Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

ราชบุรี เปิดบ้านพ่าย นครปฐม ทั้งที่นำไปก่อน

Pepsinews

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
15 มิ.ย. 2024
ข้อความ
415
73d059d1-78e6-4e54-8ee5-fbdea9b981b7.jpg
การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก2024-25 นัดแรก เมื่อวันอาทิตย์ 11 ส.ค.67 ที่ดราก้อน โซล่าร์ ปาร์ค จ.ราชบุรี ดาร์บี้แมตซ์ภาคกลาง "ราชันมังกร"ราชบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 6 จากซีซั่นที่แล้ว เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "เสือป่าราชา"นครปฐม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 12 ที่รอดตกชั้นในฤดูกาลที่ผ่านมา ครึ่งแรก น.15 ราชบุรี เอฟซี ที่เป็นฝ่ายได้ประตูขึ้นนำก่อน จากจังหวะเปิดจากซ้ายของ โจนาธาร เข็มดี บอลมาเข้าทาง คิม จี มิน ที่ตอกส้นคืนหลังให้เพื่อน บอลโดน เลสลีย์ อับโบรห์ ผู้เล่นนครปฐมจะสกัดทิ้ง แต่กลายเป็นสกัดมาเข้าทาง ทัตสึยะ ทานากะ ที่แปสวนตัว วัฒนชัย สระทองจันทร์ เข้าไป ราชบุรี เอฟซี ขึ้นนำ 1-0

น.25 นันทวัฒน์ สวนแก้ว มิดฟิลด์นครปฐม ยูไนเต็ด พุ่งตัดเกมใส่ ศิวกร จักขุประสาท ที่กลางสนาม ผู้ตัดสินปล่อยให้เป็นลูกได้เปรียบของ ราชบุรี เอฟซี ก่อนจะผู้ตัดสินจะย้อนมาแจกใบเหลืองให้ นันทวัฒน์ สวนแก้ว

น.28 นครปฐม ยูไนเต็ด ได้ฟรีคิกที่ฝั่งขวานอกกรอบเขตโทษ เออร์เนสโต้ ภูมิภา เปิดไปเสาสอง มีเพื่อนร่วมทีมพุ่งจะชาร์จบอลให้เปลี่ยนทาง แต่ยังเข้าไม่ถึงบอล

น.40 เริ่มมีฝนตกลงมาที่สนาม สร้างความลำบากให้กับทั้งสองทีมในการเล่นบอลกับพื้น จบครึ่งแรก ราชบุรี เอฟซี นำ นครปฐม ยูไนเต็ด 1-0

ครึ่งหลัง น.49 นครปฐม ยูไนเต็ด บุกตีเสมอได้เร็ว จากลูกยิงไกลนอกกรอบสุดสวยของ นพเก้า ประจวบกลาง ช่วยให้ นครปฐม ยูไนเต็ด ตีเสมอ 1-1

น.56 นครปฐม ยูไนเต็ด มาได้ประตูพลิกแซงนำ ราชบุรี เอฟซี 2-1 จากจังหวะที่ ทาคุ อิโตะ หนีการประกบของ วรวุฒิ นามเวช ก่อนที่ ทาคุ อิโตะ จะได้จังหวะโหม่งส่งบอลย้อยข้ามตัว กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล เข้าไป ทีมเยือนเป็นฝ่ายพลิกแซงนำ

น.65 นาคิน วิเศษชาติ แบ็กขวานครปฐม ยูไนเต็ด เปิดจากสุดเส้นฝั่งขวา บอลมาที่เสาแรก วัลโด้ ซัวเรส ชาร์จบอลได้ก่อนที่ กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล นายด่านราชบุรี เอฟซี จะออกมาตัด กลายเป็นประตูที่ 3 ของ นครปฐม ยูไนเต็ด ในเกมนี้

น.77 โอกาสทองที่ราชบุรีได้ลุ้นไล่ 2-3 จากจังหวะซัดในกรอบของ เกลมองค์ ดีเปรส์ บอลแรกยังติดเซฟ กระฉอกมาเข้าทาง เจสซี่ เคอร์เรน ที่ได้ซัดมุมแคบที่ริมขวา บอลยังเข้าหน้าต่าง

น.88 ราชบุรี เอฟซี ไล่มาเป็น 2-3 จากลูกยิงด้วยซ้ายบริเวณจุดโทษของตัวสำรอง เกียรติศักดิ์ เจียมอุดม ช่วยให้เจ้าถิ่นมีลุ้นตีเสมอในเวลาที่เหลือ

เวลาที่เหลือ ราชบุรี เอฟซี พยายามทวงประตูตีเสมอให้ได้ แต่ก็ยังพลาดไปหมด จบเกม ราชบุรี เอฟซี แพ้ นครปฐม ยูไนเต็ด 2-3​
 
กลับ
บน