Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

ข่าว ออสมาร์ วิเอรา ปลื้ม บุรีรัมย์ เปิดหัวไทยลีกด้วยจ่าฝูง

musachi

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
19 มิ.ย. 2024
ข้อความ
655
1000044092.jpg

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ หนองบัว พิชญ เอฟซี ไปได้ 4-0 คว้า 3 คะแนนไปครอง พร้อมกับรั้งจ่าฝูงด้วยการมีประตูได้ถึง 4 ประตู

ออสมาร์ ลอสส์ วิเอรา หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า "ทุกเกมเวลาเริ่มฤดูกาลใหม่มันมักจะยากเสมอ เกมนี้เราต้องเจอกับทีมที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาจากไทยลีก 2 บรรยาการในการแข่งขันค่อนข้างดี ซึ่งเกมแรกนี้ก็รู้สึกภูมิใจในทีม และนักเตะทุกคน เกมนี้ครึ่งแรกผู้รักษาประตูของคู่แข่งโดนใบแดง และประตูแรกที่เราได้มาในครึ่งแรกมันทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้น การเริ่มต้นฤดูกาลด้วยชัยชนะมันเป็นเรื่องที่ดี"

ผู้สื่อข่าวสอบถามหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ที่คุมทีมปราสาทสายฟ้า ลงสนามในเกมอย่างเป็นทางการเกมแรกว่า ได้ทีมที่ถูกใจหรือยัง "ตอนนี้ผมมีความสุขกับทีมมาก ๆ แล้วทีมประเดิมด้วยการชนะ 4-0 ด้วย ผมว่าเรามีทีมที่ค่อนข้างลงตัว ซึ่งเราพร้อมที่จะสู้เพื่อทุกแชมป์ที่จะลงทำการแข่งขันแล้ว ตอนนี้เรามีทีมที่ใหญ่ขึ้น และยังมีนักเตะที่กำลังจะกลับมาช่วยทีมจากการบาดเจ็บอีกด้วย"

สำหรับเกมนัดต่อไปศึกฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2024/25 นัดที่ 2 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะกลับมาเปิด ช้างอารีนา ทำศึกซูเปอร์บิ๊กแมตช์ รับการมาเยือนของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันที่ 18 สิงหาคม 2567 คิกออฟเวลา 19.00 น.
 
กลับ
บน