Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

ลุงเนวิน ประกาศ บุรีรัมย์ จะนำแบบม้วนเดียวจบ

musachi

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
19 มิ.ย. 2024
ข้อความ
655
1000047003.jpg

“เต็มสนาม” และ “3 แต้ม”
สร้างศรัทธาฟุตบอลไทย

ไทยลีก ผ่านไป 3 แมตช์
เข้มข้นทุกคู่ ทุกสนาม จริง ๆ

นักฟุตบอล ตั้งใจเล่น เพื่อเรียกศรัทธา ให้กับฟุตบอลไทย และไทยลีก

ผู้บริหารสโมสรทุ่มเทใส่ทรัพยากรกันเต็มที่ เท่าที่มีกำลังจะทำได้ เพื่อเรียกแฟน ๆ เข้าสนามในนัดเป็นเจ้าบ้าน และตามทีมไปเชียร์เมื่อต้องไปเยือน

ทุกคนพยายามกันเต็มที่ ที่จะทำให้ฟุตบอลไทยกลับมามีความสนุก ตื่นเต้น และสร้างความสุขให้แฟน ๆ อีกครั้ง เพื่อให้เป็นพลังขนาดใหญ่ของฟุตบอลไทย

รอแต่กำลังใจ และการสนับสนุนของแฟน ๆ ที่จะเข้าเชียร์ในสนามกันให้เต็มทุกสนาม สร้างบรรยากาศฟุตบอลไทย ให้มีความสนุกสนาน มีสีสัน ไม่แพ้สนามฟุตบอลต่างประเทศ ที่เราได้เห็นถ่ายทอดสด

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พยายามทำทุกอย่าง ให้เป็นต้นแบบการบริหารสโมสรฟุตบอลสมัยใหม่ และทำให้เห็นว่า ฟุตบอลอาชีพ เป็นธุรกิจกีฬา ที่ทำรายได้ ทำกำไร ได้จริง เมื่อเราทุ่มเท ทำแบบมืออาชีพ ทั้งบริหารทีม และดูแลแฟน ๆ ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของสโมสร

”เล่นเพื่อแฟน ๆ“ คือ ปรัชญาการทำทีม และทำงานของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ทำให้เราได้รับการตอบรับด้วยดี ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ และทำให้เราเติบโตทั้งความสำเร็จ และความนิยมไปได้ทั่วประเทศ จนถึงต่างประเทศ

วันนี้ ไปเยือนขอนแก่น เอฟซี มีเป้าหมายเดียว คือ ชัยชนะ และกลับไปยืนหัวตารางให้ได้ เพื่อความสุขของแฟน ๆ ทุกคน

เพิ่งผ่านไปแค่ 3 แมตช์ เร็วเกินไปที่จะพูดว่าใครจะเป็นผู้ท้าชิงแชมป์ของเรา แต่เพื่อความสบายใจของแฟน ๆ ปีนี้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้านำ “ม้วนเดียวจบ” และจะทำให้ได้

แม้จะเป็นแมตช์กลางสัปดาห์ แต่ก็แอบหวังว่า จะได้พบกับแฟน ๆ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และแฟน ๆ ชาวขอนแก่น เต็มสนาม มาร่วมเชียร์ ร่วมสร้างสีสัน และความสนุกสนานในสนามฟุตบอลด้วยกัน

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
“เล่นเพื่อแฟน” ตลอดไป
 
กลับ
บน