Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

สองแข้งของ ชลบุรี เอฟซี มีลุ้นไปค้าแข้งลีกญี่ปุ่น หลังมีกำหนดทดสอบฝีเท้า

Pepsinews

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
15 มิ.ย. 2024
ข้อความ
415
99798ef190affb3b49c96e2da2622f83_full.jpg
แฟนบอลไทยได้ลุ้นอีกคำรบที่จะได้เห็นนักเตะไทยเป็นสินค้าส่งออกไปลุยลีกแดนปลาดิบ เจลีก ต่อจาก สารัช อยู่เย็น ที่เป็นรายล่าสุด โดย 2 รายดังกล่าว คือ 2 แข้ง “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี อย่าง “หนึ่ง”ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว กับ “มิค” ยศกร บูรพา 2 ดาวรุ่ง เด็กสร้างของ ทีมดังภาคตะวันออกเอง ล่าสุดมีรายงานข่าวมาว่าเร็วๆนี้ บอร์ดบริหาร ชลบุรีฯ จะส่ง ชาญณรงค์ กับ ยศกร บูรพา ไปทดสอบฝีเท้าเป็นเวลา 1 สัปดาห์กับทีม กัมบะ โอซาก้า ทีมอันดับ 3 ของ เจลีก 1 ในขณะนี้ โดยกำหนดการเดินทาง สโมสรชลบุรีจะมีการแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

ตราด เอฟซี ตั้ง ชลทิศ เป็นผู้ช่วยกุนซือ

ตราด เอฟซี ทีมน้องใหม่ในศึกฟุตบอล ไทยลีก 2 ประกาศแต่งตั้ง “ชลทิตย์ จันทคาม” อดีตกองหลังทีมชาติไทย และสโมสร “ชลบุรี เอฟซี” เข้ามาเป็นผู้ช่วยของ “โค้ชทู” ครองพล ดาวเรือง กุนซือคนใหม่ในฤดูกาล 2024/25 โดย “โค้ชชล” ในวัย 39 ปี ดีกรีโค้ช บี ไลเซนส์ หลังจากฤดูกาล 2023/24 ได้คุมทีม ราษีไศล ยูไนเต็ด ใน T3 โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (เลกแรก) มาแล้ว ก่อนที่ฤดูกาลนี้จะเข้ามาเป็นผู้ช่วยโค้ชของ ตราด เอฟซี ลุยไทยลีก 2 ส่วนอีกหนึ่งดีลของ ตราด เอฟซี คว้า “เจ้าโชค” วรากร ทองใบ อดีตนักเตะเยาวชนทีมชาติไทย U14 , U16 , U19 และ U23 ที่เจ้าตัวเป็นอีกหนึ่งแข้งลูกหม้อของ ชลบุรี เอฟซี อะคาเดมี่ ที่เคยผ่านการค้าแข้งมาแล้วทั้ง ขอนแก่น ยูไนเต็ด , หนองบัว พิชญ เอฟซี , กระบี่ เอฟซี และ คัสตอม ยูไนเต็ด เป็นทีมล่าสุดในสัญญายืมตัว โดย วรากร ทองใบ สามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่งทั้ง กองหน้า , ปีก และแบ็คซ้าย สำหรับ ตราด เอฟซี ก่อนหน้านี้เพิ่งจะเปิดตัวคว้า สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ และ สิทธิโชค ภาโส สองนักเตะจาก ชลบุรี เอฟซี ในสัญญายืมตัว
Trat-FC.jpg
ตราด เอฟซี ดึงมิดฟิลด์มาจาก ชลบุรี เอฟซี

ตราด เอฟซี ประกาศคว้าตัว สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ กองกลางจาก ชลบุรี เอฟซี มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล อย่างเป็นทางการ โดยมิดฟิลด์วัย 26 ปี เป็นลูกหม้อของชลบุรี เอฟซี ภายใต้การฝึกสอนของ “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล และได้เป็นตัวหลักของสโมสรชุดใหญ่มาโดยตลอดในช่วงหลัง ก่อนที่จะย้ายมาร่วมทัพช้างขาวจ้าวเกาะในฤดูกาลใหม่นี้ สำหรับ สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ จะสวมเสื้อหมายเลข 8 ในการลงสนามให้กับ ตราด เอฟซี ในศึก ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2024/25

สมุทรปราการ ซิตี้ ยืมสองแข้งจากชลบุรี มาร่วมทีม

สมุทรปราการ ซิตี้ ประกาศคว้าตัว ธนชัย นาถธนกุล และ พัชรพล เหล็กกุล จาก ชลบุรี เอฟซี ด้วยสัญญายืมตัว มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ โดยรายแรก “เจ้าโฟร์” ธนชัย นาถธนกุล วัย 22 ปี เคยถูกปล่อยเก็บเกี่ยวประสบการณ์ กับ บ้านบึง เอฟซี ก่อนที่ ก่อนที่ซีซั่น 2023/24 มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือญี่ปุ่นของ “ฉลามชล” จะดึงมาร่วมชุดใหญ่ ชลบุรี เอฟซี ในช่วงเลกแรก และปล่อยยืมอีกครั้ง กับ ฉะเชิงเทรา ไฮเทค เอฟซี ในศึก ไทยลีก 3 ในช่วงเลกสอง รายที่สอง “กัปตันไปร์ท” พัชรพล เหล็กกุล กองกลางวัยย่าง 18 ปี เจ้าตัวขึ้นมาเล่นให้ “ฉลามชล” ชุดใหญ่ ในเลกสองของซีซั่น 2022/23และทำสถิติเป็นแข้งอายุน้อยที่สุดที่ลงสนามซีซั่นนั้น ด้วยอายุเพียง 16 ปี 239 วัน ในเกมออกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สำหรับนักเตะทั้ง 2 ราย ถือเป็นนักเตะใหม่รายที่ 2-3 ที่ทาง สมุทรปราการ ซิตี้ เสริมทัพเข้ามาร่วมทีมในการลุย ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2024/25​
 
กลับ
บน