Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

ลำพูน วอริเออร์ ชี้แจงแฟนบอล ปัญหาสนามแข่งขัน

musachi

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
19 มิ.ย. 2024
ข้อความ
655
1000051729.jpg


สโมสร ลำพูน วอริเออร์ ออกโรงชี้แจงแฟนบอล ผ่านเพจอย่างเป็นทางการสโมสร เกี่ยวกับการใช้สนามแข่งขันในไทยลีกฤดูกาล 2024/25 โดยระบุว่า

#OFFICIAL ชี้แจงเรื่องสนามที่ใช้ในการแข่งขันไทยลีก ฤดูกาล 2024/25

เรียน แฟนบอลสโมสร ลำพูน วอริเออร์
เนื่องจากการแข่งขัน ไทยลีก ฤดูกาล 2024/25 นัดที่ 8 คู่ระหว่างลำพูน วอริเออร์ เปิดบ้านพบกับระยอง เอฟซี ยังไม่ได้ข้อสรุปเรื่องสนามเพื่อประกาศให้กับแฟนบอลราชันโคขาวได้ทราบ เนื่องจาก ทางสโมสรฯ กำลังรอข้อสรุปจากทางไทยลีก

ซึ่งช่วงเย็นของวันนี้ 27 กันยายน 2567 ทางไทยลีกจะลงตรวจสอบ "สนามลำพูน วอริเออร์ สเตเดี้ยม" เพื่อเช็คความส่องสว่างของไฟและความพร้อมของการเตรียมจัดการแข่งขัน เพื่อให้ได้ข้อสรุปที่ชัดเจน

แน่นอนว่าสโมสรฯ กำลังทำทุกวิถีทางเพื่อให้เราได้เล่นที่รังเหย้าของเรา เพื่อให้แฟนบอลได้สัมผัสกับเกมไทยลีกในจังหวัดของเรา เรากำลังพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างเร็วที่สุด

ข่าว "สนาม วอริเออร์ สเตเดี้ยม" ยังคงใช้งานได้ตามปกติ ซึ่งหนังสือเป็นการอายัดทางทะเบียน เพื่อไม่ให้โอนย้ายทรัพย์สินได้ ส่วนคดีกำลังอยู่ในขั้นตอนพิจารณา ยังไม่เสร็จสิ้น
ทางสโมสรฯ ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ หากเราได้ข้อสรุปที่ชัดเจน เราจะแจ้งให้แฟนบอลทุกคนได้ทราบโดยทั่วกันภายในวันพรุ่งนี้
สโมสรลำพูน วอริเออร์
 
กลับ
บน