Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

รวมข่าวทีม และความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจของทีมในศึก ไทยลีก 2 ประจำวันที่ 7 กรกฎาคม 2567

Pepsinews

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
15 มิ.ย. 2024
ข้อความ
415
Police-Tero-FC-1.jpg
โปลิศ เทโร เอฟซี ประกาศคว้าตัว ติอาโก้ ดูแชนท์ กองหลังรายใหม่เข้ามาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ เพื่อเตรียมลุย ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2024/25 โดยปราการหลังชาวบราซิล อายุ 27 ปี เคยค้าแข้งให้กับ Santos FC , Tupi FC , Sampaio Corrêa FC , Atlético Juventus , Nacional Atlético , อยุธยา ยูไนเต็ด , นอร์ทกรุงเทพ , Esporte Clube Noroeste และ Costa Rica EC สำหรับ ติอาโก้ ดูแชนท์ ได้เผยถึงการย้ายมาร่วมทีมในครั้งนี้ว่า “มีความสุขมากที่ได้กลับมาเล่นที่ประเทศไทย และได้สวมเสื้อ โปลิศ เทโร เอฟซี ผมจะพยายามทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดเพื่อให้ทีมได้กลับขึ้นไปเล่นฟุตบอลไทยลีก 1 อีกครั้ง”

เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เสริมสองผู้เล่นเข้าสู่ทีม

เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทีมในศึก ไทยลีก 2 ประกาศคว้าตัว กานตพงศ์ บรรดาศักดิ์ และ ธีรภักดิ์ เปรื่องนา ร่วมสู้ศึกในฤดูกาล 2024/25 โดย กานตพงศ์ บรรดาศักดิ์ แนวรุกมากประสบการณ์ เป็นหนึ่งในนักเตะคนสำคัญของสโมสร ตั้งแต่ เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด (2018-2019) เป็นนักเตะประวัติศาสตร์ที่พาสโมสรเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดได้สำเร็จ ผลงานในฤดูกาล 2023/24 ลงเล่น 19 นัด ทำ 1 แอสซิสต์ ด้าน ธีรภักดิ์ เปรื่องนา เติบโตจากอคาเดมี่ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เล่นให้กับทีมชุดบี ในปี 2019-2020 ลงสนาม 21 นัด ต่อมาถูกปล่อยยืมไปยัง อ่างทอง เอฟซี, ขอนแก่น เอฟซี, อยุธยา ยูไนเต็ด และล่าสุดกับทีมแชมป์ไทยลีก 2 นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี นอกจากนี้ ยังติดทีมชาติไทย U19 และ U23 มาแล้ว สำหรับ กานตพงศ์ บรรดาศักดิ์ และ ธีรภักดิ์ เปรื่องนา เป็นการเสริมทัพรายที่ 13 และ 14 ของช้างเผือก ต่อจาก นูรูล ศรียานเก็ม, ภูริณัฐ จรเทศ, อนนต์ สมากร, สุวิจักขณ์ มูลแก้ว, วรินทร วัชรไพรงาม, เกียรติศักดิ์ นันทวิเชียรฤทธิ์, อัครวินท์ สวัสดี, ชลวิทย์ คนึงคิด, ปภาวิน สิริทองโสภา, เรียว ชินซาโตะ, เอลสัน ฮอย และ คาร์ลอส เนโต้​

Thongchai-sukokee.jpg
ธงชัย สุขโกกี ตั้งเป้าพา นครศรี ยูไนเต็ด ทำผลงานอย่างไรในลีกรอง

ธงชัย สุขโกกี กุนซือคนใหม่ของ นครศรี ยูไนเต็ด ทีมในศึกฟุตบอล ไทยลีก 2 เผยถึงแนวคิดการทำทีมของตนเอง หลังผ่านประสบการณ์การคุมทีมมาอย่างโชกโชน พร้อมมั่นใจจะพาทีมบรรลุเป้าหมายได้แน่ โดย “โค้ชธง” โพสต์ผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวว่า “ฟุตบอลของผมเป็นขั้นเป็นตอน ทุกอย่างที่ผมสอนผ่านการพิสูจน์ ทดลอง ทดสอบมาแล้วทุกอย่างจากตัวผมเอง มีทั้งสำเร็จและผิดพลาด แต่นั่นคือชุดข้อมูลที่ผมสั่งสมมามากว่า 20 ปี และตอกย้ำให้ผมมั่นใจว่า เด็กทุกคนต้องรู้วิธีการเล่นของแต่ละหัวข้อ ในแบบฟุตบอลของผม แล้วค่อยนำมาประกอบเป็นร่าง เริ่มจากเล็กไปสู่ใหญ่ โดยใช้ความเข้มข้นตามความเหมาะสม เพื่อให้เด็กรู้วิธีการและนำไปใช้ได้จริง เพื่อเอาตัวรอดในแต่ละช่วงของฟุตบอลลีก แล้วจะวนกลับมาใส่รายละเอียดรวมถึงเพิ่มความเข้มข้นเข้าไปให้เหมาะกับเกมและคู่แข่งขัน วนแบบนี้ไปเรื่อยๆ ฟุตบอลของผมอาจต้องใช้เวลามากกว่าคนอื่นหน่อย แต่สุดท้ายปลายทางมันจะสำเร็จตามเป้าหมายแน่นอน การทำซ้ำทำให้เกิดความเป็นเลิศและชำนาญ ทั้งทางบวกและทางลบ” โค้ชธง ทิ้งท้าย สำหรับ “โค้ชธง” ธงชัย สุขโกกี เคยผ่านการคุมทีมมาแล้วทั้ง จุฬา ยูไนเต็ด , โรงเรียนเทพศิรินทร์ , การท่าเรือ เอฟซี , อยุธยา บางปะอิน , พีที ประจวบ เอฟซี , ขอนแก่น ยูไนเต็ด , คัสตอม ยูไนเต็ด , โคปูน วอริเออร์ , นครปฐม ยูไนเต็ด และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เป็นทีมล่าสุด

ส่วนการคุมทีม นครปฐม ยูไนเต็ด ในระหว่างปี 2017-2023

ฤดูกาล 2018 : พาทีมคว้าแชมป์ T4 โซนตะวันตก , คว้าแชมป์ T4 รอบประเทศ

ฤดูกาล 2019 : พาทีมคว้าแชมป์ T3 กลุ่มตอนล่าง

ฤดูกาล 2022/23 คว้าแชมป์ T2 (เลื่อนชั้นขึ้นสู่ T1)​
 

กระทู้ที่คล้ายกัน

กลับ
บน