Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

ออสมาร์ ลอสส์ ชมเกมรับอุทัยเหนียว ทำบุรีรัมย์ออกแรงเหนื่อย

musachi

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
19 มิ.ย. 2024
ข้อความ
655
1000054498.jpg


ความเคลื่อนไหวหลังเกมฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 1 (T 1) 2024/25 เมื่อวันที่ 17 ต.ค. 67 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิด ช้างอารีนา เอาชนะ อุทัยธานี เอฟซี ไปได้ 1-0 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า เก็บ 3 คะแนนไปครอง ขยับไปมี 22 คะแนน จากการลงสนาม 8 นัด ครองจ่าฝูงไทยลีก ต่อไป

ออสมาร์ ลอสส์ วิเอรา หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า "เกมนี้สำคัญกับทีมมาก เราเล่นได้ตามที่ซ้อมกันมา เราไม่ได้ลงเล่นในรังเหย้า ปราสาทสายฟ้า มานาน ผมมีความสุขมากกับผลการแข่งขันในเกมนี้ เราเจอทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน"

"วันนี้ที่เรายิงประตูเพิ่มไม่ได้ ต้องยอมรับว่ากองหลังอุทัยธานี เอฟซี มาดีมาก แถมประตูยังเซฟได้อีกหลายจังหวะ แต่สำคัญที่สุดวันนี้คือเรายังคงสร้างโอกาสที่จะยิงประตูได้มาก อีกจุดสำคัญวันนี้เราได้ชัยชนะทำคะแนนทิ้งห่างออกไปได้อีก ซึ่งอุทัยธานี ก็มีวิธีการเล่นที่ดี แต่เราก็สามารถจัดการได้ ต้องยอมรับตามตรงว่าเรานำ 1-0 ท้ายเกมนักเตะเรามีประมาทไปบ้าง"

ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงตอนนี้หลาย ๆ ทีมที่จะมาเจอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มักจะเล่นรับแน่นหนา มีผู้เล่นแนวรับ 2-3 ชั้น กุนซือใหญ่ปราสาทสายฟ้า เผยว่า

"มันคือความท้าทายของเรา การเจอทีมที่เล่นเกมรับดับเบิ้ลไลน์ มันก็อาจจะเจาะยาก แต่เราเจอทีมอย่างนครปฐม เอฟซี มาแล้ว เขาปิดพื้นที่ระหว่างไลน์ได้ดี ซึ่งเกมนี้ครึ่งแรกเราเข้าทำได้น้อย แต่ครึ่งหลังเราลงมาทำเกมรุกเข้าทำได้มากขึ้น แสดงว่าเราแก้เกมมาได้ดีขึ้นแล้ว"

"ขอบคุณแฟน ๆ มาก ๆ ที่เข้ามาให้กำลังใจเรา เรายังมีเกมในบ้านอีก 2 เกม เกมต่อไปเราต้องเจอกับ โปฮัง สตีลเลอส์ มันสำคัญกับเรามาก ๆ ก็อยากให้ทุกคนเข้ามาเชียร์ และให้กำลังใจเราในเกมนี้ด้วย"ออสมาร์ ลอสส์ กล่าวปิดท้าย

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะลงเล่นศึกฟุตบอลสโมสรชิงแชมป์เอเชีย รายการ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก อีลิท 2024/25 โดยจะเปิด บุรีรัมย์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ โปฮัง สตีลเลอส์ ดีกรีรองแชมป์เคลีก และแชมป์เอฟเอ คัพ 2023 จะฟาดแข้งกันในวันอังคารที่ 22 ตุลาคม 2567 คิกออฟเวลา 19.00 น.
 
กลับ
บน