Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

รวมข่าวทีมที่น่าสนใจในศึกไทยลีก 2 ประจำวันที่ 25 มิ.ย. 67

Pepsinews

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
15 มิ.ย. 2024
ข้อความ
415
Kongnathichai-Boonma-766x400.jpg
พลังกาญจน์ เอฟซี ทีมในศึกฟุตบอลไทยลีก 2 บรรลุข้อตกลงคว้า “เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร” และ “คริสเตียน อเล็กซ์” สองผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมทัพในฤดูกาล 2024/25 เป็นที่เรียบร้อย เริ่มที่ เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร กองกลางวัย 33 ปี ทำผลงานในฤดูกาล 2023/24 เลกแรกย้ายจาก สุโขทัย เอฟซี ไป นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ลงเล่นในศึกไทยลีก 2 ไปทั้งหมด 14 นัด ก่อนที่เลกสองจะย้ายกลับมา สุโขทัย เอฟซี และลงเล่นในศึกไทยลีก 1 ไปทั้งหมดอีก 14 นัด ก่อนจะย้ายมาร่วมทีม พลังกาญจน์ เอฟซี ในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง ส่วนเส้นทางการค้าแข้งของ เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร เคยเล่นให้กับ โอสถสภา , ปากน้ำโพ เอฟซี , บางกอก เอฟซี , สงขลา ยูไนเต็ด , เชียงใหม่ เอฟซี , ซูเปอร์พาวเวอร์ เอฟซี , สุโขทัย เอฟซี และ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

ขณะที่ในรายของ คริสเตียน อเล็กซ์ หัวหอกชาวบราซิล วัย 30 ปี ส่วนสูง 188 ซม. ทำผลงานในฤดูกาล 2023/24 เลกแรกย้ายจาก ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ไป เกษตรศาสตร์ เอฟซี ลงเล่นในศึกไทยลีก 2 ไปทั้งหมด 14 นัด ยิง 6 ประตู ก่อนที่เลกสองจะย้ายไป พัทยา ยูไนเต็ด ลงเล่นในศึกไทยลีก 2 ไปทั้งหมดอีก 16 นัด ยิง 4 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ ก่อนจะย้ายมาร่วมทีม พลังกาญจน์ เอฟซี ในฤดูกาล 2024/25 ที่กำลังจะมาถึง ส่วนเส้นทางการค้าแข้งของ คริสเตียน อเล็กซ์ เริ่มต้นเล่นให้สโมสร ภูเก็ต เอฟซี เมื่อปี 2013-2015 ก่อนจะย้ายไปเล่นในลีกโปรตุเกส , บราซิล , โคลอมเบีย และ ญี่ปุ่น จนกระทั่งกลับมาเล่นในไทยอีกครั้งกับ เชียงใหม่ เอฟซี เมื่อปี 2018 , เชียงใหม่ ยูไนเต็ด , ขอนแก่น เอฟซี , สงขลา เอฟซี , วิสาขะ เอฟซี (กัมพูชา) , ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด , เกษตรศาสตร์ เอฟซี และ พัทยา ยูไนเต็ด สำหรับ พลังกาญจน์ เอฟซี ก่อนหน้านี้ได้คว้าผู้เล่นใหม่มาแล้ว 4 ราย นำโดย สุเชาว์ นุชนุ่ม , พงศ์พัทธ์ หลิวรุ่งเรืองกิจ , ปริญญา อู่ตะเภา และ ก้องนทีชัย บุญมา ภายใต้การคุมทีมของ “โค้ชชาย” สมชาย มากมูล ที่เพิ่งพาทีมคว้ารองแชมป์ช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24​
Phrae-United-3.jpg
แพร่ ยูไนเต็ด เปิดตัวสองผู้เล่นใหม่

ม้าคะนองศึก จัดการคว้า เอกลาภ หาญพานิชกิจ มิดฟิลด์ห้องเครื่อง และ เจมส์ โอเว่น ชานาแฮน นายทวารลูกครึ่ง ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ ก่อนการแข่งขันในฤดูกาล 2024/25 สำหรับผลงานของ “อ้น” เอกลาภ วัย 29 ปี ในฤดูกาลที่ผ่านมา ลงเล่นให้กับ สมุทรสาคร ซิตี้ ในไทยลีก 3 ทั้งในฟุตบอลลีกและฟุตบอลถ้วยไปถึง 24 เกม ทำประตูไป 5 ประตู เคยค้าแข้งกับ สุพรรณบุรี เอฟซี, ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี, ราชนาวี เอฟซี, ราชบุรี เอฟซี, นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี, นครปฐม ยูไนเต็ด และสมุทรสาคร ซิตี้ ก่อนที่จะได้เซ็นสัญญาเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของทัพ “ม้าคะนองศึก” ขณะที่อีกราย เจมส์ โอเว่น ชานาแฮน นายทวารลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย เจ้าของส่วนสูง 186 เซนติเมตร วัย 20 ปี เริ่มต้นค้าแข้งกับ นิวคาสเซิล เจทส์ (ออสเตรเลีย) เริ่มต้นกับฟุตบอลไทยที่ การท่าเรือ เอฟซี ต่อมาย้ายไป คัสตอม ยูไนเต็ด (ยืมตัว), อยุธยา ยูไนเต็ด (ยืมตัว) และได้ย้ายเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของ แพร่ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว นอกจากนี้ เจ้าตัวยังเคยถูกเรียกเข้าไปฝึกซ้อมกับทีมชาติไทยชุดซีเกมส์มาแล้ว​
 

กระทู้ที่คล้ายกัน

กลับ
บน