Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

ออสมาร์ ลอสส์ วิเอรา ปลื้มบุรีรัมย์เรียกศรัทธาแฟนบอลกลับมาอีกครั้ง

musachi

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
19 มิ.ย. 2024
ข้อความ
655
1000046490.jpg


หลังเกมศึกฟุตบอลไทยลีก ที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด ไปได้ 5-0 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า คว้า 3 คะแนนไปครอง ขยับไปมี 9 คะแนนเต็ม จากการลงสนาม 3 นัด กลับขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงต่อไป

ออสมาร์ ลอสส์ วิเอรา หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า "ก่อนจะพูดถึงเกมการแข่งขัน ผมเห็นใจ และเข้าใจสถานการณ์น้ำท่วมที่นี่ดี ผมหวังว่าทุกอย่างจะกลับเข้าสู่สถานการณ์ที่ดีขึ้นในเร็ววัน"

"เกมนี้เราเริ่มเกมได้ดี แถมมาได้ประตูแรกขึ้นนำเร็ว ทำให้เราควบคุมจังหวะของเกมได้ เกมนี้เราน่าจะเคลื่อนเกมแนวลึกได้ดีกว่านี้ แต่นักเตะของเราเคลื่อนที่กันได้ดี มันเป็นเพราะเราเห็นว่า เชียงราย ยูไนเต็ด เล่นอย่างไรใน 2 เกมที่ผ่านมา ซึ่งต้องยอมรับว่าเจ้าบ้านเป็นทีมที่ดี มีนักเตะที่อายุน้อย ซึ่งผมก็คิดว่าครึ่งหลังเราน่าจะเล่นเกมรับได้ดีกว่านี้"

ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงการปลุกใจนักเตะอย่างไร หลังจากเมื่อกลางสัปดาห์ผลงานไม่เป็นไปตามเป้าหมาย หัวหน้าผู้ฝึกสอนปราสาทสายฟ้า เผยว่า "หลังจากที่เราพ่ายแพ้มาในรายการ SHOPEE CUP มันไม่ใช่เรื่องปกติของทีมเราที่แพ้ มันเลยทำให้นักเตะมีพลังในการกลับมาลงสนามเกมนี้ เพราะเราไม่ต้องการที่จะแพ้ 2 เกมติดในการเป็นทีมเยือน"

"ส่วนเรื่องการหมุนเวียนนักเตะทีมของเราเป็นทีมที่ดีอยู่แล้ว แถมเรามี 5 รายการที่ต้องเล่น เราก็ต้องคิดถึงอนาคตในเกมต่อไป ก็เลยต้องหมุนเวียนนักเตะ อย่าง เคอร์ติส กู๊ด ไม่มีชื่อในไทยลีก เราก็ต้องสลับให้นักเตะลงสนามบ้าง ผมก็อยากจะขอโทษอีกครั้งที่แพ้ในเกมกลางสัปดาห์ และต้องขอขอบคุณแฟนบอลที่ตามไปเชียร์ที่เวียดนาม และมาเชียร์มาให้กำลังใจเราในเกมนี้ด้วย"

โปรแกรมนัดต่อไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะลงเล่นศึกฟุตบอลไทยลีก 1 (T1) 2024/25 นัดที่ 4 ด้วยการออกไปเยือน ขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่สนามองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น ในวันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม 2567 คิกออฟเวลา 19.00 น.
 
กลับ
บน