Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

ส.บอล อัดฉีดโต๊ะเล็ก3ล้าน ล้มฝรั่งเศสเข้ารอบ8ทีมฟุตซอลโลก

musachi

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
19 มิ.ย. 2024
ข้อความ
655
1000051733.jpg

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และ อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกฯ ให้กำลังใจ ฟุตซอลทีมชาติไทย เต็มที่ ล่าสุดร่วมกันเตรียมโบนัสถึง 3 ล้านบาท เพื่อลุ้นสร้างประวัติศาสตร์ ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตซอลโลก ครั้งแรก ในเกมที่เตรียมพบกับ ฝรั่งเศส รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในช่วงค่ำวันนี้

โต๊ะเล็กช้างศึก มีผลงานดีที่สุด คือ ผ่านเข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟุตซอลโลก ในช่วง 3 ครั้งหลังสุด ก่อนที่ครั้งนี้ จะอยู่ในเส้นทางลุ้นผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมครั้งแรก ในฐานะทีมเดียวจากเอเชีย ที่เหลืออยู่ในขณะนี้ โดยจะพบกับ ฝรั่งเศส ทีมอันดับ 10 ของโลก และ ได้สิทธิ์ผ่านเข้ามาเล่นฟุตซอลโลก เป็นครั้งแรก

1000051734.jpg

“มาดามแป้ง” นายกสมาคมฯ กล่าวว่า “ขณะนี้เรามีความพร้อมเต็มที่ และ ทราบว่าขวัญกำลังใจทีมดีมาก เพราะมีทั้ง พี่ป๋อม (อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ) และ คุณสุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีม คอยดูแล อยู่กับน้อง ๆ ตั้งแต่เกมแรก ซึ่งในฐานะนายกสมาคมฯ แป้ง ต้องขอบคุณทั้งสองท่าน เพราะนอกสนามเป็นเรื่องที่สำคัญมาก และ ก็ส่งต่อมาถึงผลงานในสนาม จากที่เราการันตีเข้ารอบน็อคเอาท์ได้ตั้งแต่ 2 เกมแรก”

“ที่ผ่านมา เราไม่เคยทำลายกำแพงรอบ 16 ทีมได้เลย แต่ แป้ง ก็เชื่อว่าทุกอย่างมีไว้ทำลายเช่นกัน โดยเฉพาะครั้งนี้ ซึ่ง แป้ง เชื่อว่าเรามีโอกาสมากที่สุด แน่นอนว่าการพบกับ ฝรั่งเศส จะเป็นเกมที่ยาก และ เต็มไปด้วยความกดดัน แต่ แป้ง ก็เชื่อมั่นในความเป็นทีม เชื่อมั่นในการทำงานหนัก และ เชื่อมั่นว่าเราทำได้ จึงอยากเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้น้อง ๆ โดยขอร่วมกับ พี่ป๋อม เตรียมโบนัสเอาไว้ 3 ล้านบาท เพื่อให้เราสร้างความภาคภูมิใจให้คนไทย และ สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ไปด้วยกัน ที่สำคัญ หวังว่าวันนี้คนไทยทั้งประเทศไทย จะเป็นกำลังใจให้เราด้วย” มาดามแป้ง ปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติฝรั่งเศส ในศึกฟุตซอลโลก 2024 ที่ประเทศอุซเบกิสถาน ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย วันที่ 27 กันยายนนี้ เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง T Sports 7
 
กลับ
บน