Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

ออสมาร์ ปลื้มพาบุรีรัมย์เก็บ6แต้มเต็มไทยลีก ก่อนลุย ช้อปปี้คัพ

musachi

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
19 มิ.ย. 2024
ข้อความ
655
1000045302.jpg


ออสมาร์ ลอสส์ วิเอรา หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยหลังเปิดบ้านเอาชนะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ไปได้ 4-2 ส่งผลให้ "ปราสาทสายฟ้า คว้า 3 คะแนนไปครอง ขยับไปมี 6 คะแนนเต็ม จากการลงสนาม 2 นัด รั้งจ่าฝูงต่อไป

"ก่อนจะตอบคำถามถึงเกมนี้ที่เราเก็บ 3 คะแนนสำคัญ ผมต้องขอบคุณแฟนบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคนที่เข้ามาชม และมาเชียร์ให้กำลังใจเราทำให้บรรยากาศในสนามเกมแรกในบ้านมันดีมาก ๆ"

"ก่อนเกมนี้จะเริ่มขึ้นพวกเรารู้อยู่แล้วว่า ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ดี แต่เป้าหมายของเราคือเกมนี้เราต้องจบด้วยการเป็นผู้ชนะให้ได้ เกมนี้เราตามหลังถึง 2 ครั้ง แต่มันทำให้เห็นได้ว่าศักยภาพทีมของเราสามารถรับแรงกดดัน และพร้อมที่จะกลับมาได้ทุกเมื่อ"

"ตอนนี้ผม และทีมงานทุกคนมีความสุขมากที่ทีมกำลังทำผลงานได้ดี เกมนี้รูปเกมของทั้ง 2 ทีมสู้กันด้วยแท็กติก จากการที่เราวิเคราะห์การเล่นของคู่แข่งมาเกมนี้เขาได้เปลี่ยนแปลงรูปแบบการเล่น มาใช้ความเร็วของปีกทั้ง 2 ข้าง เราก็เลยต้องเปลี่ยนมาเล่นเกมรับแบบแมนทูแมนแล้วมันก็ได้ผลที่ดี แต่ที่น่าชื่นชมนักเตะทุกคนคือเมื่อเรามีโอกาสจบสกอร์เราสามารถที่จะทำได้เลย"

ผู้สื่อข่าวสอบถามหัวหน้าผู้ฝึกสอนปราสาทสายฟ้า ถึงการมีทีมที่ดูค่อนข้างลงตัวทั้ง 11 ผู้เล่น และผู้เล่นสำรองที่ถูกส่งลงสนามมักจะทำผลงานได้ดี โค้ชมองว่ายังมีจุดที่ต้องแก้ไขอีกหรือไม่ "สำหรับผมฤดูกาลเพิ่งเริ่มต้นขึ้น เรายังต้องใช้เวลาในการปรับจูนทีมให้ลงตัวมากกว่านี้ ซึ่งตอนนี้นักเตะหลาย ๆ คนก็ปรับตัวกับระบบได้ดีขึ้น และเกมนี้เราเห็นปัญหาที่เกิดขึ้นบางจุดในการขึ้นเกมจากเกมรับ เราก็ต้องกลับไปแก้ไขให้ดีขึ้น เพื่อไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดได้อีก"

โปรแกรมนัดต่อไป "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเดินทางออกไปทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรอาเซียน รายการ "SHOPEE CUP 2024/25" โดยจะไปเยือนสนาม ฮังเดย์ สเตเดียม ของ คอง อันห์ ฮานอย เอฟซี ทีมแกร่งของวีลีก ลีกสูงสุดประเทศเวียดนาม จะฟาดแข้งในวันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม 2567 คิกออฟเวลา 19.30 น.
 
กลับ
บน