Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

ข่าว สรุปผลการแข่งขัน ยูโร 2024 ทุกคู่ค่ำคืนวันที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา

Pepsinews

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
15 มิ.ย. 2024
ข้อความ
415
0_GettyImages-2157853609.jpg

เนเธอร์แลนด์ส 2-1 โปแลนด์

(กัคโป 29 เวกฮอร์สต์ 83 / บุคซา 16)

เกมที่ โวล์คสพาร์ค สตาดิโอน ทีมชาติโปแลนด์ พลิกขึ้นนำก่อนจาก อดัม บุคซา นาทีที่ 16 หลังจากนั้นไม่นาน ฮอลแลนด์ มาตีเสมอได้สำเร็จจาก โคดี้ กัคโป นาทีที่ 29 เกมทำท่าเหมือนจะจบลงด้วยการแบ่งแต้ม แต่แล้วท้ายเกม เว้าท์ เวกฮอร์สต์ ตัวสำรองลงมายิงประตูชัยนาทีที่ 83 ส่ง เนเธอร์แลนด์ส คว้า 3 คะแนนแรกมาครองได้สำเร็จ

เดนมาร์ก 1-1 สโลวิเนีย

(อีริคเซน 17 / ยานซา 77)

ที่ สตุ๊ตการ์ท อารีนา เป็น เดนมาร์ก ที่ออกนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 17 จาก คริสเตียน อีริคเซน หลังจากนั้น ทัพโคนม ยังหาจังหวะเข้าทำได้อีกหลายครั้งแต่จบไม่ลง กระทั่งท้ายเกม สโลวิเนีย มาตีเสมอได้สำเร็จจาก เอริค ยานซา นาทีที่ 77 และจบเกมด้วยการแบ่งแต้มกันไป

อังกฤษ 1-0 เซอร์เบีย

(เบลลิ่งแฮม 13)

ปิดท้ายที่ อารีนา อัฟชาลเก้ จู้ด เบลลิ่งแฮม ยิงให้ อังกฤษ ออกนำเร็วตั้งแต่นาทีที่ 13 หลังจากนั้นยังคงเป็น สิงโตคำราม ที่ครองบอลบุกใส่ได้มากกว่าแต่ก็แทบจะหาจังหวะเข้าพื้นที่อันตรายไม่ได้เลย จนในครึ่งหลัง เซอร์เบีย พยายามโหมบุกเข้าใส่อย่างหนัก แต่ก็เจาะแนวรับ อังกฤษ ไม่เข้า จนกระทั่งจบ 90 นาทีเป็น พลพรรคทรีไลออน ที่คว้า 3 คะแนนไปได้อย่างหวุดหวิด

นักเตะจาก ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มเด่น พาเนเธอร์แลนด์ เก็บชัยได้ในเกมแรก

โคดี้ กัคโป คว้ารางวัล เพลย์เยอร์ออฟเดอะแม็ตช์ ในเกมที่ทีมชาติฮอลแลนด์เอาชนะโปแลนด์ไปได้ 2-1 ในเกมนัดแรกศึก ยูโร 2024 เมื่อคืนที่ผ่านมา ดาวเตะ หงส์แดง ยังทำได้ 1 ประตูในเกมนี้ จากการยิงตีเสมอให้กับทีมเป็น 1-1 ในนาทีที่ 29 ทำให้เขาเป็นนักเตะคนแรกในประวัติศาสตร์สโมสรที่ทำสถิติยิงประตูได้ทุกเกมในรอบแบ่งกลุ่มของรายการระดับเมเจอร์เป็นที่เรียบร้อย โดยก่อนหน้านี้ กัคโป ยิงได้ 3 เกมติดต่อกันในฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม และทำสถิติต่อเนื่องด้วยการยิงโปแลนด์ในรอบแบ่งกลุ่มศึก ยูโร 2024 นัดแรกเมื่อช่วงค่ำของคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นอกจากนี้ 1 ประตูของสตาร์วัย 25 ในเกมล่าสุด ทำให้เขาทำสถิติยิงให้กับทีมชาติฮอลแลนด์ไปแล้ว 10 ประตูจากการลงสนาม 25 นัดอีกด้วย

อดีตแนวรับทีมชาติอังกฤษ หวั่นว่าทีมจะไปไม่ไกลในยูโร 2024 นี้

แกรี่ เนวิลล์ ยอมรับว่าแผงแบ็คโฟร์คือปัจจัยสำคัญที่ทำให้เขาไม่มั่นใจว่าทีมชาติอังกฤษจะคว้าแชมป์ยูโร 2024 “มันจะเป็นโอกาสอันสำคัญของ (มาร์ค) เกฮี ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะอายุน้อยที่น่าตื่นตาตื่นใจนะ แต่เมื่อคุณคิดถึงการคว้าแชมป์ทัวร์นาเมนต์ คุณจะต้องมีแผงเกมรับที่แข็งแกร่งเพื่อไปตลอดทาง” เนวิลล์ บอกกับ ITV Sport “นั่นคือความกังวลอย่างมากของใครก็ตามที่ผมได้ยินเมื่อคืนนี้ รอย (คีน) และ เอียน (ไรท์) พูดถึงเรื่องนี้ ทุกคนก็หมายถึงแนวรับของอังกฤษ และผมก็ติดอยู่ในใจเรื่องนี้ เว้นแต่ แกเร็ธ จะหาทางชดเชยให้พวกเขาได้ เราจะทำยังไงกับแบ็คโฟร์นั้น”​
 
กลับ
บน