Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

รวมข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจ ของบรรดาทีมในศึกไทยลีก 2 ประจำวันที่ 2 กรกฎาคม 2567

Pepsinews

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
15 มิ.ย. 2024
ข้อความ
415
Kitikai-Jantaruksa.jpg

พัทยา ยูไนเต็ด ทีมในศึกฟุตบอล ไทยลีก 2 บรรลุข้อตกลงคว้า กิตติไกร จันทะรักษา กองกลางจาก แพร่ ยูไนเต็ด เข้ามาร่วมทีมในฤดูกาล 2024/25 เป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้านิว ในวัย 28 ปี เข้ามาร่วมทัพ “ม้าคะนองศึก” ในช่วงเลกที่สองของฤดูกาล 2023/24 หลังแยกทางกับ สมุทรปราการ ซิตี้ จบเลกแรก โดยได้ลงเล่นให้ แพร่ ยูไนเต็ด ในลีกไปทั้งหมด 3 นัด ทำ 1 แอสซิสต์ ก่อนจะเข้ามาเป็นผู้เล่นใหม่ของ พัทยา ยูไนเต็ด ในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง และจะสวมเสื้อหมายเลข 23 สำหรับ กิตติไกร จันทะรักษา อดีตเคยติดทีมชาติไทย ชุดเยาวชน U19 และเคยค้าแข้งกับ แอร์ฟอร์ช ยูไนเต็ด , ศรีสะเกษ เอฟซี , อุบล ยูไนเต็ด , หนองบัว พิชญ เอฟซี , สุโขทัย เอฟซี , ระยอง เอฟซี , ราชประชา เอฟซี , สมุทรปราการ ซิตี้ และแพร่ ยูไนเต็ด เป็นทีมล่าสุด

ตราด เอฟซี ตั้ง ครองพล ดาวเรือง เป็นกุนซือคนใหม่

ตราด เอฟซี ทีมน้องใหม่ในศึกฟุตบอล ไทยลีก 2 ประกาศแต่งตั้ง ครองพล ดาวเรือง ทำหน้าที่เป็นกุนซือคนใหม่ในฤดูกาล 2024/25 เป็นที่เรียบร้อย โดย “โค้ชทู” ในวัย 46 ปี ก่อนหน้านี้เป็นผู้ช่วยโค้ช พยงค์ ขุนเณร เมื่อฤดูกาล 2019-2020 หลังจากนั้นก็ทำหน้าที่อยู่เบื้องหลังคอยซัพพอร์ตทีมอยู่ตลอด จนมาถึงฤดูกาล 2023/24 ก็เข้ามาเป็นมือขวาของ “โค้ชใหม่” สันติ ไชยเผือก ลุย T1 ควบด้วยตำแหน่งมือขวาโค้ชทีมชาติไทย U23 ที่มี “โค้ชหระ” อิสสระ ศรีทะโร เป็นแม่ทัพชุดลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย 2024 โดยครั้งนี้จะเป็นการทำหน้าที่กุนซือใหญ่ครั้งแรกในนาม ตราด เอฟซี ด้วย สำหรับ ครองพล ดาวเรือง ก่อนหน้านี้เคยคุมทีมระดับ T1 , T2 มาแล้วไม่ว่าจะเป็น ศรีราชา เอฟซี , อุบล ยูไนเต็ด , สุพรรณบุรี เอฟซี , ศรีสะเกษ เอฟซี ,ไทยฮอนด้า เอฟซี เป็นต้น โดย “โค้ชทู” ถือเป็นรุ่นน้องของ ดร.วิเชียร ทรัพย์เจริญ ประธานที่ปรึกษาสโมสร ตราด เอฟซี สมัยที่ยังเรียน โรงเรียนอัสสัมชัญ ศรีราชา​

Suwannapat-Kingkaew.jpg
แพร่ ยูไนเต็ด เสริมแนวรับจากสุโขทัย

แพร่ ยูไนเต็ด ทีมในศึกฟุตบอล ไทยลีก 2 บรรลุข้อตกลงคว้า สุวรรณภัทร์ กิ่งแก้ว กองหลังจาก สุโขทัย เอฟซี เข้าร่วมทีมในฤดูกาล 2024/25 เป็นที่เรียบร้อย โดย “เจ้าเอ็กซ์” ในวัย 30 ปี ย้ายจาก เชียงใหม่ เอฟซี มาอยู่กับ สุโขทัย เอฟซี ในช่วงเลกที่สองของฤดูกาล 2023/24 ได้ลงเล่นในลีกไป 4 นัด ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ แพร่ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง สำหรับ สุวรรณภัทร์ กิ่งแก้ว อดีตถือเป็นแข้งลูกหม้อของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เคยผ่านการค้าแข้งกับ เชียงใหม่ เอฟซี , ราชประชา เอฟซี , สุพรรณบุรี เอฟซี , ราชบุรี เอฟซี นอกจากนี้ในนามทีมชาติ เคยติดทีมชาติไทย U19 และ U23 มาแล้วเช่นกัน​
 
กลับ
บน