Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

ข่าว สรุปผลฟุตบอลยูโร 2024 พร้อมประเด็นที่น่าสนใจของค่ำคืนวันที่ 20 มิถุนายน 67

Pepsinews

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
15 มิ.ย. 2024
ข้อความ
415
0_GettyImages-2157772783.jpg

ศึก ยูโร 2024 เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมามีลงทำการแข่งขันกัน 3 คู่โดยเป็นเกมรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี ระหว่าง สโลวิเนีย ที่พบกับ เซอร์เบีย และ อังกฤษ ขวัญใจชาวไทยที่พบกับ เดนมาร์ก ขณะที่อีกหนึ่งเกมเป็นบิ๊กแมทช์ใน กลุ่ม บี ระหว่าง สเปน พบ อิตาลี

สโลวิเนีย 1-1 เซอร์เบีย

(คาร์นิคนิก 69 / โยวิช 90+5)

ที่ ฟุตบอล อารีนา มิวนิค เซอร์เบีย ทำได้ดีกว่าเล็กน้อย แต่ยังจบสกอร์กันไม่ได้จนกระทั่งครึ่งเวลาหลังที่เป็น สโลวิเนีย ออกนำก่อนจาก ซาน คาร์นิคนิก ในนาทีที่ 69 ซึ่งเกมทำท่าจะจบลงด้วย 3 คะแนนของ สโลวิเนีย แต่สุดท้าย ลูก้า โยวิช มาโขกตีเสมอให้ เซอร์เบีย ในนาที 90+5 ก่อนจะแบ่งแต้มไปได้สำเร็จ

เดนมาร์ก 1-1 อังกฤษ

(ฮูมันด์ 34 / เคน 18)

ที่ แฟรงค์เฟิร์ต อารีนา อังกฤษ ออกนำเร็วตั้งแต่นาทีที่ 18 จาก แฮร์รี เคน หลังจากนั้นไม่นาน มอร์เทน ฮูมันด์ มายิงไกลสุดสวยตีเสมอให้ เดนมาร์ก ได้สำเร็จในนาทีที่ 34 ช่วงเวลาที่เหลือต่างฝ่ายต่างหาจังหวะเข้าทำได้อยู่บ้างแต่ก็ไม่เฉียบขาดมากพอทำให้จบ 90 นาทีแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

สเปน 1-0 อิตาลี

(คาลาฟิออรี [OG] 55)

ปิดท้ายที่ อารีนา อัฟชาลเก้ เป็น สเปน ที่ครองบอลบุกเข้าใส่ได้มากกว่าชัดเจน ขณะที่ อิตาลี เน้นตั้งรับรอและพยายามรอโอกาสอย่างใจเย็นในการสวนกลับ โดยกว่าจะมีประตูแรกต้องรอจนถึงครึ่งหลังและเป็น ทัพกระทิงดุ ที่ออกนำก่อนจากการทำเข้าประตูตัวเองของ ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี นาทีที่ 55 หลังจากนั้นยังคงเป็น สเปน ที่ทำได้ดีกว่าแต่ต่างฝ่ายต่างยิงประตูกันเพิ่มไม่ได้ทำให้จบเกม สเปน คว้าชัย 2 นัดติด

เซาธ์เกต ไม่มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการเล่นของทีม

แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ทีมชาติ อังกฤษ ยังส่ง 11 นักเตะชุดเดิมลงสนามเป็นนัดที่สองอย่างที่สื่อเมืองผู้ดีระบุออกมาก่อนเกมไม่นานแม้เขาจะถูกโจมตีไม่น้อยที่เลือกใช้งาน และวางตำแหน่งนักเตะอย่างไม่เข้าท่าในเกมชนะ เซอร์เบีย แบบจืดชืด 1-0 โดยทางกุนซือของทัพ ทรี ไลอ้อนส์ ยืนยันว่าเขาต้องการความต่อเนื่องและตัดสินใจส่ง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ลงเล่นเป็นมิดฟิลด์คู่กับ เดแคลน ไรซ์ แม้จะเป็นที่มองกันว่าดาวเตะ ลิเวอร์พูล ไม่เหมาะกับบทบาทนี้ ขณะที่ ฟิล โฟเด้น ที่เล่นไม่ออกในฐานะปีกซ้ายยังถูกจัดวางให้ทำหน้าที่เดิมต่อไป อย่างไรก็ดี ทีมเต็งแชมป์ยังคงไม่มี ลุค ชอว์ แบ็คขวาคนสำคัญที่ลงซ้อมกับทีมไม่ได้ ทำให้ คีแรน ทริปเปียร์ ได้ลงเล่นเช่นเดิมโดยการลงสนามให้แผ่นดินเกิดเป็นเกมที่ 50 ทำให้ขุนพลทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เป็นนักเตะทีม สิงโตคำราม (ไม่นับนายทวาร) ที่อายุมากที่สุดเป็นอันดับสามที่ติดธงครบครึ่งร้อยนัดต่อจาก สแตนลีย์ แม็ตธิว (41 ปี 301 วัน) และ เท็ดดี้ เชอริ่งแฮม (36 ปี 74 วัน) นอกจากนี้ จอร์แดน พิคฟอร์ด นายทวารมือหนึ่งสร้างสถิติเฝ้าเสาในรายการใหญ่ให้ทีมชาติมากที่สุดเป็นนัดที่ 21 เหนือกว่า ปีเตอร์ ชิลตัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว​
 

กระทู้ที่คล้ายกัน

กลับ
บน