาน ซึ่งก่อนหน้านี้เคยค้าแข้งในไทยมาหลายสโมสร เช่น นครปฐม ยูไนเต็ด , นครศรี ยูไนเต็ด และ ชัยนาท ฮอร์นบิล ส่วนรายที่สอง นาธาน โอลิเวียร่า ปีกชาวบราซิล เคยเล่นให้ ตรัง เอฟซี และ นครศรี ยูไนเต็ด ก่อนที่พาทีมเลื่อนชั้นมาเล่นไทยลีก 2 หลังหมดสัญญา เจ้าตัวได้ไปเล่นในลีก UAE ก่อนที่จะย้ายกลับมาเล่นให้กับ ช้างขาวจ้าวเกาะ ในที่สุด สำหรับนักเตะทั้งสองราย ถือเป็นนักเตะรายที่ 6-7 ที่ทาง ตราด เอฟซี เสริมทัพมาร่วมทีมในฤดูกาล 2024/25​

sirawut-kengnok.jpg
เทโร ดึงมิดฟิลด์จากการท่าเรือมาเสริมทีม

โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมในศึก ไทยลีก 2 ประกาศคว้าตัว “ศิรวุฒิ เก่งนอก” กองกลางจาก การท่าเรือ เอฟซี เข้ามาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว โดย ศิรวุฒิ เก่งนอก เผยความรู้สึกหลังได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทัพมังกรโล่เงิน ว่า “รู้สึกดีใจมากที่ได้ย้ายมาอยู่ที่นี่ ผมจะพยายามทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด ฝากถึงแฟนๆ มังกรโล่เงิน เข้ามาเชียร์และมาให้กำลังใจพวกเรากันเยอะๆ นะครับ” สำหรับ ศิรวุฒิ เก่งนอก เริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพสโมสรแรกกับ สระแก้ว เอฟซี ก่อนที่จะได้เล่นกับอีกหลายสโมสร ไม่ว่าจะเป็น สมุทรสงคราม เอฟซี, พราม แบงค็อก, การท่าเรือ เอฟซี และ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี​
 

กระทู้ที่คล้ายกัน

กลับ
บน