Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

ออสมาร์ รับ บุรีรัมย์ เล่นไม่ดีพ่าย กงอันห์ ฮานอย

musachi

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
19 มิ.ย. 2024
ข้อความ
655
1000046046.jpg

ความเคลื่อนไหวหลังเกมฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรอาเซียน “SHOPEE CUP 2024/25” กลุ่มบี นัดที่ 1 เมื่อวันที่ 22 ส.ค.67 ณ สนามฮังเดย์ สเตเดียม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปพ่าย คองอันห์ ฮานอย เอฟซี 1-2 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า ประเดิมสนามรายการอาเซียนยังไม่มีคะแนน

ออสมาร์ ลอสส์ วิเอรา หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า "เกมนี้เป็นเกมระดับสโมสรนานาชาติ มันแน่นอนอยู่แล้วว่าทั้ง 2 ทีมต้องลงสนามเพื่อต้องการชัยชนะ และหวังที่จะทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด"

ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงการที่ฝนตกลงมาอย่างหนักระหว่างเกมส่งผลต่อการเล่นมากน้อยแค่ไหน กุนซือชาวบราซิล เปิดเผยว่า "เรื่องของฝนมันเกินความควบคุมของทั้ง 2 ทีม ถามว่าส่งผลมั้ยก็มีบ้างเล็กน้อย มันทำให้การเล่นค่อนข้างยากนิดหน่อย มันทำให้นักเตะตัดสินใจที่จะเล่นแต่ละจังหวะยาก เกมนี้ต้องยอมรับว่าเรายืนตำแหน่งกันพลาดด้วย ทำให้การเคลื่อนเกมบุกมีปัญหา ผู้เล่นที่ถูกส่งรายชื่อในวันนี้เป็นผู้เล่นที่พร้อมที่สุดที่เรามี ซึ่งทุกคนก็ทำหน้าที่ของตัวเองเต็มที่ เราก็ต้องกลับไปแก้ไขจุดบกพร่องของเราที่เจอในเกมนี้กันต่อไป"

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะกลับมาลงเล่นในศึกฟุตบอลไทยลีก 1 (T1) 2024/25 ด้วยการบุกไปเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด ที่สนามเชียงราย สเตเดียม ในวันที่ 25 สิงหาคม 2567 คิกออฟเวลา 18.00 น.
 
กลับ
บน