Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

รวมข่าวทีม และความเคลื่อนไหวล่าสุดของทีมในศึก ไทยลีก 3 ประจำวันที่ 30 มิ.ย. 67

Pepsinews

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
15 มิ.ย. 2024
ข้อความ
415
Nattanon.jpg

สมุทรสาคร ซิตี้ เปิดตัวนักเตะใหม่ต่อเนื่อง ล่าสุดประกาศคว้า ชมพู แสงโพธิ์ และ ณัฐธนนท์ เจริญสิงคีวรรณ ลุยซีซั่นใหม่สำหรับรายแรก ชมพู แสงโพธิ์ กองหลังมากประสบการณ์ที่ผ่านการค้าแข้งมาในทุกระดับทั้งกับ สุโขทัย เอฟซี, โปลิศ เทโร, สุพรรณบุรี เอฟซี, ดราก้อน ปทุมวัน กาญจนบุรี และพา พิษณุโลก ยูนิตี้ คว้าแชมป์โซนภาคเหนือ จนถูก “พยัคฆ์สาคร” ดึงตัวมาเพื่อลุยศึกไทยลีก 3 ฤดูกาล 2024/25 ส่วนในรายของ “พีซ” ณัฐธนนท์ เจริญสิงคีวรรณ แข้งวัย 24 ปี จากทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เคยไปฝึกซ้อมกับ บาร์เยิร์น มิวนิก ในโครงการอลิอันซ์ จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์ 2016 ถูกดันขึ้นชุดใหญ่ของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในปี 2019 เคยไปเล่นกับ กระบี่ เอฟซี และ อยุธยา ยูไนเต็ด แบบยืมตัว และ ในฤดูกาลนี้เข้ามาร่วมทัพพยัคฆ์สาครเพื่อเป้าหมายเลื่อนชั้นขึ้น T2 ให้ได้ สำหรับทั้ง 2 แข้ง ถือเป็นการเสริมทัพรายที่ 3 และ 4 ของ สมุทรสาคร ซิตี้ ในการลุยฤดูกาล 2024/25

ทัพหลวง ยูไนเต็ด ต่อสัญญา 4 นักเตะในทีม

สโมสรทัพหลวง ยูไนเต็ด ทีมในศึกไทยลีก 3 โซนภาคตะวันตก จัดการต่อสัญญา 4 นักเตะออกไปเรียบร้อยแล้ว นักเตะ 4 รายที่ “ช้างตกมัน” วางใจให้อยู่ช่วยทีมต่อไปในฤดูกาล 2024/25 นำโดย พุดทะไซ โคจะเลิน, ณรงค์ฤทธิ์ แก้วมณี, สรุพจน์ ปานเครือ และ ศิวา พิกุลหอม โดยรายแรก พุดทะไซ โคจะเลิน นักเตะสัญชาติลาว หนึ่งในกำลังสำคัญของทีม จะอยู่ช่วยทีมต่อไปในฤดูกาล 2024/25 ส่วนอีก 3 ดาวรุ่งในตำแหน่งกองกลาง ณรงค์ฤทธิ์ แก้วมณี, สรุพจน์ ปานเครือ และ ศิวา พิกุลหอม ก็พร้อมช่วยทัพช้างตกมัน ไล่ล่าความสำเร็จต่อไป​

NARA-UNITED-10.jpg
นรา ยูไนเต็ด ต่อสัญญา 2 แข้งในทีม

นรา ยูไนเต็ด ทีมในศึกฟุตบอล T3 โซนภาคใต้ ประกาศขยายสัญญา 2 ผู้เล่น อยู่ช่วยทีมต่อในฤดูกาล 2024/25 เป็นที่เรียบร้อย เริ่มจาก “เจ้าอัง” อิลฮัม อิบรอเฮ็ง เด็กหนุ่มจาก อ.ยี่งอ จ.นราธิวาส มีทักษะฟุตบอลที่เก่งกาจจนเคยได้รับการยกย่องให้เป็นผู้เล่นดาวรุ่งน่าจับตามอง จากเว็บไซต์ Thai League official โดยเจ้าตัวเริ่มเล่นฟุตบอลตั้งแต่ระดับ ม.ปลาย กับโรงเรียนกีฬาจังหวัดตรัง จนสามารถพาทีมโรงเรียนกีฬาจังหวัดตรัง คว้าแชมป์มาครองเกือบทุกรายการในโซนภาคใต้ได้สำเร็จ ส่วนประสบการณ์ในวัยเรียนนั้น อิลฮัม อิบรอเฮ็ง ได้ผ่านเวทีฟุตบอลในรายการต่างๆ มาอย่างโชกโชน ทั้ง รายการกีฬาเยาวชนระดับประเทศ , รายการ PM ระดับประเทศ และ รายการกีฬานักเรียนนักศึกษาระดับประเทศ เป็นต้น ก่อนจะได้รับการต่อสัญญาอยู่กับ นรา ยูไนเต็ด อีก 1 ปี และ อาซูวาน เจ๊ะโมง แข้งวัย 22 ปี ถนัดเท้าซ้าย มีความเร็ว ความคล่อง ไปกับบอลได้ดี ทำผลงานเป็นที่ประทับใจในฤดูกาล 2023/24 ถึงแม้จะเป็นฤดูกาลแรกของเจ้าตัวที่กลับมาเล่นให้กับ นรา ยูไนเต็ด ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเริ่มเล่นตั้งแต่เยาวชนกีฬาแห่งชาติ U17 ของนราธิวาส ก่อนจะไปเริ่มเล่นอาชีพกับสโมสร เกษมบัณฑิต เอฟซี เป็นทีมแรก และกลับมาเล่นให้ทีมบ้านเกิดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนจะได้รับการต่อสัญญาอยู่กับ นรา ยูไนเต็ด อีก 1 ปีเช่นกัน​
 

กระทู้ที่คล้ายกัน

กลับ
บน