Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

ออสมาร์ ลอสส์ ชี้ศึกษาการเล่นโปฮังเป็นอย่างดีก่อนพาบุรีรัมย์ชนะ

musachi

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
19 มิ.ย. 2024
ข้อความ
655
1000055078.jpg


ออสมาร์ ลอสส์ วิเอรา หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยหลังเกมเอาชนะ โปฮัง สตีลเลอร์ส 1-0 เก็บเพิ่ม 3คะแนน ขยับไปมี 7คะแนน ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงของตารางคะแนน ศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก อีลิท รอบแบ่งกลุ่ม

"ก่อนจะพูดถึงรูปเกม ต้องขอขอบคุณแฟนบอลที่เข้ามาช่วยสนับสนุนเราในเกมที่ยากวันนี้ ตอนนี้ผมมีความสุขมากที่เก็บชัยชนะได้ เราได้วิเคราะห์รูปแบบการเล่นของโปฮัง สตีลเลอร์ส เขามีจุดแข็งเยอะ และเป็นคู่แข่งที่น่ากลัว เมื่อเราทำได้ ชนะได้ผมภาคภูมิใจในนักเตะมาก"

"เกมนี้เรามีการปรับวิธีการเล่นบ้าง เพราะโปฮัง สตีลเลอร์ส ก็มาเล่นเกมรุกใส่เรา พอเราได้ประตูขึ้นนำ เราก็มีความนิ่งนิดนึง ชัยชนะนัดนี้มันสร้างความแตกต่างได้ ทำให้มีโอกาสเข้ารอบ ต้องขอบคุณนักเตะ และสตาฟโค้ชทุกคน"

ผู้สื่อข่าวเกาหลีใต้ สอบถามถึงวิธีการเล่น และการรับมือโปฮัง สตีลเลอร์ส กุนซือชาวบราซิล เปิดเผยว่า "หน้าที่ของโค้ชคือการวิเคราะห์เกมของคู่แข่ง ซึ่งผมเองชอบวิธีการเล่นของโปฮัง สตีลเลอร์ส มาก ปกติจะเล่นเกมรับ 4-4-2 ส่วนเกมรุกจะเล่น 3-4-2-1 ผมซึมซับ และรู้จักคาแรคเตอร์ของนักเตะดี จึงมีการปรับวิธีการเล่น"

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะมีคิวได้เล่นในบ้านต่อเนื่อง เปิด ช้างอารีนา รับการมาเยือนของ ลำพูน วอร์ริเออร์ ในศึกฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 1 (T 1) 2024/25 ในวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2567 คิกออฟเวลา 18.00 น.
 

กระทู้ที่คล้ายกัน

กลับ
บน