Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

ส่องโปรแกรมไทยลีก นัดแรกของฤดูกาล 2024/25

Pepsinews

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
15 มิ.ย. 2024
ข้อความ
415
Thaileague-2024-1.jpg

ไทยลีก ทำการประกาศโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพ รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2024/25 ออกมาเรียบร้อยแล้ว โดยทางบริษัท ไทยลีก จำกัด ได้ประกาศตารางการแข่งขันอย่างเป็นทางการ โดยนัดเปิดฤดูกาลจะเริ่มในวันที่ 9 สิงหาคม 2567 นี้ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขัน ไทยลีก จึงขอแจ้งการประกบคู่การแข่งขัน ของฤดูกาลนี้ ให้รับทราบโดยทั่วกันสำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดเปิดฤดูกาล (แมตช์เดย์ 1) ในวันที่ 9-12 สิงหาคม 2567 มีคู่แข่งขันดังนี้

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ พีที ประจวบ เอฟซี

ราชบุรี เอฟซี พบ นครปฐม ยูไนเต็ด

ระยอง เอฟซี พบ การท่าเรือ เอฟซี

หนองบัว พิชญ เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด

ลำพูน วอริเออร์ พบ อุทัยธานี เอฟซี

สุโขทัย เอฟซี พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด

สำหรับการประกาศครั้งนี้เป็นการแจ้งการประกบคู่การแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพรายการรีโว่ ไทยลีก (ไทยลีก 1) ที่ได้มีการประกบคู่สำหรับฤดูกาล 2024/25 ตามความเหมาะสม แต่ยังไม่ใช่โปรแกรมการแข่งขันที่แจ้งวันและเวลาสำหรับการแข่งขันอย่างเป็นทางการ

นครราชสีมา เอฟซี ยืมแนวรุกของบุรีรัมย์เสริมทีม

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว สยาม แยปป์ กองหน้าจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว เข้ามาร่วมทีมเพื่อเตรียมลุยศึก ไทยลีก ฤดูกาล 2024/25 โดยดาวเตะวัย 20 ปี เคยผ่านประสบการณ์ไปร่วมฝึกซ้อมกับหลายสโมสร อาทิ ครูไซโร ในลีกบราซิล, สปอร์ติง ลิสบอน ยักษ์ใหญ่แห่งลีกโปรตุเกส ก่อนที่จะได้เข้าร่วมคัดตัวกับทางโครงการ Bayern Munich World Squad และร่วมฝึกซ้อมกับทีม บาเยิร์น มิวนิค U19 กว่า 2 ปี ก่อนที่จะย้ายมาร่วมทีม โปลิศ เทโร เอฟซี ในฤดูกาล 2021/22 และย้ายมาที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในช่วงเลกสองของซีซั่นที่ผ่านมา สำหรับ สยาม แยปป์ ถือเป็นนักเตะใหม่คนแรกของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่ทำการคว้ามาร่วมทีมในการลุยลีกสูงสุด ฤดูกาล 2024/25

วิลเลียน พ็อพพ์ ถูกแฟนบอลโหวตให้เป็นปีกที่ดีที่สุดของไทยลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

หลังจากที่ “ไทยลีก” เปิดให้แฟนบอลร่วมโหวตตำแหน่งตัวรุก & ปีก ยอดเยี่ยม ในฤดูกาล 2023/24 ที่ผ่านมา ผลการโหวตปรากฏว่า “วิลเลียน พ็อพพ์” ที่ช่วยให้ “เมืองทอง ยูไนเต็ด” จบอันดับที่ 5 ในศึก ไทยลีก ได้รับการโหวตให้เป็นตัวรุก & ปีก ยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล โดยสถิติของ วิลเลียน พ็อพพ์ ทั้งฤดูกาล หลังจากช่วยให้ เมืองทอง ยูไนเต็ด ทำผลงานออกมาได้ดี มีดังนี้

เลี้ยงหลบสำเร็จ 44.55%

ดวลชนะคู่ต่อสู้ 52.19%

สร้างโอกาส 30 ครั้ง

ยิง 17 ประตู

ทำ 4 แอสซิสต์

สำหรับผลการโหวตดังกล่าว นั้นมาจากการโหวตในเพจ Facebook และ Youtube Community อย่างเป็นทางการของ ไทยลีก​
 
กลับ
บน