Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

ออสมาร์ ลอสส์ แฮปปี้พาบุรีรัมย์ถล่มคายา ขอเข้าชิงรายการนี้

musachi

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
19 มิ.ย. 2024
ข้อความ
655
1000051706.jpg

ความเคลื่อนไหวหลังเกมฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรอาเซียน “SHOPEE CUP 2024/25” กลุ่มบี นัดที่ 2 เมื่อวันที่ 26 ก.ย.67 ณ สนามบุรีรัมย์ สเตเดียม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ คายา เอฟซี ไปขาดลอย 7-0 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า ขยับไปมี 3 คะแนนจากการลงสนาม 2 นัด

ออสมาร์ ลอสส์ วิเอรา หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “ก่อนอื่นต้องขอบคุณแฟน ๆ ที่เข้ามาเชียร์พวกเราในสนามวันนี้ มันสำคัญมากที่เราสามารถทำประตูได้ตั้งแต่ต้นเกม พอเราขึ้นนำ 2 ลูก จังหวะจบเรายังมีติดขัดบ้าง แต่เมื่อพักครึ่งเวลาได้มีการพูดคุยกับนักเตะ ซึ่งทุกคนเข้าใจรูปแบบการเล่นมันเลยนำไปสู่ประตูในครึ่งหลัง”

ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงนักเตะดาวรุ่งอย่าง อาทิตย์ เบอร์ค และเสกสรรค์ ราตรี ที่ถูกส่งลงสนามเป็นตัวสำรอง แล้วสามารถยิงประตูได้ กุนซือปราสาทสายฟ้า เปิดว่า “แน่นอนเราทำประตูได้เร็วมันเลยทำให้เราเปิดโอกาสให้นักเตะดาวรุ่งได้ ซึ่งเขาลงมาก็ทำหน้าที่ได้ดี ผมก็ยินดีกับพวกเขามาก นอกจากนี้ทีมเรามีความสุขกันมาก ๆ ที่ได้เห็นแฟน ๆ เข้ามาเชียร์เรา มันทำให้เขามีกำลังใจมากขึ้น และมันสำคัญมากกับทุกรายการแข่งขัน”

ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อถึงโอกาสที่จะไปถึงรอบชิงชนะเลิศ มองใครเป็นคู่แข่ง โค้ชชาวบราซิล เปิดเผยว่า “เกมวันนี้มันทำให้เห็นว่าทีมของเรามีขนาดทีมที่ใหญ่ และดี ซึ่งแน่นอนว่าเราก็หวังไปให้ไกลถึงรอบชิงชนะเลิศ และไม่สำคัญเลยว่าใครจะเข้าชิงกับเรา”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเดินทางออกไปเยือน เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส ในศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก อีลิท (ACLE) ที่สนามเซ็นทรัล โคสต์ สเตเดียม ในวันที่ 1 ตุลาคม 2567 คิกออฟเวลา 18.00 น.
 

กระทู้ที่คล้ายกัน

กลับ
บน