Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

รวมข่าวทีมที่น่าสนใจในศึก ไทยลีก 2 ประจำวันที่ 9 กรกฎาคม 2567

Pepsinews

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
15 มิ.ย. 2024
ข้อความ
415
Chonburi-Footbal.jpg
หลังจาก ชลบุรี เอฟซี รื้อไพ่ใหม่ ซึ่งพวกเขาทำการปล่อยตัว สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ กับ สิทธิโชค ภาโส ไปให้กับ ตราด เอฟซี ยืมตัว รวมทั้งแยกทางกับ ชนินทร์ แซ่เอียะ และ พิทักษ์ พิมพ์แป้ ที่หมดสัญญาไปแล้วด้วยนั้น ล่าสุดมีรายงานว่า บุคฆอรี เหล็มดี ก็อยู่ในข่ายที่จะต้องหาทีมใหม่ด้วยการออกไปแบบยืมตัวอีกครั้ง หลังเคยถูกปล่อยไปให้ คัสตอม ยูไนเต็ด ในไทยลีก 2 มาแล้ว ในเลกที่ 2 ฤดูกาล 2022/23 เพื่อโอกาสในการลงสนาม สำหรับเด็กหนุ่มจากแดนดินถิ่นปักษ์ใต้บ้านเรา จังหวัดสงขลา ถูกผลักดันขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของสโมสร ชลบุรี เอฟซี สู้ศึก ไทยลีก 2020 บนวัย 16 ปี โดยทีมมองว่าเขามีจุดเด่นที่ดีมากๆ ในการเข้าบอลที่หนักหน่วงและแม่นยำ ตลอดจนการเปิดเกมจากแดนหลัง และหัวใจเกิน 200 เปอร์เซ็นต์ ในการดวลกับคู่แข่ง ที่ไม่มีคำว่าเกรงกลัวใครเมื่ออยู่ในสนาม ทว่าในระยะหลังด้วยสภาพร่างกายที่เผชิญอาการบาดเจ็บ ทำให้ฟอร์มการเล่นดร็อปลงไปชัดเจน

เทโร ดึงแนวรับจาก อุทัยธานี เข้ามาเสริมทีม

โปลิศ เทโร เอฟซี ประกาศคว้าตัว อภิโชค ศรีระวงศ์ กองหลังรายใหม่เข้ามาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ เพื่อเตรียมลุย ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2024/25 โดย อภิโชค ปราการหลังวัย 28 ปี เคยเล่นมาแล้วหลายสโมสร ไม่ว่าจะเป็น สกลนคร เมืองไทย เอฟซี , ชัยนาท ยูไนเต็ด , เกษตรศาสตร์ เอฟซี , ชัยนาท ฮอร์นบิล , สมุทรปราการ ซิตี้ และอุทัยธานี เอฟซี ก่อนที่ในฤดูกาลนี้ จะย้ายมาร่วมทีมกับโปลิศ เทโร เอฟซี สำหรับ “เจ” อภิโชค ศรีระวงศ์ ถือเป็นแข้งใหม่รายที่ 11 ที่ เทโร ดึงเข้ามาในซีซั่นนี้ เจ้าตัวเผยถึงการย้ายมาร่วมทีมในครั้งนี้ว่า “ผมจะพยายามทำงานให้หนักขึ้นเพื่อช่วยพาสโมสรแห่งนี้กลับขึ้นมาเล่นฟุตบอลไทยลีก1 อีกครั้ง”​

Lampang-FC1.jpg
ลำปาง ดึงมิดฟิลด์ดาวรุ่งจาก อุดร ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมทีม

ลำปาง เอฟซี เดินทางเสริมผู้เล่นสายเลือดใหม่ที่จะนำมาปั้นในฤดูกาล 2024/25 ลุยศึกไทยลีก 2 ล่าสุดเปิดตัว สมปอง สายโสดา กองกลางดาวรุ่งจาก อุดร ยูไนเต็ด เข้ามาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้า “จอห์นนี” ในวัย 19 ปี ฤดูกาล 2023/24 มีส่วนช่วยทัพ “จิ้งจอกอีสาน” อุดร ยูไนเต็ด เข้าถึงรอบตัดเชือด ช้าง เอฟเอ คัพ ไปดวล ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ก่อนจะพ่ายไป 0-5 ส่วนผลงานในลีกมีส่วนพาทีม อุดรฯ จบอันดับ 4 ของตารางโซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ได้ลงเล่นไปทั้งหมด 16 เกม ก่อนที่ล่าสุดจะเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของทัพ “รถม้ามรกต” ในฤดูกาลนี้ สำหรับ สมปอง สายโสดา เป็นกองกลางสไตล์ Box to Box ขยันวิ่งขึ้นลงตลอดเกม เจ้าตัวเผยความรู้สึกที่ได้มาอยู่กับ ลำปาง เอฟซี ว่า “ดีใจที่ได้มา ลำปาง จะได้พัฒนาตัวเองไปอีกระดับหนึ่ง จะตั้งใจฝึกซ้อมให้เต็มที่ เพราะได้มีโอกาสขึ้นมาแล้วก็จะไม่ทิ้งโอกาสนั้น มาร่วมเชียร์ส่งกำลังใจให้ ลำปาง เอฟซี ของพวกเรากันด้วยนะครับ”​
 

กระทู้ที่คล้ายกัน

กลับ
บน