Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

ออสมาร์ ลอสส์ ชี้ไม่ใช่งานง่ายของ บุรีรัมย์ แม้ถล่ม ประจวบ ครึ่งโหล

musachi

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
19 มิ.ย. 2024
ข้อความ
655
1000050942.jpg


ความเคลื่อนไหวหลังเกมไทยลีก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิด ช้างอารีนา เอาชนะ พีที ประจวบ เอฟซี ไปได้ขาดลอย 6-0 ส่งผลให้ "ปราสาทสายฟ้า" เก็บ 3 คะแนน ขยับไปมี 19 คะแนนเต็ม จากการลงสนาม 7 นัด ครองจ่าฝูงต่อไป

ออสมาร์ ลอสส์ วิเอรา หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า "เกมนี้ถ้าดูแค่ผลการแข่งขันเหมือนว่าเกมนี้จะง่าย แต่เมื่อดูรายละเอียดในเกมแล้วครึ่งแรกพอเราขึ้นนำ 2-0 ต้องบอกว่าเราเล่นกันได้ไม่ค่อยดีเลย ซึ่งบอกตามตรงว่าเกมนี้มันยากมาก แต่ภาพรวมผมมีความสุขมาก"

:หลังจากกลับเข้าห้องแต่งตัวพักครึ่งได้มีการพูดคุยกับลูกทีม ได้มีการปรับเปลี่ยนวิธีการเล่น ซึ่งกลับลงมาก็ทำกันได้ดี เมื่อนักเตะเข้าใจว่าคู่แข่งเล่นอย่างไรมันก็ทำให้เกมของเราเล่นกันได้ง่ายขึ้น"

ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงการพักนักเตะตัวหลักบางคน แล้วส่งลงมาในสนามนักเตะมีความสดขึ้น และกระหายมากขึ้นหรือไม่ กุนซือใหญ่ปราสาทสายฟ้า เผยว่า "จริง ๆ การพักนักเตะหลาย ๆ คน ผมมองไกลไปถึงความสดของนักเตะในเกมหน้าด้วย และนักเตะที่ลงสนามในวันนี้ก็แสดงให้เห็นว่าเขาทำได้ เราดูกันถึงช่วงการซ้อมด้วย"

:ผมมีความสุขมากที่นักเตะในทีมทุกคนเข้าใจวิธีการเล่น มันทำให้เราหมุนเวียนนักเตะได้ นักเตะของเราเลยมีสภาพที่ดีพร้อมที่จะเล่นทุกคน สำคัญมากในการซ้อมของเราว่าจะหนักเบาแค่ไหน เพื่อให้นักเตะไม่มีการบาดเจ็บ ผมกำลังจะสร้างทีมที่นักเตะทุกคนสามารถที่จะลงเล่นได้"

"สุดท้ายนี้อยากจะบอกว่าแฟน ๆ ฟุตบอลสำคัญกับเรามาก ที่เข้ามาให้กำลังใจรักเตะ เราต้องการแฟนบอลที่ช่วยกระตุ้นพวกเรา เราเลยให้เกียรติแฟนบอลด้วยการเล่นให้ดีตั้งแต่ต้นเกมจนจบเกม ผมอยากขอบคุณมาก ๆ เกมหน้าก็อยากให้เข้ามาเชียร์พวกเราในเกม SHOPEE CUP กันอีกเยอะๆ"ออสมาร์ ลอสส์ กล่าวปิดท้าย

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป จะเป็นศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรอาเซียน “SHOPEE CUP 2024/25” “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิด บุรีรัมย์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ คายา อีโลอีโล เอฟซี (ฟิลิปปินส์) ฟาดแข้งในวันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน 2567 คิกออฟเวลา 19.00 น.
 
กลับ
บน