Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

ลุงเนวิน ประกาศพา บุรีรัมย์ บุกชนะ เชียงราย

musachi

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
19 มิ.ย. 2024
ข้อความ
655
1000046346.jpg

สนับสนุนไทยลีก
ให้กำลังใจฟุตบอลไทย

เราตั้งใจมาก เรามั่นใจมาก ว่าจะทำได้ดี ในแมตช์กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้ก็ยังเชื่อว่า เราน่าจะทำได้ดีกว่านั้น แต่เมื่อทำไม่ได้ตามที่ตั้งใจ ต้องพ่ายแพ้กลับมา ก็ต้องนำความผิดพลาด และความพ่ายแพ้ที่ได้รับ มาปรับปรุงแก้ไข และต้องทำให้ดีขึ้นกว่าเดิม

เกมแรกของ Shopee Cup ผ่านไป พร้อมกับสร้างความผิดหวังให้กับแฟน ๆ แต่เส้นทางในรายการนี้ ยังมีให้เราสู้ ให้เราทำแต้ม อีกหลายแมตช์ เราจะทำให้แฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีรอยยิ้ม และมีความหวังกับทีม อีกครั้ง

กลับมาที่ไทยลีก นัดที่ 3 ต้องเดินทางขึ้นมาเยือนเชียงราย ยูไนเต็ด ในวันที่ชาวเชียงรายส่วนหนึ่งประสบภัยน้ำท่วม ขอแสดงความห่วงใย และให้กำลังใจชาวเชียงรายทุกคน ผ่านพ้นภัยธรรมชาติ ไปได้ด้วยดี

เกมบุกเยือนเชียงราย ยูไนเต็ดวันนี้ เป็นเกมที่มีความหมายกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และแฟน ๆ ที่จะเรียกความเชื่อมั่น เรียกศรัทธา กลับมา และเดินหน้าต่อไปให้ถึงเป้าหมายของเรา

ทุกครั้งที่มาเยือนเชียงราย ยูไนเต็ด ไม่เคยง่าย เป็นเกมการแข่งขันที่ยากเสมอ เพราะแรงกดดันจากแฟน ๆ เชียงรายที่อยู่รายล้อมขอบสนาม มีความดุดันมาก แต่เราเป็นทีมที่พร้อมจะรับแรงกดดัน และพร้อมที่จะเอาชนะแรงกดดัน ด้วยความทุ่มเท ผลการแข่งขันที่ดี เพื่อนำแต้มกลับไปให้แฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

สมาธิที่มั่นคงตลอด 90 นาที การอยู่ในระเบียบ วินัยตามแผนที่วางไว้ และกำลังใจจากแฟน ๆ จะเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เราเดินเข้าสนามด้วยความมั่นใจ และเดินออกจากสนามพร้อมกับสามแต้ม ในมือ

เกมนี้ จะเป็นเกมที่สนุกที่สุดเกมหนึ่งของไทยลีก ประจำสัปดาห์นี้ และหวังว่าแฟน ๆ ทั้งสองทีมจะมีความสุข ที่ได้ชมการแข่งขันไทยลีก และให้การสนับสนุนฟุตบอลไทย ทั้งการซื้อบัตรเข้าชมในสนามแข่งขัน และการซื้อแพคเกจถ่ายทอดสดไทยลีก ของ true และซื้อสินค้าที่ระลึกของสโมสรที่ท่านรัก ซึ่งจะเป็นการสนับสนุนฟุตบอลไทย ให้พัฒนาต่อไปได้

ฟุตบอลไทย จะไปได้ไกลแค่ไหน ก็อยู่ที่แฟนฟุตบอลชาวไทย
ช่วยกันสนับสนุนฟุตบอลไทย เพื่อที่เราจะมีฟุตบอลไทย ให้ได้เชียร์กันไปยาว ๆ

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
สู้ไปด้วยกัน
 
กลับ
บน