Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

รวมข่าวทีมที่น่าสนใจในศึก ไทยลีก 3 ประจำวันที่ 9 กรกฎาคม 2567

Pepsinews

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
15 มิ.ย. 2024
ข้อความ
415
VRN-Muangnont-Fc.jpg
วีอาร์เอ็น เมืองนนท์ เอฟซี ทีมในศึกฟุตบอล ไทยลีก 3 โซนกรุงเทพฯ และปริมณฑล ประกาศเปิดตัว ปิยะกิตติ์ เอียงประยูร กองกลางเทพบอลเดินสายเข้ามาร่วมทีมในฤดูกาล 2024/25 เป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้า “บอมเปียก” หรือฉายา “แอนโทนี เมืองไทย” เคยค้าแข้งกับสโมสร ปราจีนบุรี ยูไนเต็ด , ทหารอากาศ เอฟซี , เกร็กคู สายไหม ยูไนเต็ด , นนทบุรี ยูไนเต็ด และ เอสทีเค เมืองนนท์ เอฟซี ฤดูกาล 2022/23 เลกที่สอง โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 7 ลงเล่นให้ทัพ “วัวชนเมืองนนท์” ในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง สำหรับ วีอาร์เอ็น เมืองนนท์ เอฟซี ฤดูกาล 2024/25 คุมทีมโดย “โค้ชบอย” ปริญญา จารุเหติ กุนซือดีกรี บี ไลเซนส์ ที่เคยผ่านการคุมทีม บางปะอิน อยุธยา เอฟซี , อยุธยา ยูไนเต็ด , อโยธยา วอร์ริเออร์ , ราชประชา เอฟซี และ ระนอง ยูไนเต็ด มาแล้ว

ราชนาวี เอฟซี ตั้งเป้าทำผลงานให้กลับมายังลีกสูงสุดอีกครั้ง

ราชนาวี เอฟซี ทีมในศึก ไทยลีก 3 โซนภาคตะวันออก ยืนยันพร้อมจะกลับไปสานต่อความรุ่งเรืองของยุคที่ประสบความสำเร็จระดับประเทศอีกครั้ง โดย ราชนาวี เอฟซี เตรียมเปลี่ยนแปลงทั้งในด้านผู้บริหารรวมไปถึงโลโก้สโมสร ซึ่งจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 11 กรกฎาคม 2567 นี้ สำหรับ ราชนาวี เอฟซี เป็นหนึ่งในสโมสรเก่าแก่ของวงการฟุตบอลไทย ที่สานต่อมาจาก ทีมฟุตบอลกองทัพเรือไทย เมื่อปี พ.ศ. 2458 และเคยคว้าแชมป์ ถ้วยทองของหลวง ก่อนจะมาได้แชมป์ถ้วย ก. 2 สมัยในยุคที่ พลเรือเอก พระเจ้าบรมวงศ์เธอ กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ทรงเป็นเสนาบดีกระทรวงทหารเรือ และทีมหวังกลับมาสานต่อความยิ่งใหญ่อีกครั้ง​

Felipe-Nunes.jpg
แนวรุกชาวบราซิลของ ปัตตานี เอฟซี ยืนยันอยู่ช่วยทีมต่อไป

เฟลิเป้ นูเนส แนวรุกชาวบราซิลของสโมสร ปัตตานี เอฟซี ทีมในศึกฟุตบอล ไทยลีก 3 โซนภาคใต้ โพสต์ยืนยันอยู่กับทีมต่อไปอย่างแน่นอนในฤดูกาล 2024/25 โดยดาวเตะเลือดแซมบ้า วัย 34 ปี ทำผลงานในลีกฤดูกาล 2023/24 กับ ปัตตานี เอฟซี โดยลงเล่นไปทั้งหมด 21 นัด ยิง 3 ประตู มีส่วนพาทีมจบอันดับ 3 ของตาราง ก่อนจะได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่อยู่กับทีมต่ออีก 1 ปี ในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง เจ้าตัวได้โพสต์ยืนยันผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวให้แฟนๆ ปืนใหญ่ลังกาสุกะได้ทราบ หลังก่อนหน้านี้เพื่อนซี้อย่าง นาธาน โอลิเวียร่า กองหน้าเพื่อนร่วมชาติได้โพสต์อำลาทีมไปแล้ว สำหรับ เฟลิเป้ นูเนส ย้ายมาค้าแข้งในประเทศไทยครั้งแรกกับสโมสร สงขลา เอฟซี เมื่อฤดูกาล 2020/21 เลกที่สอง จากนั้นก็อยู่กับทีมมาต่อเนื่องในฤดูกาล 2021/22 และ 2022/23 ก่อนจะย้ายไป ปัตตานี เอฟซี ในฤดูกาล 2023/24 และได้ไปต่อกับทีมในฤดูกาล 2024/25​
 

กระทู้ที่คล้ายกัน

กลับ
บน