Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

สินทวีชัย เผยภาพรวมของการฝึกซ้อมของเหล่าแข้ง ชลบุรี เอฟซี

Pepsinews

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
15 มิ.ย. 2024
ข้อความ
415
Chonburi-FC.jpg
สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี เผยถึงภาพรวมของทีม ในการฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่น 2024/25 โดย “ผจก.ตี๋” ได้เผยว่า “ภาพรวมตอนนี้ ทีมดีขึ้นตามลำดับ ความสัมพันธ์ในทีมระหว่างผู้เล่นเก่าและใหม่ สภาพร่างกาย ความเข้าใจในเกม มีเพิ่มขึ้นเป็นที่น่าพอใจ นั่นเป็นเพราะเราทำงานหนักกันมาโดยตลอดในช่วงที่ผ่านมา หลังจากนี้น่าจะเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมแล้วที่เราจะเริ่มต้นให้นักเตะได้มีเกมอุ่นเครื่อง ซึ่งในส่วนของทีมสตาฟฟ์โค้ช ก็จะใช้เกมอุ่นเครื่องดูข้อผิดพลาดต่างๆของเรา เพื่อปรับจูนแก้ไข ร่วมถึงตัวผู้เล่นที่จะดึงเข้ามาเสริมทีมเพิ่มเติมในตำแหน่งต่างๆด้วย และอย่างที่ทราบกันคือเรามีเป้าหมายที่ชัดเจนในการพาทีมกลับไปอยู่บนลีกสูงสุดให้ได้อีกครั้ง ดังนั้นเราจำเป็นที่จะต้องใช้เวลาในช่วงพรีซีซั่นเตรียมทีมให้พร้อมและสมบูรณ์มากที่สุด ก่อนที่การแข่งขันจะเริ่มต้นขึ้นต่อไป”

เทโร เสริมอีกสองผู้เล่นลุยลีกรอง

โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 2 บรรลุข้อตกลงคว้าตัว อณิพงษ์ กิจคาม และ ศรายุธ สมพิมพ์ ร่วมสู้ศึกในฤดูกาล 2024/25 โดย “อณิพงษ์ กิจคาม” ผู้รักษาประตู เจ้าของส่วนสูง 187 เซนติเมตร อายุ 25 ปี เป็นการกลับมาร่วมงานกับทัพมังกรโล่เงินอีกครั้งหลังจากที่เคยค้าแข้งกับทีมมาแล้วเมื่อปี 2020 พร้อมขอบคุณ โปลิศ เทโร เอฟซี เป็นอย่างมาก ที่ได้ให้โอกาสกลับมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมอีกครั้ง ทางด้าน “ตาหวาน” ศรายุธ สมพิมพ์ กองหลัง อายุ 27 ปี ย้ายมาจาก ทิฟฟี่ อาร์มี่ เอฟซี สโมสรในลีกกัมพูชา เจ้าตัวเคยติดทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี , 21 ปี และ 23 ปี รับรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ย้ายมาร่วมทีม โปลิศ เทโร เอฟซี ขอบคุณทางสโมสรที่มอบโอกาสครั้งนี้ให้ สำหรับ อณิพงษ์ กิจคาม เคยผ่านประสบการค้าแข้งมาแล้วกับ BCC FC, การท่าเรือ เอฟซี, โปลิศ เทโร เอฟซี, เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด, บางกอก เอฟซี และเชียงใหม่ เอฟซี ขณะที่ ศรายุธ สมพิมพ์ เคยค้าแข้งกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด, บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด, พีทีที ระยอง, สุพรรณบุรี เอฟซี, สมุทรปราการ ซิตี้, นครศรี ยูไนเต็ด และ ทิฟฟี่ อาร์มี่ เอฟซี​

Phrae-United-2.jpg
แพร่ เสริมตัวรุกชาวบราซิล

แพร่ ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว บรูโน่ เฮนริเก้ กองหน้าจาก AA Francana ทีมจากประเทศบราซิล มาร่วมทีม เพื่อเตรียมสู้ศึก ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2024/25 โดยหัวหอกวัย 31 ปี เคยค้าแข้งในลีกบราซิลกับ Goiás B, Aparecidense และเมื่อปี 2014 เดินทางเข้ามาค้าแข้งในประเทศไทยกับ ราชนาวี เอฟซี ก่อนจะย้ายไป Rio Branco-PR (บราซิล), Sertãozinho (บราซิล), Valeriodoce-MG (บราซิล), Uberaba-MG (บราซิล), Anápolis (บราซิล), Leixões (โปรตุเกส), Novo Hamburgo (บราซิล), Zaria Balti (มอลโดวา), Atl. Uberlandia (บราซิล), Altos, Beira-Mar (โปรตุเกส), Moto Club-MA (บราซิล) ก่อนที่จะย้ายไปเล่นในประเทศเวียดนามกับ ฮอง ลินห์ ฮาทินห์ (เวียดนาม) , ซอง ลัม เหงะอาน (เวียดนาม) และย้ายไปร่วมงานกับ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ที่ ฮอง อันห์ ยาลาย (เวียดนาม) ซึ่งล่าสุดกลับไปค้าแข้งกับทีมบ้านเกิดกับ AA Francana ก่อนที่จะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของ แพร่ ยูไนเต็ด ในที่สุด สำหรับ บรูโน่ เฮนริเก้ เลือกที่จะสวมใส่เสื้อเบอร์ 9 ในการลงเล่นให้กับ แพร่ ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2024/25​
 
กลับ
บน