Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

ลุงเนวิน ปลุกใจแข้งบุรีรัมย์ ก่อนดวลแชมป์เจลีก เปิดห้วACL

musachi

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
19 มิ.ย. 2024
ข้อความ
655
1000049889.jpg

ยากแค่ไหน
หัวใจ GU จะฝ่าฟันไป

คู่ต่อสู้ของเราวันนี้ คือ แชมป์เจลีก 2023 และกำลังลุ้นแชมป์เจลีก 2024

แม้จะได้ลงสนามในช้าง อารีนา แต่การเผชิญหน้ากับแชมป์เจลีก ในรายการที่มีถ้วยใบใหญ่ที่สุดของเอเซีย เป็นรางวัล ย่อมไม่ใช่เรื่องง่าย

แต่ไม่ว่าคู่ต่อสู้จะเป็นใคร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่เคยเกรง ไม่มีกลัว และไม่มีถอย มีแต่สู้ให้สุดหัวใจ สู้ไปด้วยกันกับแฟน ๆ ที่เข้ามาเชียร์ ให้กำลังใจในสนาม

แม้จะยอมรับถึงความต่างของมาตรฐานแชมป์เจลีก กับ แชมป์ไทยลีก แต่ความต่างนั้น จะถูกชดเชย ทดแทน และเติมเต็มด้วยแฟน ๆ เสียงเชียร์ และกำลังใจในสนาม

เข้ามาให้เยอะ ๆ เข้ามาสู้ด้วยกัน เข้ามาเป็นกำลังใจกัน และกัน เราจะเปลี่ยนความฝัน ความหวัง เป็นความจริงที่น่าจดจำ ให้กับทุก ๆ คน

ในช้าง อารีนา ในรายการเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก เราเคยสร้างปรากฎการณ์ สร้างชัยชนะที่ทำให้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นที่ชื่นชม และยอมรับ ในวงการฟุตบอลเอเซีย มาแล้ว

วันนี้ เราหวังว่าเราจะทำได้อีกครั้ง ด้วยสรรพกำลังทุกอย่างที่เรามี ทุ่มเทกันเต็มที่ เพื่อแมตช์แห่งศักดิ์ศรีของแชมป์ไทยลีก

วันนี้ มีสองสิ่งที่เราไม่เป็นรอง คือ
1. หัวใจของนักสู้ ทั้ง 11 คนในสนาม และผู้เล่นคนที่ 12 บนอัฒจันทร์
2. เสียงเชียร์ ในสนาม ที่จะช่วยกันเล่น ช่วยกันไล่ ช่วยกันกดดันคู่ต่อสู้ ทุกวินาที

ผลการแข่งขันวันนี้ ออกหน้าไหน ใส่แต้มได้กี่แต้ม ใส่ประตูได้หรือไม่ แฟน ๆ ที่มาร่วมสู้ในสนาม จะเป็นผู้กำหนด และทำให้เกิดขึ้นได้ด้วยเสียงเชียร์ และกำลังใจ

ไม่ว่าจะยากแค่ไหน ขอให้มั่นใจได้ว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สู้หมดหัวใจ มีเป้าหมายเพื่อรักษาแต้มไว้ในบ้าน เพื่อความสุขของแฟน ๆ ทุกคน

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
สู้สุดหัวใจ 💙
 
กลับ
บน