Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

ระยอง เอฟซี เสริมทีมเต็มที่ พร้อมลุยลีกสูงสุดฤดูกาลหน้า

Pepsinews

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
15 มิ.ย. 2024
ข้อความ
415
Reungyos-Janchaichit.jpg
สโมสร ระยอง เอฟซี ประกาศคว้าตัว เรืองยศ จันชัยชิต มิดฟิลด์วัย 27 จากสโมสรตราด เอฟซี เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2024/25 โดยเจ้าเก้า เรืองยศ จันชัยชิต เคยค้าแข้งให้กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด (ทีมบี), อุดรธานี เอฟซี, ศรีสะเกษ เอฟซี, ตราด เอฟซี และเป็นนักเตะใหม่รายที่ 10 ของระยอง เอฟซี ต่อจาก ดาบิด คูเอร์บา, พีรพัฒน์ ขมิ้นทอง, อิสลามี ปินโต้, เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว, ทัตพิชา อักษรศรี, อาทิตย์ บุตรจินดา, วิชญะ แก่นทอง, กนกพล ปุษปาคม และ เอกชัย สำเร

โคราช เสริมสองแข้งดาวรุ่งช่วยทีมลุยลีกสูงสุด

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมน้องใหม่ในศึกฟุตบอล T1 เปิดตัวคว้า อันโธนิโอ แสนใจรักษ์ และ อนุรักษ์ มุ่งดี สองนักเตะใหม่เสริมทัพในฤดูกาล 2024/25 อย่างเป็นทางการ เริ่มกันที่ อันโธนิโอ แสนใจรักษ์ ปราการหลังลูกครึ่งไทย-สวีเดน ดีกรีทีมชาติไทย U23 ส่วนสูง 189 ซม. ในวัย 22 ปี ก่อนหน้านี้เคยค้าแข้งกับสโมสร เยอร์การ์เดนส์ ไอเอฟ U17 , เยอร์การ์เดนส์ ไอเอฟ U19 ที่ประเทศสวีเดน จากนั้นก็ย้ายมาร่วมทีม ชลบุรี เอฟซี และ อุทัยธานี เอฟซี กระทั่งล่าสุดจะเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของทัพ “สวาทแคท” ในฤดูกาลนี้ และในรายของ อนุรักษ์ มุ่งดี แข้งแนวรุก วัย 22 ปี ส่วนสูง 180 ซม. สามารถเล่นได้ทั้ง กองกลางตัวรุก และกองหน้าตัวต่ำ เคยค้าแข้งกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อะคาเดมี่ , ราชนาวี เอฟซี U15 , นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี U19 , วิทยาลัยนครราชสีมา (ไทยแลนด์ อเมเจอร์ลีก 2023) , อุบล โปลี ยูไนเต็ด (ไทยแลนด์ เซมิโปรลีก) , อุบล ครัวนภัส เอฟซี (ไทยลีก 3) ก่อนจะเข้ามาร่วมทัพ “สวาทแคท” ในซีซั่นนี้อีกคน ด้าน นายเทวัญ ลิปตพัลลภ ประธานบริหารสโมสร นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มีความเชื่อมั่นในฝีเท้าของนักเตะทั้งสองคน ว่าจะเข้ามาช่วยเสริมศักยภาพของทีม “สวาทแคท” ให้มีความลงตัวและแข็งแกร่งมากขึ้น

นครปฐม ยูไนเต็ด ยืมแบ็คขวาจาก บียู มาช่วยทีม

นครปฐม ยูไนเต็ด ทีมในศึกฟุตบอล T1 เปิดตัว อัษฎาวุธ ช้างทอง แบ็คขวาดาวรุ่งจาก ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ร่วมทีมในฤดูกาล 2024/25 เป็นที่เรียบร้อย “เจ้าริว” ในวัย 23 ปี เป็นแข้งเยาวชนจากอะคาเดมี่ของทัพ “แข้งเทพ” โดยฤดูกาล 2023/24 ถูกปล่อยยืมตัวไปช่วย อยุธยา ยูไนเต็ด ในศึก T2 โดยเกือบพาทีมเลื่อนชั้นในรอบเพลย์ออฟหลังจบที่ 6 ของตาราง ส่วนผลงานลงเล่นไปทั้งหมด 30 นัด ก่อนที่ล่าสุดจะเข้ามาเป็นผู้เล่นใหม่ของทัพ “เสือป่าราชา” ในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงทั้งนี้ อัษฎาวุธ ช้างทอง จะต้องเข้ามาแย่งตำแหน่งแบ็คขวาตัวจริงกับ นาคิน วิเศษชาติ อีกหนึ่งแบ็คขวาที่ทีมยืมจาก การท่าเรือ เอฟซี สำหรับ อัษฎาวุธ ช้างทอง เคยถูกปล่อยยืมตัวไป โบลาเวน สมุทรปราการ เอฟซี ในศึก T3 โซนกรุงเทพฯ และปริมณฑล ฤดูกาล 2022/23 และ อยุธยา ยูไนเต็ด ทีม T2 ฤดูกาล 2023/24 ตามลำดับ​
 
กลับ
บน