Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

ราชนาวี เอฟซี เผยโฉมโลโก้ใหม่ ก่อนลุยศึกในซีซั่น 2024/25

Pepsinews

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
15 มิ.ย. 2024
ข้อความ
415
NAVY-FC-1.jpg
“ตะหานน้ำ” ทีมในศึก ไทยลีก 3 โซนภาคตะวันออก จัดการเปิดตัวโลโก้ใหม่ของสโมสรอย่างเป็นทางการ โดยเป็นการย้อนอดีตสู่ปี 2458 อีกครั้ง โดยทัพ “ราชนาวี เอฟซี” เผยโลโก้ใหม่ ที่มาจากการออกแบบโดย ผศ. อาวิน อินทรังษี รองคณบดี คณะ มัณฑนศิลป์ มหาวิทยาลัยศิลปากร เจ้าของผลงาน “ภาพลายเส้น กรมสมเด็จพระเทพรัตนฯ บนพื้นสีม่วง” และ เจ้าของรางวัล Demark Award หลายรายการ โดยโลโก้ใหม่ของสโมสรถูกออกแบบภายใต้แนวคิดการรักษาองค์ประกอบของตราสัญลักษณ์เดิมไว้ให้ครบถ้วนมากที่สุด เพื่อรักษาจิตวิญญาณ และ เจตนารมณ์ที่สืบทอดมาอย่างยาวนานของสโมสรราชนาวี และได้กลับไปใช้โลโก้สมอหลัก ที่ใช้ในช่วงปี 2458 เพิ่มเติม องค์ประกอบจากธงราชนาวี ข้อความ กรอบภาพรูปทรงคล้ายเรือ และ ตัวอักษร NAVY ที่คล้ายมงกุฎ ที่สื่อถึงความเป็น ราช-นาวี นอกจากนี้ยังมีการนำเสนอในรูปลักษณ์ที่ทันสมัย ชัดเจนและง่ายต่อการใช้งานที่หลากหลาย ทั้งในรูปแบบสีเดียวและหลายสี และ ยังคงความชัดเจนในการมองเห็นเมื่อย่อหรือขยายในขนาดต่างๆ ซึ่งตราสัญลักษณ์ใหม่ได้ขึ้นทะเบียนเครื่องหมายการค้ากับกรมทรัพย์สินทางปัญญาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว​

Phuket-Andaman-FC.jpg
ภูเก็ต อันดามัน เอฟซี ประกาศแยกทางกับกุนซือชาวบราซิล

ภูเก็ต อันดามัน เอฟซี ประกาศแยกทางกับ วิลสัน เจมส์ ดอส ซานโต๊ส หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวบราซิล แล้วอย่างเป็นทางการ โดยทางสโมสรได้อวยพรกุนซือรายนี้ว่า “สโมสรภูเก็ตอันดามัน เอฟซี ขอขอบคุณโค้ชเจมส์ ที่ทำงานหนักเพื่อสโมสรฯ มาโดยตลอดทั้งฤดูกาลที่ผ่านมา ขอให้โค้ชเจมส์ประสบความสำเร็จในเส้นทางอาชีพต่อไป” สำหรับผลงานของ ภูเก็ต อันดามัน เอฟซี ในฤดูกาลที่ผ่านมา ลงสนาม 22 นัด ชนะ 6 เสมอ 3 แพ้ 13 มี 21 แต้ม อยู่อันดับ 9 ของโซนใต้

ปัตตานี เอฟซี เปิดตัวผู้เล่นใหม่ทีเดียว 6 ราย

ปัตตานี เอฟซี ประกาศคว้าตัวนักเตะใหม่ถึง 6 ราย เพื่อเข้าร่วมทีม ในการลุยศึก ไทยลีก 3 ฤดูกาล 2024/25 โดยนักเตะใหม่ประกอบไปด้วย อิทธิกร การสร้าง (ผู้รักษาประตู จาก พิษณุโลก เอฟซี) , พงศกร กลิ่นเสาวคนธ์ (แบ็คซ้าย จาก พัทลุง เอฟซี) , ซาฟวัน อาแว (ปีกริมเส้น จาก วีอาร์เอ็น เมืองนนท์ เอฟซี) , มูฮัมหมัด มามะ (ผู้รักษาประตู จาก เอฟซี ยะลา) , ซากีริน ลาเตะ (กองกลาง จาก แชมป์ฟุตบอลยังครีเอเตอร์เซาท์เทิร์น เอฟเอ คัพ) และ มาร์ลอน ดา ซิลวา (กองหลัง จาก แพร่ ยูไนเต็ด) สำหรับแข้งใหม่ทั้ง 6 ราย ถือเป็นนักเตะใหม่รายที่ 8-13 ของ ปัตตานี เอฟซี ในการเสริมทัพก้อนลุยฤดูกาล 2024/25

บ้านค่าย ยูไนเต็ด ต่อสัญญาแนวรับตัวเก่งให้อยู่ช่วยทีมต่อไป

บ้านค่าย ยูไนเต็ด ประกาศต่อสัญญา ธรรมวัฒน์ ไตรล้ำ กองหลังของทีม อยู่ช่วยทีมต่อในฤดูกาล 2024/25 อย่างเป็นทางการ โดยทางสโมสรได้เผยว่า “สโมสร บ้านค่าย ยูไนเต็ด มีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่าเราได้ ขยายสัญญา “บอล” ธรรมวัฒน์ ไตรล้ำ ต่อไปอีก 1 ฤดูกาล เพื่อลุยศึก ไทยลีก 3 โซนภาคตะวันออกที่ใกล้เข้ามานี้ ฝากแฟนๆ ขุนศึกเป็นกำลังใจให้กับ “เจ้าบอล” ด้วยนะครับ” สำหรับ ธรรมวัฒน์ ไตรล้ำ ถือเป็นนักเตะรายที่ 5 ที่ทาง บ้านค่าย ยูไนเต็ด ประกาศขยายสัญญาให้อยู่ช่วยทีมต่อในฤดูกาล 2024/25​
 
กลับ
บน