Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

ออสมาร์ ลอสส์ หวังพาบุรีรัมย์ทำผลงานได้ดีเกมเยือน เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส

musachi

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
19 มิ.ย. 2024
ข้อความ
655
1000052141.jpg

ออสมาร์ ลอสส์ วิเอรา หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยถึงความพร้อมก่อนลงเล่นศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก อีลิท (AFC CHAMPIONS LEAGUE ELITE 2024/25) เกมที่2 บุกเยือน เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส ทีมแกร่งจากเอลีก ประเทศออสเตรเลีย ที่จะแข่งขันวันอังคารที่ 1 ตุลาคม 2567 คิกออฟเวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดผ่านทาง YouTube : BG Sports

"เกมในวันพรุ่งนี้ถือเป็นเกมสำคัญอีกเกม เนื่องจากเกมแรกเราทำได้แค่เสมอ เกมนี้ต้องกลับมาทำผลงานให้ได้ เพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่ดีในวันพรุ่งนี้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราวิเคราะห์เกมของเซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส ไม่ได้เยอะมาก เพราะพวกเขายังไม่ค่อยมีเกมการแข่งขัน แต่ผมเชื่อมั่นในตัวของนักเตะเราว่าจะทำผลงานได้ดี"

ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นสอบถามว่าได้เรียนรู้อะไรบ้างจากเกมที่เสมอกับ วิสเซล โกเบ ผู้ฝึกสอนชาวบราซิล เปิดเผยว่า "สิ่งที่ได้จากการเจอกับทีมจากญี่ปุ่นคือเราได้เห็นถึงความเข้มข้นของลีกญี่ปุ่นที่มีความสูงมาก ๆ ซึ่งเป็นจุดที่แตกต่างมากจากลีกไทย เราจะเล่นตามมาตรฐานของลีกไทยไม่ได้เลย ส่วนการวิเคราะห์คู่แข่งเกมนี้ ผมได้ดูเซ็นทรัล โคสต์มาหลายเกมมาก มีการวิเคราะห์ออกมาได้ค่อนข้างดี แต่ฟุตบอลมันมีรูปแบบความหลากหลายค่อนข้างมาก ยกตัวอย่างถ้าไปเล่นที่บราซิลฟุตบอลทางตอนใต้ ก็จะเป็นคนละสไตล์กับทางตอนเหนือ"

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังถามถึงความพร้อมของผู้เล่นว่ามีมากขนาดไหน กุนซือปราสาทสายฟ้า เผยว่า "การมาเยือนเซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส ครั้งนี้ ผมเอานักเตะของเราที่พร้อม และสมบูรณ์ที่สุด เพื่อมาลงเล่นที่นี่"
 

กระทู้ที่คล้ายกัน

กลับ
บน